Tổng hợp những loại đồng hồ thông minh rẻ nhất trên thị trường

Advertisement

Không chỉ dừng lại ở việc xem giờ, đồng hồ thông minh bây giờ có thể hỗ trợ người dùng một cách toàn diện hơn với nhiều tính năng vô cùng đa năng hơn đã được các nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm của mình. Do đó, không chẳng cần một mức giá quá cao, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh rẻ nhất nhưng cũng chất lượng nhất rồi đấy! Cùng Timapp.vn tìm hiểu bài viết sau đây.

Tổng hợp những loại đồng hồ thông minh rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Đồng hồ thông minh rẻ nhất BeU B1 và BeU B2

Đồng hồ thông minh rẻ nhất

  • Thương hiệu BeU là một thương hiệu Việt Nam vô cùng thích hợp với người dùng trẻ bởi thiết kế trẻ trung, độc đáo cùng nhiều tính năng hiện đại. Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu này là có mức giá vô cùng học sinh, sinh viên, phù hợp cho tất cả các đối tượng.
  • BeU B1 sở hữu màn hình có kích thước 1.3 inch, còn màn hình của BeU B2 có kích thước lớn hơn, lên tới 1.54 inch. Đặc biệt, cả hai đều là màn hình IPS với độ phân giải 240×240 pixel giúp màn hình hiển thị tốt hình ảnh, thông tin, người dùng sẽ rất dễ dàng để quan sát.
  • Đặc biệt, cả hai loại đồng hồ thông minh BeU B1 và BeU B2 đều cho khả năng nhận thông báo, tin nhắn, cuộc gọi đến, hay thậm chí là phát nhạc,… một cách nhanh chóng thông qua Bluetooth. Nhờ vậy đem đến nhiều tiện ích phục vụ cho người dùng trong cuộc sống cũng như trong quá trình học tập, làm việc.
  • Cả hai mẫu đồng hồ thông minh rẻ nhất đều được tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim và theo dõi giấc ngủ hàng ngày. Hệ thống từ đó sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dựa trên chỉ số sức khỏe của người dùng. Người dùng sẽ có thể nắm bắt tình trạng sức khỏe của bản thân một cách chính xác hơn.
  • Nếu bạn cần một “bạn đồng hành” trong việc tập luyện thể thao thì cả hai mẫu đồng hồ này đều có thể hoàn thành vô cùng xuất sắc việc này. Các chế độ tập luyện thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, bóng rổ,… được trang bị để đưa ra những hướng dẫn giúp bạn rèn luyện thân thể
  • Bên cạnh đó còn có những tính năng bổ trợ như đếm số bước chân, tính lượng calories tiêu thụ, …. cũng hỗ trợ rất nhiều trong suốt quá trình tập luyện của người dùng.
  • Đặc biệt bạn cũng không cần phải lo lắng nếu để đồng hồ chạm nước nhờ hệ số kháng nước IP68.  Tuy nhiên hạn chế để chạm nước sẽ giúp sẽ giúp đồng hồ hoạt động ổn định hơn.
  • Thời gian hoạt động của cả hai mẫu đồng hồ thông minh rẻ nhất đều là 7 ngày và thời gian sạc là 2 tiếng. Nhờ vậy người dùng có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Đồng hồ thông minh Amazfit Neo

