Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh nhanh chóng, đơn giản chỉ với 60 giây

Advertisement

Đồng hồ thông minh là thiết bị khá quen thuộc hiện nay, với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với tài chính của nhiều người. Nhưng với đồng hồ thông minh khác so với đồng hồ thông thường cả về giá cho tới cách dùng và tính năng của nó. Và chức năng cơ bản nhất của đồng hồ là xem giờ, vậy bạn đã biết cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh chưa? Chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây của Timapp.vn

Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh nhanh chóng, đơn giản chỉ với 60 giây

Một vài ưu và nhược điểm của đồng hồ thông minh mang tới cho người dùng

Không chỉ là công cụ mà nó còn là phụ kiện được giới trẻ ưa chuộng hiện nay với các ưu và nhược điểm đáng chú ý sau:

Ưu điểm khi dùng đồng hồ thông minh

– Có thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc, thịnh hành theo xu hướng thời trang mới nhất.

– Xem thời gian cụ thể từng giây, từng phút

– Dùng như Smartphone với chức năng cơ bản như nghe điện thoại, trả lời tin nhắn, xem các bản tin thời tiết….

Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh siêu đơn giản

– Bên cạnh đó đồng hồ thông minh còn có nhiều chức năng tiện ích khác như: Giúp người dùng dễ dàng theo dõi về tình hình sức khỏe, theo dõi giấc ngủ để có điều chỉnh hợp lý….

– Có chức năng định vị GPS giúp đánh dấu được vị trí chính xác của người bạn theo dõi, chính vì thế tính năng này khá hữu ích khi áp dụng với trẻ em.

Nhược điểm khi sử dụng đồng hồ thông minh

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì đồng hồ thông minh còn có 1 vài nhược điểm sau:

– Thông thường mỗi chiếc đồng hồ thông minh đều có dung lượng pin riêng nhưng đa số các dòng sản phẩm này đều bị hạn chế về thời gian sử dụng.

– Người mới dùng lần đầu sẽ khó để có thể làm quen và nhiều trường hợp không biết cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh.

– Giới hạn kết nối lên các thiết bị di động vì chúng chỉ kết nối khi smartphone có chức năng kết nối được với smartwatch.

Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh

Hướng dẫn cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh

Lưu ý trước khi áp dụng cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh

Thực ra, cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh không có gì phức tap nhưng trong quá trình thực hiện bạn cần lưu ý 1 vài vấn đề nhỏ dưới đây:

– Để cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh được thành công thì bắt buộc đồng hồ phải có sim số và internet luôn được kết nối ổn định. Thông thường các tính năng có trong đồng hồ thông minh sẽ hoạt động tốt khi mà chúng có sim và được kết nối với dữ liệu di động hoặc mạng wifi.

– Trước khi thực hiện cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh, đầu tiên bạn hãy kết nối 2 thiết bị với nhau qua bluetooth

– Phải chọn đúng múi giờ vì khi bạn lưu múi giờ khác thì giờ hiển thị sẽ bị sai,  bên cạnh đó nó còn làm vị trí định vị của bạn cũng sẽ không chính xác…

Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh

Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh từ A – Z

Vì chức năng cơ bản của đồng hồ là phục vụ cho mục đích xem giờ của người dùng, nhưng với đồng hồ thông minh sẽ hỗ trợ thêm tính năng nâng cao hơn như nhắn tin, gọi điện, xem tình hình sức khỏe, đây đều là tính năng mà đồng hồ truyền thống không có.

Chính vì thế, cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Dưới đây Timapp sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh nhanh nhất và chính xác nhất:

Kết nối đồng hồ của bạn với máy tính/ laptop bằng cách sử dụng cáp sạc USB

Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh

– Điều chỉnh là giờ trên máy tính của bạn cho chính xác vì thời gian chạy trên đồng hồ thông minh sẽ phụ thuộc vào giờ hiển thị trong máy tính của bạn.

– Chiếc đồng hồ thông minh của bạn sẽ tự đồng đồng bộ các dữ liệu với laptop của bạn

Nhưng nếu trường hợp bạn đồng bộ như thời gian vẫn chưa hiển thị chính xác trên đồng hồ thì bạn cũng có thể thực hiện theo phương thức thủ công sau:

– Ấn vào nút ở sườn trái Smartwatch để khởi đồng đồng hồ >> Tiếp theo ấn chọn vào Menu >> Tại đây bạn tiếp tục chọn vào Setup >> Chọn mục Time/Date để cài đặt lại thời gian chính xác >> Cuối cùng bạn chọn vào Nextcách chỉnh giờ đồng hồ thông minh bằng tay đã hoàn tất.

Mong rằng qua thông tin Timapp.vn đã chia sẻ trên là hữu ích đến bạn, giúp bạn có thể thực hiện thành công “Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh”, nhưng nếu cách trên chưa thực sự hiệu quả thì bạn có thể đem tới các trung tâm sửa chữa bảo hành Smartwatch để được hỗ trợ tốt nhất.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến