Bật mí 9 phần mềm Marketing Facebook miễn phí tốt nhất 2024

Advertisement

Với khả năng kết nối hàng triệu người dùng, mạng xã hội Facebook là nơi phát triển hoạt động kinh doanh Online. Đồng thời xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp hiệu quả. Cũng từ đó mà các phần mềm Marketing Facebook miễn phí xuất hiện nhằm mục đích tăng độ nhận và tạo tương tác. Tuy nhiên đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Timapp.vn để có được câu trả lời nhé!

phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm Marketing Facebook là gì?

Định nghĩa

  • Là các phần mềm giúp cá nhân, tổ chức quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến đúng tập khách hàng tiềm năng trên Facebook. Bên cạnh đó hỗ trợ thu thập dữ liệu để có thể hiểu được hành vi người dùng. Đồng thời nâng cao số lượng tương tác tự nhiên trên Group, Fanpage tối đa.
  • Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp giúp tối ưu hóa các chiến dịch marketing trên Facebook  và tránh những rủi ro xảy ra.
  • Với những người kinh doanh Online trên Facebook thì tiến hành chạy quảng cáo để hỗ trợ việc quảng bá và bán sản phẩm. Còn những người nghiên cứu về Facebook hay làm marketing chuyên nghiệp thì các phần mềm Marketing Facebook là sự lựa chọn hàng đầu.

Lợi ích khi sử dụng

Tuy Facebook là mảnh đất màu mỡ giàu tài nguyên khách hàng nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt. Cùng với các chính sách Facebook ngày càng bị thắt chặt thì việc đạt được hiệu quả marketing cao là khá khó. Yêu cầu người làm marketing Facebook phải có những kiến thưc và kinh nghiệm nhất định.

  • Với sự hỗ trợ của các phần mềm Marketing Facebook giúp tối ưu hóa thời gian và nâng cao hiệu quả marketing.  Kế hoạch quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn.
  • Dễ dàng tiếp cận với tập khách hàng mục tiêu lớn hơn. Phân loại và tìm được các diễn đàn, group hay Fanpage liên quan đến lĩnh vực của bạn để seeding. Ngoài ra, nó còn giúp bạn nắm bắt nhu cầu khách hàng và phân tích hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Các phần mềm Marketing Facebook còn giúp tăng lượng tương tác cho các bài viết. Hỗ trợ tìm và kết bạn với những tài khoản đang quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
phần mềm marketing facebook miễn phí

Tính năng nổi bật của các phần mềm Marketing Facebook

Tự động đăng bài

Được thiết kế dựa trên các thuật toán thông minh, các phần mềm Marketing Facebook sẽ hỗ trợ đăng bài tự động trên profile, Fanpage hay group. Tính năng ưu việt này giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều người hơn. Người dùng phần mềm có thể đăng tải bất cứ nội dung nào: văn bản, hình ảnh, link, video, …

Tin nhắn mẫu

Việc trả lời từng đối tượng mục tiêu sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Sự hỗ trợ của các phần mềm thì các tin nhắn tự động sẽ được gửi đến nhiều người thật nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, công cụ này còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng để phân tích hành vi tiêu dùng. Qua đó gửi tin nhắn mẫu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thêm bạn bè tự động

Khi trang cá nhân có lượng lớn bạn bè sẽ giúp cho tài khoản Facebook của bạn trở nên đáng tin cậy hơn. Các phần mềm Marketing facebook có khả năng tự kết bạn dựa trên sở thích, điểm chung hoặc khu vực để tương tác dễ dàng hơn.

Tham gia Group tự động

Các Group xuất hiện ngày càng nhiều và thao tác tham gia thủ công sẽ tốn nhiều thời gian lẫn công sức. Với sự hỗ trợ của các phần mềm Marketing Facebook thì bạn có thể tham gia nhiều Group nhanh chóng. Bởi phần mềm sẽ quét thông tin, tham gia vào các group cùng chủ đề với tập khách hàng tiềm năng lớn.

Chia sẻ bài viết

Ngoài các tính năng nổi trội thì công cụ này còn tự động chia sẻ bài viết nhiều. Khi đó bài viết của bạn sẽ có nhiều lượt xem, tương tác cùng tăng mức độ tin cậy tối đa.

phần mềm marketing facebook miễn phí

Phân tích ưu – nhược điểm của phần mềm Marketing Facebook

Ưu điểm của phần mềm Marketing Facebook

  • Khi sử dụng các phần mềm marketing Facebook giúp bạn tiếp cận với lượng lớn người dùng khổng lồ trong số 60 triệu dân có tài khoản hoạt động.
  • Facebook là mạng xã hội có mức độ lan truyền thông tin nhanh và chóng mặt. Ngoài việc viết bài hay thì bạn cần làm mọi cách để lan tỏa và nhiều người đọc được bài viết đó. Các phần mềm marketing sẽ giúp bài viết của bạn đến đối tượng mục tiêu nhanh hơn.
  • So với chạy quảng cáo thì phần mềm Markting Facebook giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.
  • Các phần mềm đều hỗ trợ phân loại khách hàng dựa trên các yếu tố nhân khẩu học: độ tuổi, hành vi, sở thích,… Khi có càng nhiều thông tin thì bạn sẽ thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ tốt hơn.

Nhược điểm của các phần mềm Marketing Facebook

Tuy có nhiều ưu điểm nổi nhưng công cụ này vẫn có những điểm hạn chế sau:

  • Vì chi phí không cao nên các doanh nghiệp đua nhau sử dụng dẫn đến các bài tương tác hay tiếp thị khá giống nhau. Sự cạnh tranh cao và khách hàng dễ bị bội thực thông tin.
  • Facebook là sân chơi của nhiều người dùng trên thế giới và để gia tăng lợi nhuận thì cần tăng chi phí quảng cáo cùng thắt chặt nhiều chính sách. Do đó khi sử dụng thì bạn cần tránh vi phạm các chính sách của cộng đồng facebook.
  • Để gia tăng hiệu quả khi sử dụng thì bạn cần có những kiến thức nhất định về quảng cáo, viết bài, nắm bắt xu thế để thay đổi,…

Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook và cách tránh vi phạm

Top 9 phần mềm Marketing Facebook miễn phí tốt nhất

Phần mềm HubSpot

Giúp bạn tạo, quản lý và nhận báo cáo giải pháp về quảng cao digital trên các nền tảng: facebook, Instagram,… Với phiên bản miễn phí này thì bạn có thể chạy quảng cáo Facebook để tìm kiếm khách hàng mới. Các tiện ích mà bạn có thể trải nghiệm trên tài khoản miễn phí ở HubSpot:

  • Với trình chỉnh sửa được tích hợp sẵn trên ứng dụng giúp quảng cáo nhanh, gọn, tiện.
  • Đồng bộ hóa file dữ liệu khách hàng tiềm năng để bảo vệ và dễ dàng quản lý toàn bộ liên hệ.
  • Bạn có thể biết được người dùng đã nhấp vào quảng cáo nào trước khi chuyển sang báo cáo giải trình.

Dù là phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook và Google Ads miễn phí thì nó cũng có các gói trả phí. Khi bạn muốn trải nghiệm các tính năng nâng cao: hỗ trợ hành trình phát triển mở rộng quy mô kinh doanh,… Sau thời gian trải nghiệm gói miễn phí thì bạn có thể nâng cấp HubSpot lên gói trả phí. Về giá cước sử dụng phần mềm thì bạn hãy truy cập vào Hubspot.vn để biết thêm chi tiết.

phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm Simple UID

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí hỗ trợ việc tìm kiếm và khai thác các thông tin tối đa cùng lấy dữ liệu email của khách hàng. Nhờ đó bạn có thể kết hợp các chiến lược Facebook Marketing và Email Marketing. Phần mềm với các tính năng nổi trội sau:

  • Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng lớn để doanh nghiệp khai thác tốt nhất.
  • Thông tin có sự chọn lọc khi được lấy từ những đối tượng khách hàng tiềm năng dựa theo các tương tác trên các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà họ quan tâm.
  • Góp phần hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trả phí giúp bạn tối ưu chi phí dành cho các chiến dịch Facebook Marketing của mình.
phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm Simple Facebook

Có khả năng tự động thêm bạn bè với những đối tượng khách hàng bạn đang hướng tới. Phần mềm giúp bạn kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng trên Facebook. Các tính năng nổi bật mà bạn có thể trải nghiệm trên phần mềm miễn phí này gồm:

  • Thu thập thông tin người dùng trên Facebook cá nhân, Fanpage hoặc group.
  • Gửi lời mời kết bạn tự động với những người dùng mục tiêu.
  • Tạo dựng, phát triển và quản lý các tài khoản facebook phục vụ cho mục đích kinh doanh.
  • Hỗ trợ gửi các tin nhắn tự động đến tập khách hàng tiềm năng từ fanpage của mình.
  • Mang lại những tương tác tích cực để phát triển facebook cá nhân hay Fanpage hiệu quả nhất.
  • Giúp tìm bạn bè, khách hàng ở địa điểm cụ thể tương tác với họ cùng thu thập email và số điện thoại.

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm những tính năng nâng cao của phần mềm này thì có thể trải nghiệm gói Pro 1 năm là 3.500.000 VND và gói vĩnh viễn là 6.000.000 VND.

phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm Simple Fanpage

Nằm trong số các phần mềm marketing Facebook miễn phí tốt nhất. Với khả năng hỗ trợ thu thập danh sách email, số điện thoại của khách hàng trên fanpage tự động. Ngoài ra, phần mềm còn giúp quét dữ liệu, quản lý tương tác: like, comment, share,… để tăng trải nghiệm người dùng. Bạn có thể dùng dữ liệu này để lên kế hoạch chạy quảng cáo Facebook đến đúng đối tượng, tiết kiệm chi phí.

Để trải nghiệm nhiều tính năng nâng cao thì bạn hãy đăng ký và sử dụng gói Simple Fanpage Pro. Tương ứng với các mức giá: gói 1 năm (2.500.000VNĐ), gói trọn đời cho khách hàng lâu năm là 5.000.000VNĐ. Cuối cùng là gói dành cho doanh nghiệp 15.000.000VNĐ.

phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm Simple Ads

Áp dụng khi bạn muốn nhắm đến đối tượng mục tiêu tốt hơn khi chạy quảng cáo Facebook. Với phần mềm miễn phí này bạn có thể trải nghiệm các tính năng sau:

  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên tương tác được tạo ra trên bài viết, Fanpage, group hay trên trang Facebook cá nhân.
  • Hiển thị quảng cao đến các tài khoản người dùng trong danh sách bạn bè hay đang theo dõi tài khoản Facebook mà bạn lựa chọn.
  • Tự động quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng trong nhóm.
  • Hướng đến cả khách hàng đã từng tương tác, checkin trên fanpage cộng đồng.

Bạn muốn trải nghiệm nhiều tiện ích của phần mềm Simple Ads thì hãy đăng ký gói dịch vụ. Gồm gói 1 năm với gía 2.500.000VNĐ và gói vĩnh viễn với giá 4.500.000VNĐ.

phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm Simple Share

Được phát triển với mục tiêu hỗ trợ các danh nghiệp, người kinh doanh muốn mở rộng phạm vi khách hàng trên Facebook. Phần mềm mang đến cho những dùng nhiều tiện ích nổi trội như sau:

  • Tự động đăng bài quảng cáo trên các group mà tài khoản đã tham gia trước đó.
  • Hỗ trợ tìm các Group chứa tập khách hàng tiềm năng, quét UID khách hàng.
  • Tạo dựng và phát triển các Group với mục tiêu thiết lập nên cộng đồng khách hàng tiềm năng để khai thác khả năng tự động thêm các thành viên vào nhóm.
  • Xây dựng các Group do bạn là người quản lý, phát triển. Simple Share cũng giúp bạn khai thác, quản lý nhiều tài khoản Facebook trên hệ thống để gia tăng hiệu suất cho các chiến dịch marketing.

Với những ai mong muốn trải nghiệm nhiều tính năng nâng cao thì có thể đăng ký các gói dịch vụ. Bao gồm: ngắn hạn, trung hạn và dài hạn với mức cước phí dao động từ 600.000 – 2.500.000VNĐ.

