Egg Shoot – Game bắn trứng khủng long siêu kinh điển, cực hay

Egg Shoot – Game bắn trứng khủng long siêu kinh điển, cực hay

Trải nghiệm trò bắn trứng khủng long siêu kinh điển với nhiều kỷ niệm trong game Egg Shoot. Tuy lối chơi quen thuộc nhưng ở phiên bản này có nhiều cấp độ thử thách cùng vật phẩm đặc biệt đang chờ bạn chinh phục. Hãy tải game về chơi mọi lúc, mọi nơi.

Miễn phí

Advertisement

Khám phá thế giới bóng nhiều màu sắc siêu thú vị với lối chơi quen thuộc trong game bắn trứng khủng long Egg Shoot. Game có cách chơi khá đơn giản mang tính giải cao và phù hợp với mọi lứa tuổi có thể chơi khi rảnh rỗi. Tuy nhiên ở phiên bản mới nhất này sẽ có thêm nhiều thử thách hơn mà người chơi cần phải vượt qua. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn tuyệt vời.

bắn trứng Egg Shoot

Đôi nét về game bắn trứng khủng long Egg Shoot

  • Trò chơi được phát hành bởi Eco Game vào ngày 18/01/2013 sở hữu đồ họa 2D đơn giản, sinh động với nhiều màu sắc. Điều này không chỉ thu hút nhiều game thủ nhí và còn chinh phục cả những người chơi khác. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của trứng theo các phong cách mà mình muốn trong phần cài đặt. Game có các hiệu ứng âm thanh tạo sự hào hứng khi chơi: tiếng trứng vỡ, bom nổ,…
  • Trong game bạn sẽ có nhiệm vụ đó là cố gắng bắn nổ càng nhiều bóng càng tốt và đẩy chúng lên càng cao càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn có thêm thời gian suy nghĩ chiến lược và có phương án đối phó với những vật cản bất ngờ ập tới. Đồng thời bạn cũng không nên bỏ lỡ các vật phẩm mà trò chơi mang đến cho bạn: bóng thêm thời gian, bom nổ.
  • Khi bắt đầu trò chơi thì bạn sẽ có được một số điểm nhất định và nó sẽ bị trừ qua các vòng chơi. Để ghi điểm thì bạn chỉ cấn bắn ít nhất 3 quả trứng cùng màu để ăn điểm và bắn nổ càng nhiều trứng càng tốt. Thỉnh thoảng trên màn hình sẽ có những quả trứng đặc biệt và bạn cần bắn nổ chúng để nhận được phần thưởng gồm: nhân đôi số điểm, pháo hoa, nhân đôi vàng,…
  • Ngoài ra bạn còn có thể nhận được những quả bom giúp bạn làm nổ nhiều trứng cùng lúc. Bạn hãy cứ tiếp tục chơi cho đến khi màn hình không còn quả bóng nào thì bạn sẽ được chuyển sang màn chơi mới. Game bắn trứng khủng long được phát hành miễn phí trên đa nền tảng: Android, IOS.

bắn trứng Egg Shoot

Tính năng nổi trội của game Egg Shoot

Lối chơi gây nghiện

Với cách chơi đơn giản, đây là game giải trí có tính gây nghiện cực cao. Khi chơi càng nhiều Level thì bạn càng muốn chơi thêm nữa. Ngoài việc thư giãn, giết thời gian cực tốt thì game còn giúp bạn rèn luyện trí não, phản xạ ngón tay của bạn cực kỳ tốt. Hãy kết hợp ít nhất 3 quả bóng cùng màu rồi bắn vỡ chúng càng nhiều thì bạn sẽ có điểm số càng cao và giành chiến thắng.

bắn trứng Egg Shoot

Chế độ chơi đa dạng

  • Game mang đến cho người chơi nhiều cấp độ thử thách với 4 chế độ chơi chính: truyền thống, bản đồ, chuyển động và chế độ đua thời gian. Ở chế độ cổ điển (truyền thống) người chơi cần cố gắng đạt điểm số cao nhất có thể. Nhiệm vụ là bắn không rơi hoặc vỡ trước khi chạm xuống dây và bạn sẽ nhận được nhiều loại điểm thưởng (nhân 2, nhân 3, nhân 4).
  • Bạn sẽ được khám phá hàng trăm bản đồ (màn chơi) cực đẹp với nhiều thử thách đang chờ bạn chinh phục. Với các chướng ngại vật là đá thì bạn cần có chiến lược bắn khôn ngoan trong chế độ bản đồ. Hoặc bạn có thể trải nghiệm các bản đồ chuyển động khi chơi ở chế độ chuyển động. Hay thách thức khả năng bắn nhanh và bắn vỡ hết 20 dòng trứng ở chế độ đua thời gian.ư

bắn trứng Egg Shoot

Chơi cực mượt

Vì game được thiết kế tối ưu để tương thích với nhiều thiết bị giúp người chơi có được trải nghiệm mượt mà, không bị giật lag. Egg Shoot có nhiều bàn chơi và được cập nhật, bổ sung thường xuyên cho bạn tha hồ khám phá.

Nhiều vật phẩm hỗ trợ

Trong trò chơi sẽ có nhiều vật phẩm hấp dẫn để hỗ trợ bạn chơi game tốt hơn: trứng nhân điểm, trứng đẩy lùi, bom nổ, dù hay mũi tên định hướng,… Hãy tận dụng các vật phẩm miễn phí này để có cơ hội ghi thêm nhiều điểm và giành chiến thắng trong trò chơi.

