Top 6 những chiếc laptop dưới 15 triệu tốt nhất để sở hữu 2024

Advertisement

Hiện nay, trên thị trường ra mắt rất nhiều laptop với mức giá và cấu hình khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người dùng. Vậy để chọn mua được laptop dưới 15 triệu tốt nhất và độ bền cao thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Timapp.vn nhé!

laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Yếu tố quan trọng chọn mua laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Màn hình laptop

Khi chọn mua laptop mới thì bạn nên lựa chọn máy với màn hình Full HD, độ phân giải hình ảnh cao thì trong quá trình làm việc cũng như khi dùng với mục đích giải trí độ sắc nét của màn hình chắc chắn sẽ làm bạn thư giãn hơn. 

Thông tin về cấu hình của máy 

Ngoài màn hình thì thông tin về cấu hình máy cũng là yếu tố bạn không nên bỏ qua, khi xem các thông số của máy thì bạn nên chọn laptop có dung lượng RAM từ 4Gb cho đến 128Gb trở lên. Bên cạnh đó thời lượng sử dụng pin càng lâu thì hoạt động trên màn hình sẽ càng tiện lợi hơn. 

Gợi ý top 6 những chiếc laptop dưới 15 triệu nên mua 2024.

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31 P49D

Đây là 1 trong những chiếc laptop dưới 15 tốt nhất mà nhân viên văn phòng nên sở hữu. Với giá cả hợp lý nằm ở phân khúc giá tầm trung, bên cạnh đó là thiết kế máy khá đơn giản, hiệu năng hoạt động với công suất ổn định cao, bền bỉ theo thời gian. 

Điểm cộng tiếp theo của Acer  TravelMate B3 là vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cứng, trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg, bạn có thể đặt nó ở bất kỳ địa điểm nào với độ dày chỉ 20.99 mm.

Top 6 những chiếc laptop dưới 15 triệu tốt nhất để sở hữu 2022

Ngoài ra, nó còn sở hữu CPU với Pentiim N5030, dung lượng bộ nhớ RAM 4GB, cùng với đó là đồ họa được tích hợp bởi inter graphics 605, từ đó mọi thao tác liên quan đến office sẽ được xử lý hiệu quả hơn. 

Laptop HP 14s fq1080AU R3

Tiếp theo trong danh sách top những laptop dưới 15 triệu tốt nhất thì bạn không thể bỏ qua HP 14s, là dòng laptop được nhiều người lựa chọn với bên ngoài được thiết kế với màu sắc nhã nhặn, hiệu suất hoạt động ổn định để đáp ứng được tất cả các nhu cầu từ người dùng. 

Laptop này cũng sở hữu AMD Ryzen 3 5300U kêt hợp cùng với bộ phận card tích hợp từ đó mọi công việc của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng hơn, đáp ứng đầy đủ các mục đích sử dụng từ học tập, làm việc cho đến giải trí.

Laptop HP 14s fq1080AU R3 

Bên cạnh đó, trọng lượng nhỏ nhẹ với 1.47kg vì thế nó đặc biệt rất phù hợp với nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên.

Laptop itel SPIRIT 1

Nếu tài chính mua laptop hạn chế thì chiếc itel spirit 1 chính là dòng sản phẩm phù hợp với thiết kế tối giản, màu sắc thanh lịch, bộ xử lý dữ liệu ổn định phù hợp với các công việc nhẹ nhàng.

Với màu sắc xám bắt mắt cùng với độ dày 19.9 mm sẽ rất tiện lợi cho học sinh – sinh viên khi mang đi học. Bạn có thể mang theo laptop để di chuyển bất kỳ đâu mà không lo trọng lượng máy quá nặng hay máy chiến quá nhiều diện tích. 

Laptop itel SPIRIT 1

Laptop Asus VivoBook X515EA

Đây là chiếc laptop sẽ đáp ứng các nhu cầu liên quan đến thiết kế, hiệu năng hoạt động của máy và quan trọng là mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Với vỏ ngoài bằng nhựa cứng bền bỉ cùng với màu xám chủ đạo chính là điểm cộng khiến cho máy thêm phần sang trọng và tinh tế. 

Nặng 1.8 kg với độ dày 19.9 mm tuy không phải là sản phẩm quá gọn nhẹ so với các dòng sản phẩm cùng loại khác nhưng nó vẫn là chiếc laptop lý tưởng dành cho bạn.

laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Ngoài ra, CPU loại core i3 cũng giúp cho máy hoạt động ổn định hơn, giải quyết nhanh chóng mọi hoạt động có liên quan đến các công việc văn phòng có liên quan đến bộ soạn thảo Word, PowerPoint, Excel…

Laptop MSI Modern 14 B11MOU

Tiếp theo, trong danh sách chiếc laptop dưới 15 triệu tốt nhất thì không thể bỏ qua MSI Modern 14, được ra mắt để phục vụ cho các công việc nhẹ nhàng, cơ bản của người dùng với cấu hình sử dụng khá ổn định. 

CPU intel core i3 1115G4 sẽ giúp cho công việc liên quan đến Word, Excel, PowerPoint đem lại hiệu quả công việc cao hơn. 

Hơn thế bạn có thể mang theo mình bất kỳ đâu vì khối lượng máy chỉ nặng 1.3kg.

laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Laptop Dell Inspiron 3501

Cuối trong danh sách những chiếc laptop dưới 15 triệu tốt nhất là Dell Inspiron 3501. Laptop này khá phù hợp cho việc tập và các công việc nhẹ nhàng của nhân viên văn phòng với cấu hình tốt, hiệu năng hoạt động ổn định.

Mọi tính năng được tích hợp trong Laptop Dell Inspiron vừa đủ, vì thế quá trình xử lý dữ liệu trên máy cũng khá mượt mà. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nó để phục vụ cho việc giải trí như nghe nhạc trực tuyến, xem phim. 

Bên cạnh đó, màn hình chiếc laptop này khá rộng sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với độ phân giải sắc nét, màn hình full HD, góc màn hình rộng…

laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Trên đó là toàn bộ gợi ý của Timapp.vn về top 6 những chiếc laptop dưới 15 triệu tốt nhất đáng sở hữu 2024. Mong rằng với những thông tin chúng tôi đưa ra trên bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến