Cách phát wifi từ điện thoại Samsung cực nhanh trong 2s

Advertisement

Đừng bỏ qua bài viết của Timapp nếu bạn chưa biết cách phát Wifi từ điện thoại Samsung nhé. Nguyên nhân là vì đây là một trong những tính năng hữu ích được nhiều người sử dụng. Bạn có thể dùng để chia sẻ chia sẻ kết nối Internet với bạn bè, những người xung quanh.

Hướng dẫn cách phát wifi từ điện thoại Samsung nhanh nhất

Thực tế là người dùng còn có thể sử dụng điện thoại như một nguồn phát Wifi để chia sẻ cho các thiết bị khác. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình thực hiện không bị gián đoạn, bạn cần lưu ý đến các điều kiện dưới đây. Đồng thời đọc kỹ hướng dẫn mà đội ngũ Timapp đã chia sẻ.

Điều kiện cần và đủ để thực hiện phát wifi từ điện thoại Samsung

  • Đăng ký các gói cước 3G, 4G phù hợp để có thể chia sẻ cho các thiết bị khác khi cần thiết. Bạn chỉ có thể cho phép người khác kết nối nếu bạn vẫn còn data sử dụng được.
  • Bật dữ liệu di dộng trước khi vào điểm truy cập cá nhân, nếu không các thiết bị khác sẽ không tìm và kết nối được với điện thoại của bạn.
  • Sạc đầy pin điện thoại nếu không máy có thể sập nguồn bất cứ lúc nào. Bởi trong quá trình chia sẻ kết nối internet thiết bị cùng lúc phải bật vừa cả 3G vừa phát wifi. Điều đó khiến điện thoại tiêu tốn pin hơn bao giờ hết.

Cách phát Wifi từ điện thoại Samsung chi tiết từng bước

Không để bạn phải chờ lâu hơn nữa, dưới đây là chi tiết các bước phát wifi từ điện thoại mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

Bước 1: Vào muc Cài đặt và chọn mục Kết nối.

cách phát wifi từ điện thoại Samsung dễ nhất hiện nay

Bước 2: Bấm vào mục Chia sẽ kết nối internet.

cách phát wifi từ điện thoại Samsung hiệu quả nhất hiện nay

Bước 3: Bật điểm truy cập di động lên bằng cách gạt thanh ngang trượt sang bên phải.

cách phát wifi trên điện thoại Samsung chỉ với 6 bước đơn giản

Bước 4: Để thay đổi tên và mật khẩu thiết bị, bạn chọn vào biểu tượng 3 chấm góc trên cùng bên tay phải

Bước 5: Ấn vào mục cấu hình điểm truy cập di động

Bước 6: Đặt lại tên thiết bị và mật khẩu wifi bạn muốn cài đặt -> cuối cùng ấn lưu lại. Như vậy, bạn bè của bạn có thể kết nối được Wifi từ điện thoại samsung bạn chia sẻ rồi.

cách phát wifi từ điện thoại Samsung chỉ với vài thao tác

Lưu ý: Để tắt tính năng phát wifi từ điện thoại samsung này đi, bạn chỉ cần vào mục Điểm truy cập di động và kéo thanh ngang từ phải sang trái là xong.

Bài viết trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách phát wifi từ điện thoại samsung dễ nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn quý bạn đọc. Nếu trong quá trình thực hiện bạn gặp phải bất kỳ vướng mắc nào hãy để lại ý kiến bên dưới bài viết để được Timaapp.vn giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng.

Câu hỏi thường gặp khi thực hiện phát Wifi từ điện thoại

Phát wifi có khiến mạng của tôi bị chậm hơn không?

Việc chia sẻ sẽ khiến lưu lượng data mạng giảm nhanh chóng. Điều đó cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng đơ lag nhất định khi truy cập. Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng mạng tốc độ cao thì sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều nhé.

Nếu phát wifi cho người khác thì có thể dùng được wifi cùng lúc không?

Khi phát Wifi, người dùng mặc định sử dụng dữ liệu di động. Do đó bạn sẽ không thể dùng Wifi cùng lúc này được.

Có thể hạn chế số người truy cập wifi khi phát bằng điện thoại không?

CÓ. Bạn chỉ cần đặt mặt khẩu và chia sẻ cho người được quyền truy cập. Cách phát Wifi từ điện thoại Samsung cũng được thực hiện tương tự hướng dẫn trên.

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội