Hai cách kiểm tra bảo hành iPhone chuẩn nhất mà bạn nên biết

Advertisement

Có những cách kiểm tra bảo hành iPhone nào nhanh và chuẩn xác nhất? Bởi trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, không ai trong chúng ta có thể chắc chắn rằng sản phẩm sẽ không bị lỗi hay hư hỏng. Vì vậy việc kiểm tra thời hạn bảo hành là việc làm cần thiết trước khi tiến hành đem đi sửa chữa. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Timapp.vn để tìm ra câu trả lời nhé bạn!

Cách kiểm tra bảo hành iPhone

>>> Đọc thêm: Các cách kiểm tra iPhone 16GB hay 32GB dễ dàng, nhanh chóng

Hai cách kiểm tra bảo hành iPhone chuẩn nhất mà bạn nên biết

Dòng điện thoại cao cấp iPhone hiện nay đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bên cạnh hình thức bề ngoài đẹp mắt sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành mượt mà dễ sử dụng, chất lượng bền lâu thì còn có chế độ bảo hành tốt.

Việc kiểm tra bảo hành iPhone là rất hữu ích trong trường hợp máy điện thoại của bạn bị trục trặc và bạn muốn mang máy đi bảo hành; hoặc khi bạn mua iPhone cũ. Dưới đâyblà hai cách kiểm tra bảo hành iPhone nhanh, chính xác 100% mà bạn không nên bỏ qua.

1, Cách kiểm tra bảo hành iPhone trong phần Cài đặt

– Bước 1: Đầu tiên từ màn hình chính điện thoại, bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt, sau đó nhấn chọn mục Cài đặt chung rồi chọn Giới thiệu.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone chính xác nhất

– Bước 2: Tiếp đến nhấn chọn mục Bảo hành giới hạn.

Ngay tại đây sẽ xuất hiện các thông tin về phạm vi bảo hành (bao gồm bảo hành phần cứng và hỗ trợ kỹ thuật), cũng như thời hạn bảo hành thiết bị.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone chuẩn nhất

Lưu ý: Phương pháp trên được áp dụng cho điện thoại iPhone 12 Pro với hệ điều hành iOS 14.3. Tuy nhiên bạn cũng có thể thực hiện tương tự cho các dòng iPhone, iPad chạy phiên bản iOS khác. Thế nhưng giao diện sẽ hơi khác đôi chút nhé!

2, Cách kiểm tra bảo hành iPhone thông qua trang web

– Bước 1: Tiến hành truy cập vào địa chỉ website: https://checkcoverage.apple.com/us/en/

– Bước 2: Tại đây, ở ô Enter your serial number bạn hãy Nhập số sê-ri của thiết bị -> rồi Nhập mã xác thực và ấn Continue.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone nhanh nhất

Sau khi hoàn tất 2 bước trên, trang sẽ hiển thị các thông tin gồm có: loại bảo hành mà thiết bị đó có, phạm vi bảo hành, ngày hết hạn.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone nhanh và chính xác

Trên đây là hai cách kiểm tra bảo hành iPhone mà bạn nên biết, nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Hãy ghé thăm website Timapp.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ thông tin, các tin tức – mẹo – thủ thuật – đánh giá review về máy tính và điện thoại; tải các ứng dụng – phần mềm dành cho iOS và Android cũng như cập nhật những kiến thức chung về các lĩnh vực khác bao gồm: học tập, pháp luật, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, tâm linh, game… được cập nhật mỗi ngày bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.