Mua MacBook ở đâu uy tín? Top 4 địa chỉ mua MacBook uy tín ngon – bổ – rẻ nhất hiện nay

Advertisement

MacBook có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ đối với những người dùng đam mê những sản phẩm của nhà “Táo khuyết”. Tuy nhiên, tại thị trường hàng nhái hàng giả lẫn lộn như hiện nay, mua MacBook ở đâu uy tín có lẽ là nỗi trăn trở của rất nhiều người khi giá của MacBook không hề nhỏ. Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể tìm được địa chỉ mua MacBook uy tín nhé!

Mua MacBook ở đâu uy tín? Những địa chỉ mua MacBook hot nhất hiện nay

CellphoneS

Một trong những tên tuổi thuộc  hàng kỳ cựu không chỉ riêng thị trường MacBook mà còn cả với thị trường máy tính xách tay nói chung chính là CellphoneS. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình cùng chuỗi cửa hàng có mặt tại khắp mọi nơi trải dài cả Hà Nội lẫn TP.HCM đều sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Nhìn chung, giá tại CellphoneS khá tốt so với mặt bằng chung, bên cạnh đó còn hỗ trợ mua trả góp vô cùng nhanh chóng với rất nhiều công ty tài chính hiện nay như: HomeCredit, FE Credit, HD Saison…

Những lý do khiến bạn nên chọn CellphoneS:

Có hệ thống bán  lẻ trên toàn quốc

Bán hàng chính hãng có bảo hành với giá cả cực kỳ phải chăng, cạnh tranh với thị trường

Các sản phẩm phụ kiện tại CellphoneS đều được sản xuất bởi các thương hiệu có danh tiếng và uy tín 

Có chính sách 1 đổi 1 bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của khách hàng

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp

MacOne 

Với vô vàn những cửa hàng bán MacBook trên thị trường như hiện nay, bạn đang hoang mang về một địa chỉ uy tín và đảm bảo? Vậy thì MacOne chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn đang tìm kiếm. Luôn tự hào là đơn vị mang tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đứng đầu hiện nay, MacOne chính xác là địa chỉ bán MacBook ngon – bổ -rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Lý do nào khiến bạn nên lựa chọn MacOne?

          MacOne là đơn vị hiếm hoi chỉ chuyên về bán lẻ MacBook và có hẳn một đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm cao

          Các sản phẩm bán ra trên thị trường đều qua một quy trình kiểm tra, test bài bản và chọn lọc kỹ càng bởi những người có chuyên môn

          Sản phẩm của MacOne luôn được niêm yết giá công khai trên website, các mặt hàng vô cùng đa dạng và phong phú

          Hỗ trợ khách hàng đổi máy, lên đời miễn phí trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm mà không cần lý do

          Có trung tâm bảo hành chuyên nghiệp và hiện đại, hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy miễn phí, trọn đời

          Các dòng máy MacBook cũ nếu mua ở đày khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đã được test kỹ lưỡng và chất lượng like new 99%.

FPTShop

Tất cả các sản phẩm của nhà Apple tại FPT Shop đều là hàng chính hãng được phân phối bởi Công ty TNHH Apple Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tự hào là đơn vị luôn đặt những trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, có đến 90% khách hàng hài lòng về sản phẩm cũng như những dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

Vì sao bạn nên chọn FPT Shop là nơi mua MacBook?

          Chế độ bảo hành với nhiều giá trị khác biệt như: Tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, bạn sẽ được sử dụng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, bên cạnh đó gói Bản hành Vàng sẽ giúp bạn bảo hành cho những trường hợp máy hư hỏng dù đó là lỗi từ phía người dùng như bị rơi vỡ, nước vào, …

          Đây là đơn vị nhập khẩu trực tiếp MacBook từ phía Apple với các tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt được đưa ra bởi Apple

          Các cửa hàng trưng bày theo đúng chuẩn của Apple và đã được công nhận chính thức tại trang chủ Apple.com với hơn 60 địa điểm trên toàn quốc.

          FPT Shop còn hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0% hoặc trả góp qua thẻ tín dụng hay các đơn vị uy tín hiện nay.

>> Xem thêm: Có nên dán màn hình MacBook? Tiết lộ cách chọn bộ dán màn hình MacBook đỉnh cao

OneWay MacBook

Cái tên OneWay MacBook cũng là một cái tên lớn trong ngành bán lẻ điện thoại, máy tính và các phụ kiện công nghệ tại Hà Nội. Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, đây là một địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trong vòng năm năm qua.

Khi đến với OneWay MacBook, ngoài nhận được một chiếc MacBook chính hãng, chuẩn chất lượng thì bạn còn được trải nghiệm những ưu đãi cực kỳ tuyệt vời như sau:

          Dùng thử miễn phí 7 ngày, đổi trả nếu bạn muốn

          Chính sách bảo hành toàn diện trong vòng 12 tháng

          Khi mua MacBook khách hàng không chỉ nhận được chính sách mua hàng với nhiều ưu đãi mà còn được tặng túi chống va đập chính hãng, bộ sạc cùng bộ vệ sinh MacBook.

          Nhận được phiếu giảm giá 20% cho những lần mua hàng sau

          Trả góp lãi suất 0% nhanh chóng, không cần để lại giấy tờ

Trên đây là những địa chỉ mua MacBook uy tín cho bạn tham khảo và lựa chọn. Nếu có ý định mua MacBook và băn khoăn không biết mua MacBook ở đâu uy tín thì đừng quên ghé qua những địa điểm trên nhé!

 

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.