Mách bạn top 2 cách phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu

Advertisement

Nếu không may rơi vào trường hợp quên mật khẩu điện thoại thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé! Trong bài viết dưới đây, Timapp.vn sẽ hướng dẫn các bạn hai cách phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu nhanh và chuẩn nhất.

Top 2 cách phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu

Cách 1: Sử dụng Find My Mobile để phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu

Trước khi áp dụng cách này, hãy đảm bảo chiếc điện thoại iPhone của bạn vẫn còn mở nguồn và được kết nối Internet. Ngoài ra máy đã được đăng nhập tài khoản Samsung Cloud.

Sử dụng Find My Mobile để xóa mật khẩu mở khóa trên màn hình Samsung sẽ không làm ảnh hưởng đến các dữ liệu trên thiết bị. Đây là cách dễ dàng giúp bạn xóa mật khẩu mở khóa trên màn hình Samsung.

Phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu

– Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào website tại địa chỉ: https://findmymobile.samsung.com/. Rồi sau đó sử dụng tài khoản Samsung Cloud của mình để tiến hành đăng nhập.

– Bước 2: Tiếp theo bạn hãy lựa chọn chiếc điện thoại đang cần phá mật khẩu. Rồi sau đó ở những lựa chọn hiện ra phía bên phải, bạn hãy nhấn chọn “Mở khóa”.

– Bước 3: Lập tức chiếc điện thoại của bạn sẽ được mở khóa. Bạn sẽ thấy xuất hiện một thông báo mới trên màn hình Samsung. Việc của bạn là hãy nhấn vào thông báo để thiết lập lại mật khẩu cho máy điện thoại của mình.

Lưu ý: Nếu như bạn không nhớ tài khoản Samsung Cloud thì hãy làm như sau:

  • Tiến hành truy cập vào địa chỉ website: https://account.samsung.com/membership/intro, rồi sau đó chọn đăng nhập.
  • Tiếp đến bạn nhấn dòng Quên ID hoặc mật mã. Sau đó bạn nhập thông tin ở tab Tìm ID, nếu bạn đã quên Email và mật khẩu đăng ký,. Hoặc nhập Email ở tab Đặt lại mật mã, nếu chỉ quên mật khẩu của tài khoản này.

Phá mật khẩu samsung không mất dữ liệu nhanh nhất

Cách 2: Sử dụng Lock Screen Security Bypass để phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu

Sau khi sử dụng cách phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu bằng Find My Mobile nhưng vẫn không áp dụng được thì bạn hãy sử dụng Lock Screen Security Bypass xem sao nhé. Đây là thủ thuật tương đối phức tạp nhưng bạn cũng đừng bỏ qua nhé! Dưới đây là 4 bước thực hiện:

– Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về máy tính CWM Recovery hoặc TWRP Recovery và cả Lock Screen Security Bypass.zip file.

Tiếp theo bạn hãy tiến hành sao chép vào thẻ nhớ SD và lắp vào chiếc điện thoại Samsung của mình.

– Bước 2: Sau đó bạn cần phải khởi động chế độ Recovery trên Samsung. Với từng dòng máy khác nhua sẽ có cách khởi động chế độ này khác nhau.

Cách thực hiện thông thường nhất là: Đối với các dòng máy có nút Home thì cần nhấn tổ hợp phím: Nguồn + Home + Tăng âm lượng; còn đối với các dòng máy không có nút Home và nút Bixby thì nhấn Nguồn + Tăng âm lượng; Với các dòng máy có nút Bixby thì nhấn Nguồn + Tăng âm lượng + Bixby.

– Bước 3: Tiếp đến tại chế độ Recovery: bạn hãy lần lượt chọn Install Zip -> sau đó nhấn chọn Choose Zip from SD Card. Rồi nhấn chọn Lock Screen Security Bypass.zip -> Yes là ok.

– Bước 4: Cuối cùng khởi động lại máy sau khi hoàn tất quá trình flash. Và giờ đây bạn có thể mở màn hình điện thoại lên mà không cần nhập mật khẩu.

Phá mật khẩu samsung không mất dữ liệu chuẩn nhất

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn 2 cách để phá mật khẩu Samsung không mất dữ liệu bằng 2 cách đơn giản và nhanh chóng nhất, hy vọng nó hữu ích với bạn.

Hãy ghé thăm website timapp.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ thông tin, các tin tức – mẹo – thủ thuật – đánh giá review về máy tính và điện thoại; tải các ứng dụng – phần mềm dành cho iOS và Android cũng như cập nhật những kiến thức chung về các lĩnh vực khác bao gồm: học tập, pháp luật, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, tâm linh, game… được cập nhật mỗi ngày bạn nhé!

>>> Xem thêm: Bật mí các cách khắc phục tình trạng iPhone 6 bị loạn cảm ứng iPhone

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.