Chỉ bạn cách đăng ký tích xanh trên Facebook chính xác, hiệu quả

Advertisement

Tích xanh trên Facebook là gì? Và làm cách nào để đăng ký tích xanh trên Facebook chuẩn nhất? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Timapp.vn mời các bạn cùng theo dõi.

Tích xanh trên Facebook là gì?

Biểu tượng tích xanh trên Facebook là sự đánh dấu tài khoản của người dùng đó là chính chủ. Facebook sẽ thực hiện cấp tích xanh cho các trang fanpage hoặc facebook cá nhân; các cá nhân hoặc thương hiệu có ảnh hưởng tới cộng đồng.

Tích xanh sẽ giúp chúng ta nhận biết và phân biệt được tài khoản facebook đó là giả hay thật.

Tích xanh trên facebook

Dấu tích xanh trên Facebook có tác dụng gì?

Khi tài khoản của bạn có dấu tích xanh, chứng tỏ bạn đã được facebook xác nhận và xác minh quyền sở hữu tài khoản. Từ đó giúp người dùng nhận biết được đây là fanpage, tài khoản chính chủ.

Sở dĩ facebook quyết định cấp biểu tượng tích xanh là vì hiện nay có quá nhiều kẻ mạo danh, lừa đảo đã lợi dụng danh tiếng của các nghệ sĩ, người nổi tiếng để lập các tài khoản nhằm mục đích trục lợi. Có những hành động và phát ngôn không tốt, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của họ.

Hướng dẫn các bước đăng ký tích xanh trên facebook chuẩn nhất

– Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào vào đường link này để bắt đầu quá trình đăng ký trên điện thoại hoặc laptop nhé.

– Bước 2: Thực hiện điền các thông tin về cá nhân, tổ chức. Sau đó Facebook sẽ yêu cầu bạn điền những nội dung cần thiết lần lượt các mục sau:

  • Loại xác minh: Bạn hãy tích vào mục là Trang hay Trang cá nhân để xác minh loại tài khoản của mình.

Cách đăng ký tích xanh trên facebook

  • Thực hiện chọn hạng mục cho Trang hoặc Trang cá nhân: tại đây sẽ xuất hiện các hạng mục có sẵn, nên bạn hãy lựa chọn hạng mục hoạt động của Trang hoặc Trang cá nhân của mình.
  • Lựa chọn Quốc gia nào: Xác minh quốc gia cho Trang hoặc Trang cá nhân của bạn.

Cách đăng ký tích xanh trên facebook chuẩn nhất

  • Upload ảnh chụp giấy tờ tùy thân: Bằng cách nhấp chọn vào Choose File để tải lên ảnh giấy tờ tùy thân.

– Bước 3: Nhập nội dung về lý do cần thực hiện xác minh cho Facebook cá nhân, tổ chức

Đây là bước cuối cùng mà bạn cần thực hiện. Nên nhớ là cần trình bày lý do một cách đơn giản nhưng đầy đủ, rõ ràng và thuyết phục nhé. Để tăng tính thuyết phục, nếu có thể bạn viết bằng tiếng anh thì càng tốt.

Cách đăng ký tích xanh trên facebook dễ dàng

Hy vọng với những thông tin mà Timapp chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dấu tích xanh trên facebook. Ngoài bài viết này thì trong danh mục thủ thuật Facebook trên website vẫn còn rất rất nhiều những chủ đề hữu ích khác cho thiết bị di động, bạn đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.