Làm rõ khái niệm: Chọc trên Facebook là gì?

Advertisement

Nhằm tăng tính tương tác và gây sự chú ý tới mọi người, Facebook đã cho ra mắt tính năng Chọc bạn bè. Vậy Chọc trên Facebook là gì? Cách sử dụng Chọc trên Facebook ra sao cho hiệu quả… Tất cả sẽ được Timapp.vn chia sẻ qua bài viết đưới đây, mời các bạn cùng theo dõi!

Những hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây được chúng tôi thực hiện trên máy điện thoại iPhone và máy tính Acer. Tuy nhiên người dùng có thể áp dụng tương tự các bước thực hiện trên các thiết bị khác nhé.

Chọc trên Facebook là gì?

Tính năng này đã có từ rất lâu trên ứng dụng Facebook, thế nhưng chắc hẳn vẫn có nhiều người còn chưa biết tới tính năng sử dụng của ứng dụng này.

Thực chất đây là tính năng dùng để gây sự chú ý và làm tăng tính tương tác giữa bạn và bạn bè trên Facebook. Thường thì với những tài khoản mà bạn ít tương tác sẽ dần dần không còn xuất hiện trên newfeed của bạn nữa. Do đó thao tác chọn bạn bè như một sự nhắc nhở để giúp hai bạn tìm thấy nhau.

Chọc trên Facebook là gì?

Hướng dẫn cách chọc trên Facebook trên các thiết bị

Nếu tìm hiểu Chọc trên Facebook là gì thì bạn sẽ biết được đây là một tính năng không quá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nó có thể mang lại những phút giây giải trí tích cực cho người chọc và người được chọc. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào thì hãy tham khảo ngay các hướng dẫn sau:

1, Chọc trên Facebook bằng máy điện thoại

– Bước 1: Trước hết ngay tại giao diện màn hình máy điện thoại, bạn hãy mở ứng dụng Facebook lên và thực hiện click vào biểu tượng có hình ba dấu gạch ngang nhé

Tính năng Chọc trên facebook là gì

– Bước 2: Sau đó đi tới mục chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

– Bước 3: Tiếp đến là nhấn vào chọn Cài Đặt.

Chọc trên facebook

– Bước 4: Thao tác kéo xuống phía dưới để chọn vào mục Truy cập thông tin của bạn.

– Bước 5: Kế tiếp nhấn chọn Hoạt động của bạn trên Facebook -> click vào Lượt chọc.

– Bước 6: Khi đó sẽ xuất hiện danh sách những người chọc bạn. Lúc này bạn hãy nhấn vào Chọc lại. Hoặc tại mục Gợi ý hiển thị, bạn thực hiện click vào mục Chọc bạn bè.

Khái niệm Chọc trên facebook

2, Chọc trên Facebook bằng máy tính

Cách Chọc trên Facebook là gì, có khó không? Câu trả lời là không và đã có hướng dẫn ngay dưới đây.

– Bước 1: Trước hết bạn hãy dùng máy tính truy cập vào trang Facebook trên trình duyệt, sau đó click vào hình có Biểu tượng Mũi tên.

Cách Chọc trên facebook

– Bước 2: Tiếp đến nhấp chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư -> chọn Cài Đặt.

Chọc bạn bè trên facebook

– Bước 3: Lựa chọn Thông tin của bạn trên Facebook và chọn vào Nhật ký hoạt động.

– Bước 4: Sau đó click vào mục Tương tác, rồi nhấp vào mục Lượt chọc.

– Bước 5: Ngay lập tức sẽ xuất hiện một danh sách những người đã chọc bạn. Khi đó bạn có thể nhấn vào Chọc lại, hoặc tại mục Gợi ý hiển thị thì nhấn vào Chọc bạn bè.

Thao tác chọc bạn bè trên facebook

Với những nội dung chia sẻ ở trên đã trả lời cho câu hỏi được đặt ra ở đầu bài “Chọc trên facebook là gì“? Hy vọng qua đó giúp các bạn hiểu rõ hơn về tính năng chọc trên Facebook, để từ đó biết cách sử dụng hiệu quả để có những trải nghiệm thú vị hơn. Ngoài ra trong danh mục thủ thuật Facebook vẫn còn rất nhiều chủ đề hay và hấp dẫn khác, bạn hãy ghé thăm để tiếp nhận những thông tin bổ ích này nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.