Nên mua đồng hồ thông minh nào? Loại nào sử dụng tốt nhất?

Advertisement

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh nhưng lại không biết nên mua đồng hồ thông minh nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Nên mua đồng hồ thông minh nào? Loại nào tốt nhất?

Apple Watch S3

Nên mua đồng hồ thông minh nào?

Mở đầu cho danh sách đồng hồ thông minh đáng mua nhất chính là Apple Watch S3. Tuy đã ra mắt từ 4 năm trước nhưng đây vẫn luôn được chọn là thiết bị đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế của Apple Watch S3 tuy không ấn tượng bằng khi so sánh với những dòng mới ra như Apple Watch S6 hoặc Apple Watch 4 và Apple Watch 5. Trên tổng thể, Apple Watch S3 vẫn là một đồng hồ thông minh sở hữu tổng thể thiết kế đẹp với nhiều công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Apple Watch S3, người dùng cũng có thể nâng cấp lên phần mềm watchOS 7 mới nhất để tương thích với iPhone một cách tốt hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua đồng hồ thông minh nào thì Apple Watch S3 sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Apple Watch S6

Nếu là fan của nhà Apple chắc chắn sẽ không thể nào không biết Apple Watch S6 – dòng smartwatch từng ‘làm mưa làm gió’ một thời. Các thiết bị đồng hồ thông minh của Apple phần lớn đều sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung sẽ khiến người dùng có thể hài lòng.

Với con chip S6, Apple Watch S6 đem đến hiệu năng mạnh mẽ, cũng như tốc độ xử lý phần mềm cực nhanh. Ngoài ra, Apple Watch S6 còn sở hữu hàng loạt các tính năng sức khỏe và các chế độ thể theo giúp người dùng có thể tìm được những bài tập phù hợp với thể trạng.

Apple Watch SE

Nên mua đồng hồ thông minh loại nào

Các smartwatch của Apple luôn được đánh giá cao trong thị trường đồng hồ thông minh và Apple Watch SE cũng rất được người dùng săn đón. Apple Watch SE có bộ vi xử lý S5 cho tốc độ xử lý nhanh chóng cùng công nghệ màn hình OLED với độ phân giải 324 x 394 pixels giúp người dùng sử dụng tốt hơn khi ở bên ngoài,

Bên cạnh đó, Apple Watch SE còn cũng sở hữu các tính năng theo dõi sức khoẻ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ. Nhờ những tính năng vô cùng hữu ích này mà các bạn có thể điều chỉnh lối sống của mình một cách khoa học hơn.

Samsung Galaxy Watch 3

Nên mua đồng hồ thông minh nào tốt nhất? Nhắc đến đồng hồ thông minh tốt nhất 2022 mà lại bỏ qua các thiết bị nhà Samsung sẽ là một thiếu sót rất lớn. Samsung Galaxy Watch 3 hỗ trợ bạn dễ dàng thay đổi giao diện trên mặt đồng hồ, đem đến trải nghiệm sử dụng thú vị cho người dùng.

Samsung Galaxy Watch 3 có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và cả iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận được thông báo tin nhắn, cuộc gọi trực tiếp từ đồng hồ.

Dung lượng pin của Samsung Galaxy Watch 3 có thể sử dụng liên tục 40 giờ chỉ trong một lần sạc, chỉ cần sạc 2 tiếng là đồng hồ đã sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Samsung Galaxy Watch Active 2 là dòng đồng hồ thông minh được thiết kế theo thiên hướng thể thao của Samsung. Chính vì thế, máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ  và đem đến cảm giác thoải mái cho cổ tay trong khi đeo, vô cùng phù hợp để sử dụng khi vận động.

Sở hữu màn hình SUPER AMOLED, màn hình này cho khả năng hiển thị cực tốt, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn sở hữu một loạt các tính năng theo dõi sức khoẻ, đi kèm với các bài tập thể thao khác nhau. Tính năng này sẽ phù hợp với từng cơ địa và thể trạng khác nhau của mỗi người.

Samsung Galaxy Watch 4

Đồng hồ thông minh

Là một trong những chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của nhà Samsung, Galaxy Watch 4 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của nhà Samsung. Galaxy Watch 4 với thiết kế năng động và tinh tế với khung viền được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp.

Nhờ vậy, đây không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn được người dùng sử dụng như là một phụ kiện thời trang độc đáo. Đặc biệt, phiên bản lần này còn có một sự thay đổi lớn khi được trang bị cảm biến BioActive 3 trong 1.

Đây là một module bao gồm cảm biến nhịp tim, điện tâm đồ và cảm biến phân tích trở kháng điện sinh học, giúp người dùng theo dõi sức khỏe một cách tốt nhất. Bên cạnh phiên bản màn hình 40 mm thì Galaxy Watch 4 cũng có phiên bản màn hình 44 mm hay 46 mm để phù hợp hơn với các bạn nam.

Trên đây là những gợi ý để có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua đồng hồ thông minh nào một cách tốt nhất. Mong rằng với bài viết trên, bạn đã có thể có sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bản thân.

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.