Bảng xếp hạng

Nhằm gia tăng sự phấn khích cho người chơi khi tham gia thì game có tích hợp bảng xếp hạng toàn cầu theo ngày, tuần. Bạn hãy cố gắng phá vỡ tất cả các quả trứng khủng long ở từng màn chơi và giành chiến thắng . Để được ghi danh trên bảng xếp hạng 10 có điểm số cao nhất và chia sẻ với bạn bè trên thế giới.

bắn trứng Egg Shoot

Một số yêu cầu trước khi tải game Egg Shoot

Để quá trình tải game không gặp bất cứ vấn đề gì thì bạn hãy tuân thủ các yêu cầu sau:

  • Egg Shoot là trò chơi dành cho mọi lứa tuổi
  • Yêu cầu về hệ điều hành thiết bị: với Android là từ Android 4.1 trở lên còn với IOS là từ iOS 9.0 trở lên.
  • Game yêu cầu dung lượng bộ nhớ thiết bị tối thiểu là 45,5MB. Do đó bạn cần phải loại bỏ hết file rác khỏi máy trước khi tải về.
  • Hãy nhớ click vào link tải game chuẩn để tránh bị virus hay nhiễm mã độc.
  • Đảm bảo mạng Internet tốc độ cao và ổn định khi tải game để quá trình tải game không bị gián đoạn. Nếu có bất cứ vấn đề gì khi tải game hãy liên hệ với đơn vị phát hành để được hỗ trợ kịp thời.

Hướng dẫn cách cài đặt game Egg Shoot về thiết bị

Bước 1: Vào trình duyệt điện thoại => Tìm và truy cập vào Website: Timapp.vn => Nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch => Chọn vào chuyên mục Trò chơi

Bước 2: Tiếp đó bạn tìm và chọn vào game bắn trứng khủng long Egg Shoot => Khi bài viết xuất hiện thì bạn hãy nhấn vào nút Tải về ở phía đầu và cuối trang.

Bước 3: Ngay lập tức thì link tải game Egg Shoot cho Android, IOS sẽ xuất hiện:

bắn trứng

  • Với hệ điều hành Android => Chọn vào Link download cho Androird => Chọn vào Cài đặt để bắt đầu quá trình cài game về máy.
  • Với IOS => Chọn vào Link download cho IOS => Khi game hiện ra thì bạn nhấn vào chữ Nhận để cài trò chơi. Tiếp đó bạn nhập Apple ID hoặc sử dụng vân tay để hoàn tất quá trình cài đặt game.

Mẹo chơi game bắn trứng khủng long đạt điểm cao

bắn trứng Egg Shoot

  • Tập trung bắn bóng trùng màu: Bạn cần xác định vị trí chính xác mà bóng cùng mày tập trung nhiều nhất. Kế tiếp điều hướng mũi tên bắn đến khu tập trung 3 quả bóng cùng màu trở lên và bắn.
  • Ưu tiên bắn bóng theo cụm: Bạn hãy bắn nổ những cụm bóng lớn trước và xem trước màu bóng tiếp theo để đưa ra chiến lược bắn phù hợp và giành chiến thắng.
  • Nhanh tay lẹ mắt: Tập trung quan sát để biết được quả trứng khủng long tiếp theo có màu gì để từ đó lựa chọn vị trí bắn phù hợp. Hệ thống game cho phép bạn chuyển đổi quả bóng bên dưới nên bạn hãy quán sát xem quả trứng nào hợp lý để bắn.
  • Thao tác nhanh chóng: Những khối bóng sẽ càng hạ thấp xuống dưới theo thời gian. Do đó bạn cần phải thực sự nhanh tay để bắn những quả trứng trước khi chúng chạm xuống dưới vạch màn hình.
  • Tận dụng các trứng nhân điểm: Nếu bạn có cơ hội nhận được trứng nhân điểm thì hãy sử dụng nó để bắn vào trứng có cùng màu. Điều này sẽ giúp bạn có thêm điểm thưởng lên gấp bội.
  • Nhắm bắn vào tường: Khi bắn trứng vào tường thì sẽ giúp chúng bật trúng vào vị trí ngắm bạn. Lúc này bạn có thể điều hướng mũi tên vào 1 trong 2 bên rồi chỉnh mũi tên hướng vào điểm cần bắn. Tuy nhiên bạn cần tính toán chính xác khả năng bật tường trước khi bắn.
  • Canh chuẩn góc bắn: Hãy tính toán thật kỹ góc độ bắn thật nhanh và chuẩn xác để trứng của bạn đập vào thành. Để từ đó làm vỡ và rơi khối trứng khổng lồ.
  • Sử dụng sự hỗ trợ: Để giành chiến thắng trong trò chơi này thì bạn cần vận dụng tối đa sự hỗ trợ mà game cung cấp. Cụ thể: bom nổ, những quả trứng lên đầu đỉnh màn hình,… giúp bạn có thêm sức mạnh bắn trứng và ghi điểm.

Bắn trứng khủng long Egg Shoot là trò chơi cực kỳ hấp dẫn với nhiều điều thú vị cho bạn thỏa sức khám phá và chinh phục. Hãy tải ngay game về điện thoại để chơi mọi mọi nơi nhé!

Xem thêm: Tổng hợp 50+ game offline hay nhất dành cho Mobile và PC

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

5/5

Yêu cầu:

Yêu cầu từ iOS 9.0 trở lên và Android từ 4.1 trở lên

Lượt tải:

0

Advertisement