đồng hồ thông minh rẻ nhất

  • Đồng hồ thông minh Amazfit Neo là một mẫu smartwatch hiếm hoi được thiết kế theo phong cách truyền thống vô cùng giản dị nhưng vẫn đem lại một sự cuốn hút khó tả cho người dùng.
  • Loại đồng hồ thông minh rẻ nhất này được hoàn thiện từ khung viền nhựa bền bỉ, dây đeo silicone không chỉ chống thấm tốt mà còn đem lại cảm giác đeo rất thoải mái, vừa vặn.
  • Sở hữu màn hình LCD đơn sắc có kích thước 1.2 inch, giúp hiển thị rõ ràng những thông tin cần thiết vô cùng sắc nét. Bảo vệ mặt trước là lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 sẽ giúp bạn hạn chế trầy xước một cách tối ưu trong quá trình sử dụng.
  • Đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua cổng kết nối Bluetooth một cách nhanh chóng, đem đến sự thuận tiện, nhanh chóng cho người dùng trong quá trình phục vụ công việc và học tập.
  • Amazfit Neo còn cung cấp thêm những tính năng khác như theo dõi nhịp tim 24/24, theo dõi và phân tích giấc ngủ. Đồng hồ ghi nhận những chỉ số sức khỏe, sau đó đưa ra thông báo nhắc nhở khi cơ thể của bạn đang hoạt động không ổn.
  • Ngoài ra, mẫu smartwatch này còn có nhiều tính năng thú vị như tìm điện thoại, đếm bước chân, tính lượng calories tiêu thụ và nhiều chế độ luyện tập khác nhau. Đây chắc chắn là những tính năng sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều trong cuộc sống.
  • Với hệ số chống nước 5 ATM, người dùng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi tắm, rửa tay hay gặp trường hợp bất chợt làm rơi đồng hồ xuống nước.
  • Đồng hồ thông minh rẻ nhất có thể hoạt động liên tục trong gần 1 tháng mà không cần sạc pin, đặc biệt hơn bạn chỉ mất 2,5 giờ đồng hồ để sạc lại đầy pin cho lần sử dụng tiếp theo.

Đồng hồ thông minh BeU PT1 và BeU PT2

đồng hồ thông minh rẻ nhất

  • Đồng hồ thông minh BeU PT1 được thiết kế khung viền hình tròn sang trọng, thời thượng nhưng cũng không kém phần tinh tế, vô cùng thích hợp với mọi độ tuổi.
  • Dây đeo silicone mềm mại, gọn nhẹ, hạn chế việc bám mồ hôi, loại đồng hồ thông minh rẻ nhất giúp người dùng có thể tập luyện thể thao thoải mái trong mọi hoàn cảnh.
  • BeU PT1 sử dụng màn hình có kích thước 1.3 inch cùng tấm nền IPS giúp độ hiển thị không chỉ rất tốt mà còn có màu sắc rực rỡ, độ sáng cao. Nên khi đeo, người dùng có thể dễ dàng quan sát dù đang ở ngoài trời.
  • Người dùng có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn,… vô cùng thuận tiện mà không cần mở điện thoại lên. Bởi loại đồng hồ thông minh rẻ nhất kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth.
  • Ngoài ra, BeU PT1 cũng được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như đo nhịp tim, tính lượng calories, theo dõi giấc ngủ để đưa ra những lời khuyên phù hợp cho người dùng.
  • Thời lượng pin của đồng hồ có thể giúp người dùng sử dụng liên tục trong 5 ngày, trong khi  đó, đồng hồ chỉ mất 2 giờ để sạc đầy.
  • Loại đồng hồ thông minh rẻ nhất mang những nét tương đồng trong thiết kế so với BeU PT1, tuy nhiên kích thước mắt trước của BeU PT2 là 1.4 inch lớn hơn so với BeU PT1 là 1.3 inch. Sử dụng màn hình IPS nên BeU PT2 cho độ hiển thị màu sắc rõ nét, dễ dàng quan sát khi đang ở ngoài trời.
  • Ngoài việc giúp người dùng nhận thông báo, tin nhắn, cuộc gọi đến mà không cần mở điện thoại, BeU PT2 tích hợp nhiều tính năng quan trọng như đo nhịp tim 24/24, theo dõi giấc ngủ để từ đó theo dõi và đưa ra những đề xuất để cải thiện sức khỏe cho người dùng.
  • Đồng hồ thông minh rẻ nhất BeU PT2 đạt chuẩn kháng nước IP68 nên người dùng có thể thoải mái đeo khi tắm, đi bộ hay chạy bộ dưới mưa đều không ảnh hưởng quá nhiều.
  • Thiết bị có thể hoạt động liên tục trong vòng gần 1 tuần mà không không lo vấn đề hết pin, thời gian sạc chỉ mất 2 giờ giúp người dùng không phải đợi quá lâu cho lần sử dụng tiếp theo.

Trên đây là những loại đồng hồ thông minh rẻ nhất hiện nay mà chất lượng thì khỏi phải bàn. Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thể chọn được loại đồng hồ thông minh phù hợp cho bản thân, nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ và bình luận ngay phía dưới cho chúng tôi được biết nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.