Mách bạn cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 siêu đơn giản

Advertisement

Trong thời gian mấy năm trở lại đây thì đồng hồ thông minh được xem là thiết bị điện tử quan trong và một số người còn xem đây là phụ kiện không thể thiếu. Thông thường, nhắc đến đồng hồ thông minh là bạn sẽ nghĩ đến những chiếc Apple Watch đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Nhưng T500 sẽ đem đến cho bạn cái nhìn khác khi giá cả hợp lý hơn, kiểu dáng hiện đại siêu xịn.

Mách bạn cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 siêu đơn giản

Vậy cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 ra sao? Hãy theo dõi thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Timapp.vn nhé!

Những chức năng cơ bản có trong đồng hồ thông minh T500

Với kiểu dáng thời trang theo xu thế mới nhất, đặc biệt chỉ với 300K là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ thông minh. Tuy giá thấp nhưng T500 cũng có nhiều chức năng nổi bật dưới đây:

  • Sở hữu kiểu dáng gần giống với chiếc Apple Watch Series 5 của apple, T500 là dòng sản phẩm có pin với dung lượng cao lên tới 150mah, điều này đồng nghĩa với việc nếu sử dụng liên tục thì bạn có thể dùng từ 1-2 ngày với thời gian chờ sạc chỉ hơn 2 tiếng.
  • Là chiếc đồng hồ thông minh đem tới cho người dùng nhiều ngôn ngữ khác nhau để thuận tiện hơn với người dùng ở các quốc gia khác nhau và hiện nay đồng hồ thông minh T500 cũng hỗ trợ cả tiếng việt do đó bạn có thể dùng mà không lo rào cản về ngôn ngữ.

cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 không phải ai cũng biết

  • Hơn thế nữa, tích hợp công nghệ hiện đại cảm biến từ đó đồng hồ T500 còn có thể hỗ trợ người dùng tính toán chuyển động, ngoài ra còn giúp đo toàn bộ khoảng cách bạn đi hàng ngày….
  • Một tính năng khác mà những chiếc đồng hồ truyền thống không thể làm được là hiện lên các cuộc gọi hoặc tin nhắn đến giống như điện thoại đem đến sự thuận tiện cho người dùng mỗi khi ra ngoài nhưng quên mang theo smartphone.
  • Trong quá trình sử dụng đồng hồ thông minh T500 bạn sẽ không cần lo bị nhỡ tin nhắn hay cuộc gọi nào khi bạn kết nối T500 với Bluetooth
  • Âm thanh cũng là tính năng nổi bật nhất có trong chiếc đồng hồ thông minh T500, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới lạ.

Chi tiết cách sử dụng đồng hồ thông minh T500

Cách sử dụng đồng mình thông minh T500 sẽ cực đơn giản khi bạn thực hiện theo các thao tác hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Sau khi nhận đồng hồ, bạn ấn vào cạnh nút nguồn nằm ở sườn ở màn hình đồng hồ.

 cách sử dụng đồng hồ thông minh T500

Bước 2: Khi đồng hồ được khởi động thì tại màn hình đồng hồ bạn có thể tự chọn giao diện chính theo ý muốn

Bước 3: Để sử dụng được nhiều tính năng như các đồng mình thông minh khác thì bạn phải kết nối bluetooth ở điện thoại với Bluetooth trong đồng hồ.

 bạn có biết cách sử dụng đồng hồ thông minh T500

Vậy với 3 bước trên là bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác.

Cách sử dụng đồng hồ thông minh khi kết nối với điện thoại

Với hệ điều hành Android

Cách sử dụng đồng hồ thông minh khi muốn kết nối với điện thoại Android khá đơn giản như sau:

 cách sử dụng đồng hồ thông minh T500

Bước 1: Kích hoạt tình năng Bluetoothđiện thoại di động và đồng hồ, lúc này bạn hãy kết nối hai thiết bị với nhau >> Sau đó màn hình điện thoại sẽ hiện lên chữ i, bạn ấn vào đây >> Tiếp theo kích hoạt cả 2 nút kết nối cùng với điện thoại >> Tại đây, hệ thống sẽ bắt đầu sao lưu dữ liệu có trong danh bạ điện thoại lên đồng hồ, từ đó các thông báo về cuộc gọi hoặc tin nhắn cũng sẽ hiển thị trên cả 2 thiết bị.

Bước 2: Quan sát trên màn hình đồng hồ xem các dữ liệu đã được hiển thị chưa, nếu đã hiển thị là quá trình kết nối của bạn đã hoàn tất.

Bước 3: Khi này bạn có thể thử kiểm tra lại các thư mục và sử dụng như bình thường

Với hệ điều hành IOS

Cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 với iPhone không hề khó, chỉ cần bạn kết nối 2 thiết bị với nhau, nhưng để quá trình kết nối với T500 được thành công thì bạn phải đi tới cửa hàng Appstore và cài đặt về thiết bị ứng dụng Hiwatch.

 cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 trong vòng 60 giây

Bước 1: Khi ứng dụng Hiwatch được cài đặt thành công về điện thoại >> bạn đi tới ứng dụng >> Nhấn chọn vào Mở hiển thị trên màn hình >> tiếp theo ấn vào Đồng ý >> Lúc này các thư mục hiển thị lên màn hình thì bạn chọn vào Cho phép

Bước 2: Tại đây, bạn tiếp tục ấn vào Sportwatch >> Kéo xuống và chọn tên T500 để bắt đầu ghép đôi giữa các thiết bị với nhau.

Bước 3: Vào Cài đặt >> chọn Bluetooth để đồng hồ T500 được kết nối với iPhone >> Bật mục hiển thị thông báodanh bạ sẽ được đồng bộ từ điện thoại lên đồng hồ.

Bước 4: Khi hoàn tất quá trình kết nối trên thì bạn có thể bắt đầu sử dụng các tính năng nhắn tin, gọi điện trên chiếc đồng hồ thông minh T500 giống với các đồng hồ khác.

Trong bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ tới bạn toàn bộ cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 và cách kết nối đồng hồ với các thiết bị di động. Hy vọng với các hướng dẫn trên bạn sẽ nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo chiếc T500 của mình.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến