Những chiếc đồng hồ thông minh rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Advertisement

Đồng hồ thông minh hiện nay được nhiều người dùng xem là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi đi ra đường với nhiều tính năng nổi bật vô cùng tiện lợi mà sản phẩm này đem tới cho người dùng. Với nhiều mức giá được phân khúc khác nhau để phù hợp với tài chính của nhiều người. Trong bài chia sẻ dưới đây, Timapp.vn sẽ giới thiệu đến bạn đồng hồ thông minh rẻ nhất hiện nay. 

Những chiếc đồng hồ thông minh rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Thế nào là đồng hồ thông minh?

Đồng hồ thông minh có hình dáng giống như đồng hồ thông thường nhưng nó có nhiều chức năng hơn khi nó được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như nghe, gọi điện, lướt mạng xã hội, giúp đo nhịp tim…. Vì thế về cơ bản nó cũng đáp ứng nhiều nhu cầu đơn giản của người dùng.

Những chiếc đồng hồ thông minh rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tính năng nổi bật có trong đồng hồ thông minh

Với nhiều tính năng được cải tiến hơn thì hiện nay nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh rẻ nhất đã được tích hợp thêm tính năng giúp theo dõi sức khỏe người dùng đặc biệt là khi bạn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao, các hoạt động cần vận động mạnh.

Từ đây, giúp bạn nắm được rõ về tình hình sức khỏe và có biện pháp cải thiện kịp thời. 

Cụ thể những chức năng đó bao gồm giúp đo huyết áp, đo nhiệt độ cơ thể, theo dõi nhịp tim và hoạt động của giấc ngủ. Bên cạnh đó nó cũng có thể chuẩn đoán được tình trạng bệnh trong cơ thể bạn. 

đồng hồ thông minh rẻ nhất

Top những chiếc đồng hồ thông minh rẻ nhất trên thị trường

Đồng hồ Apple Watch Series 7 45mm

Mở đầu trong danh sách top những đồng hồ thông minh rẻ nhất thì không thể bỏ qua Apple Watch Series 7 45mm, ngoài thiết kế đẹp mắt thì hiệu suất ổn định cũng như nhiều phiên bản khác nhau chính là điểm gây ấn tượng với người dùng. 

Apple Watch Series 7 45mm là đồng hồ thông minh rẻ nhất với màn hình lớn giúp đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó nó cũng luôn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn không chỉ vì giá rẻ mà còn vì thiết kế với khung màn siêu mỏng với nhiều màu cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

đồng hồ thông minh rẻ nhất

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4

Đây cũng là 1 trong dòng đồng hồ thông minh rẻ nhất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với phong cách toát lên sự sang trọng, mạnh mẽ tạo nên vẻ lịch lãm cho người đeo. 

đồng hồ thông minh rẻ nhất

Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp thêm tính năng giúp phân tích tình hình sức khỏe của bản thân bạn thông qua các chỉ số được phân tích bởi phương pháp BIA với thời gian chỉ từ 15 giây. 

đồng hồ thông minh rẻ nhất

Hơn thế nữa, với chức năng giúp điều chỉnh và phân tích giấc ngủ từ đó giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt hay chức năng đo nồng độ oxy hay đo nhịp tim cũng chính là điểm tạo nên ấn tượng cho người dùng. 

Xem thêm: Mách bạn cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 siêu đơn giản

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

Đồng hồ thông minh rẻ nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Xiaomi Mi Watch. Với ưu điểm vượt trội là lượng pin có thể sử dụng khủng với thời gian tối đa là 16 ngày vì thế không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của bạn. 

Thiết kê đặc biệt với đường bo cong 2.5D đã tạo nên sự sang trọng và nét mềm mại cho sản phẩm. Với kích thước là 1,39 inch sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất. 

đồng hồ thông minh rẻ nhất

Đồng hồ thông minh Soundpeats Watch 2

Được nhiều người đánh giá cao vì tính năng và nhiều ưu điểm nổi bật, đồng hồ thông minh Soundpeats Watch 2 là phụ kiện không phù hợp với tài chính của nhiều người. 

Tích hợp tính năng chống nước IP68 chính là điểm gây ấn tượng mạnh với người dùng, vì thế bạn có thể thoải mái đeo khi hoạt động ngoài trời hay hoạt động mà ra nhiều mồ hôi hoặc đeo trong khi bơi lội mà không lo đồng hồ bị thấm nước. 

đồng hồ thông minh rẻ nhất

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về đồng hồ thông minh rẻ nhất là thông tin hữu ích tới bạn, giúp bạn có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm đồng hồ thông minh rẻ nhất phù hợp với mục đích sử dụng của mình. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến