Mã đăng nhập Facebook là gì? Chỉ bạn cách lấy mã đăng nhập Facebook

Advertisement

Việc sử dụng mã đăng nhập Facebook sẽ giúp cho tài khoản Facebook của bạn được bảo vệ tốt hơn, tăng độ an toàn và tính bảo mật cao hơn. Vậy Mã đăng nhập Facebook là gì và cách lấy mã như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết của Timapp.vn.

Mã đăng nhập Facebook là gì?

Dành cho những bạn chưa biết Mã đăng nhập Facebook là gì thì đây là một phần của tính năng bảo mật 2 lớp, có tác dụng bảo vệ tài khoản của bạn tốt hơn nếu không may có kẻ lạ đăng nhập vào.

Khi bạn thực hiện kích hoạt tính năng này, ngay lập tức trên điện thoại sẽ tạo ra một dãy số, dùng để xác nhận khi bạn thực hiện đăng nhập trên thiết bị mới, máy tính hoặc các thiết bị khác.

Có thể nói, mã đăng nhập Facebook sẽ thực hiện vai trò như một công cụ giúp bạn chứng minh bạn mới chính là chủ nhân của tài khoản Facebook đang đăng nhập.

Một điểm nổi bât là tính năng này nó có thể hoạt động ngay cả khi thiết bị của bạn không có kết nối với Internet hay mạng. Ngoài ra trong trường hợp nếu như bạn lỡ quên mật khẩu Facebook thì cũng có thể dùng mã đăng nhập Facebook nhé.

Mã đăng nhập Facebook là gì?

Các bước thực hiện kích hoạt mã đăng nhập Facebook

Với tính năng mã đăng nhập tài khoản Facebook thì bạn chỉ có thể thực hiện kích hoạt nó trên thiết bị máy tính. Dưới đây là các bước thực hiện cụ thể:

– Bước 1: Trước hết bạn hãy truy cập vào mục Security and Login.

– Bước 2: Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện mới với bảng thông báo. Thực hiện kéo xuống phía dưới để tìm mục có tên là Use two-factor authentication để tạo mã đăng nhập Facebook. Mục này sẽ giúp bạn kích hoạt tính năng bảo mật 2 lớp cho tài khoản của mình.

Tiếp đến bạn hãy thao tác click vào mục Edit để tiến hành chỉnh sửa tùy chọn này cho tài khoản Facebook.

Cách tạo mã đăng nhập Facebook

– Bước 3: Sau đó ngay tại mục Code Generator, bạn hãy thực hiện nhấp vào thì sẽ thấy tùy chọn Setup. Tại đây bạn hãy thực hiện tạo mã đăng nhập Facebook cho nick của mình.

Khi đó sẽ xuất hiện các chỉ dẫn trên màn hình, hãy hoàn tất việc tạo mã đăng nhập bảo mật cho tài khoản Facebook của mình bằng cách làm theo các chỉ dẫn bạn nhé.

Các bước thực hiện tìm mã đăng nhập Facebook

Cách kích hoạt mã đăng nhập Facebook

Chỉ khi bạn thực hiện cài đặt app Facebok trên thiết bị Android hoặc IOS thì mới dùng được mã đăng nhập. Dưới đây là các bước để bạn thực hiện tìm mã đăng nhập Facebook trên thiết bị máy điện thoại.

– Bước 1: Trước hết bạn hãy mở ứng dụng Facebook lên để thực hiện đăng nhập vào tài khoản. Sau đó ngay tại vị trí góc bên phải màn hình bạn sẽ thấy biểu tượng hình 3 dấu gạch.

– Bước 2: Một cửa sổ tùy chọn mới xuất hiện, bạn thao tác kéo xuống dưới và lựa chọn mục Code Generator. Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện mã đăng nhập tài khoản Facebook của mình.

– Bước 3: Cuối cùng để thực hiện đăng nhập nick trên các thiết bị khác, bạn hãy sử dụng mã đăng nhập Facebook hiện trên màn hình nhé.

Cách tìm mã đăng nhập Facebook

Với những nội dung trình bày ở trên đã trả lời rất rõ cho câu hỏi được đặt ra ở đầu bài Mã đăng nhập facebook là gì?”. Nếu thấy chủ đề bài viết này hay thì trong danh mục thủ thuật Facebook trên website vẫn còn rất rất nhiều những chủ đề hữu ích khác dành cho bạn, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.