Hướng dẫn cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung dễ dàng

Advertisement

Ngày nay nhu cầu định vị giữa các điện thoại ngày càng tăng cao nhờ sự phát triển của Internet cũng như hệ thống GPS toàn cầu. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung đơn giản và chi tiết nhất nhé!

Lợi ích khi thiết lập cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung

  • Khi thực hiện thao tác định vị được cài giữa 2 điện thoại với nhau sẽ giúp bạn theo dõi được lộ trình di chuyển và đảm bảo an toàn.
  • Thứ hai là dễ dàng giám sát đặc điểm và địa hình
  • Thứ ba là giúp kiểm tra thông tin di chuyển của trẻ em
  • Thứ tư là giúp việc tìm kiếm hướng và tính khoảng cách trở nên dễ dàng hơn

  Cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung

Chỉ bạn cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung cực nhanh

Việc cài đinh vị giữa hai điện thoại sử dụng hệ điều hành Android nói chung và Samsung nói riêng sẽ không quá khó khăn như các hệ điều hành khác. Người dùng sẽ không cần phải dùng tới ứng dụng của bên thứ 3, mà sẽ sử dụng một trình quản lý đã được tích hợp sẵn trên máy.

Dưới đây là 3 bước để tiến hành thiết lập cách cài định vị giữa hai điện thoại Samsung mà bạn cần biết:

– Bước 1: Trước hết trên điện thoại, bạn tiến hành truy cập vào phần Cài đặt (Settings). Sau đó nhấn chọn mục “An toàn và bảo mật”.

Cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung dễ dàng

– Bước 2: Tiếp đến hãy chọn vào mục “Quản trị viên thiết bị”.

Cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung đơn giản

– Bước 3: Cuối cùng để điện thoại được kết nối và và sẵn sàng chia sẻ định vị thì bạn hãy nhấn chọn vào mục “Quản lý thiết bị Android”.

Cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung nhanh chóng

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn các bước để thực hiện thiết lập cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy ghé thăm website https://timapp.vn/ để đọc những bài viết mới và hay nhất về công nghệ thông tin, các tin tức – mẹo – thủ thuật – đánh giá review về máy tính và điện thoại; tải các ứng dụng – phần mềm dành cho iOS và Android. Cũng như cập nhật những kiến thức chung về các lĩnh vực khác bao gồm: học tập, pháp luật, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, tâm linh, game… được cập nhật mỗi ngày bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.