Phần mềm Facebook Ad Library

Là một trong số những phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí giúp doanh nghiệp cạnh tranh với quảng cáo Facebook tốt nhất. Sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm tên đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp trong thư viện quảng cáo.

Bạn sẽ thấy được các quảng cáo họ đang chạy hoặc chạy ở những chiến dịch trước. Thông qua đó bạn có thể tham khảo để có sự điều chỉnh kế hoạch, ngân sách và số lần hiển thị cho chiến dịch của mình.

phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm iClick

Hỗ trợ các tác vụ trên Facebook một cách nhanh chóng giúp tối ưu thời gian qua quá trình thực hiện trình duyệt tự động. Gồm: like fanpage, bình luận tương tác, đăng bài tự động theo lịch,…

Nhờ iClick được tạo lập trên nền tảng .NET 4.5 giúp trình duyệt tự thực hiện mà không cần qua API của Facebook. Giúp bạn tự động thêm bạn theo cài đặt, chia sẻ bài đăng lên các nhóm liên quan và tương tác bằng nhiều tài khoản cùng lúc.

Để gia tăng hiệu quả sử dụng thì bạn có thể trải nghiệm 1 trong 4 gói Vip của iClick.

  • Ở cấp 1 thì mức phí áp dụng là 70,000đ/ tháng; 350,000đ/ 6 tháng; 700,000đ/ 1 năm.
  • Cấp 2 thì mức phí là 120,000đ/ tháng; 600,000đ/ 6 tháng và 1,200,000đ/ 1 năm
  • Cấp 3 là 160,000đ/ tháng; 800,000đ/ 6 tháng và 1,600,000đ/ 1 năm.
  • Cấp 4: 290,000đ/ tháng; 1,450,000đ/ 6 tháng và 2,900,000đ/ 1 năm.
phần mềm marketing facebook miễn phí

Phần mềm Xface

Sử dụng công nghệ AI để nhận biết khách hàng tiềm năng bằng việc liệt kê thông tin của người dùng. Dựa trên các tiêu chí chắt lọc phù hợp, phần mềm marketing facebook miễn phí xface.vn sẽ gửi kết bạn tự động giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Phần mềm này còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt:

  • Hỗ trợ tương tác với bạn bè trong danh sách và tương tác trực tiếp trên từng bình luận trong các group Facebook.
  • Thấu hiểu hành vi khách hàng để đưa ra các thông tin tương tác phù hợp.
  • Ngoài việc thiết lập tài khoản thì xface còn giúp phát triển các Fanpage, Group hiệu quả. Các tài khoản sử dụng phần mềm sẽ liên tục tạo ra các lời mời like tren Fanpage.
  • Thêm nhiều người vào Group, tương tác thường xuyên để cho nội dung bài viết được hiển thị liên tục.
  • Xface mang đến cho bạn tệp khách hàng tiềm năng qua các tài khoản Facebook  làm dữ liệu cho việc marketing sản phẩm, dịch vụ.

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều tính năng nâng cao hơn thì hãy đăng ký gói dịch vụ. Chi tiết về mức phí cước hãy liên hệ trực tiếp với Xface.vn.

phần mềm marketing facebook miễn phí

Qua việc phân tích thì chúng ta có thể thấy mỗi công cụ ưu điểm nổi trội riêng. Bên cạnh việc trải nghiệm miễn phí thì người dùng có thể đăng ký các gói dịch vụ để sử dụng các tính năng nâng cao. Trong số các phần mềm thì Xface là công cụ quảng cáo marketing có nhiều ưu thế nổi trội nhờ tích hợp công nghệ AI.

Mong rằng với những chia sẻ ở trên thì bạn đọc đã có được sự lựa chọn phù hợp. Sử dụng các phần mềm marketing Facebook miễn phí để nâng cao hiệu quả quáng bá và phát triển hoạt động kinh doanh. Theo dõi Timapp.vn thường xuyên để cập nhất thêm những tin tức về công nghệ cùng thủ thuật hay ho.

Advertisement

Chia sẻ:

Quang Trung

Tác giả: Quang Trung

Công nghệ là nguồn cảm hứng và đánh thức sự cố gắng của bản thân