Tổng hợp tất cả game miễn phí trên PC được ưa chuộng nhất mọi thời đại 

Advertisement

Chơi game không chỉ để giải trí mà nó còn giúp cho chúng ta rèn luyện sự nhanh nhạy và trí thông minh. Do đó chúng ta đã quá quen thuộc với hình thức chơi game trong mọi thời gian rảnh rỗi đặc biệt là đối với thế hệ gen Z. Bên cạnh đó đối với thế hệ 9x, 8x thì việc chơi game trên PC phổ biến hơn là trên điện thoại thông minh như ngày nay. Tuy vậy khi chơi trên điện thoại chắc chắn bạn sẽ không được trải nghiệm đủ sự thú vị và hấp dẫn như khi chơi trên PC. Vậy những tựa game hấp dẫn đó gồm những game nào? Dưới đây Timapp.vn sẽ tổng hợp tới bạn tất cả game miễn phí trên PC được yêu thích nhất. 

 tất cả game miễn phí

Gợi ý tất cả game miễn phí phổ biến nhất hiện nay 

Chơi game trên máy tính hiện nay có 2 hình thức chủ yếu là chơi trực tiếp với bản Web hoặc tải game và chơi offline trên máy tính. Cả hai cách chơi này đều không có gì khác biệt, chúng đều đem lại sự thoải mái, thư giãn cho người chơi. 

Liên Minh huyền thoại

Đây là game không thể thiếu khi liệt kê top tất cả game miễn phí trên PC. Vì thế nếu bạn là người thích chơi game thì không thể không biết tới Liên Minh Huyền Thoại.

Tổng hợp tất cả game miễn phí trên PC được ưa chuộng nhất mọi thời đại 

Được ra mắt từ 2009 nhưng cho đến bây giờ Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn là game được nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ giới game thủ. Với thể loại chiến đấu, nhập vai quen thuộc nó đã nhận về con số cài đặt khủng lên tới hơn 100 triệu người chơi hàng tháng tính tới đầu 2019.

Tham gia với game người chơi sẽ được điều khiển các vị tướng chiến đấu do mình lựa chọn, từ đó hãy cùng các thành viên trong team mình chiến đấu, so tài với đội bạn để chạy đua trên bảng xếp hạng sức mạnh.

 tất cả game miễn phí trên PC được ưa chuộng nhất 2022

Bên cạnh đó, đồ họa cũng luôn là yếu tố thu hút được người dùng gắn bó với game, mọi chi tiết đều sắc nét và sống động sẽ đem tới cảm giác chân thực, quen thuộc mỗi khi bước vào game. 

PUBG – Top tất cả các game miễn phí nổi bật hàng đầu 

Luôn được ưu tiên lựa chọn số 1 của các game thủ với thể loại sinh tồn hấp dẫn cùng với đó là những thử thách đầy kịch tính. Tuy nó luôn mất phí nhưng vẫn là tựa game gây sốt trên toàn cầu với lượt chơi khủng.

PUBG - tất cả game miễn phí

Cho tới đầu 2022, PUBG đã chính thức ra mắt người chơi với phiên bản Web hoàn toàn miễn phí cho dù tính năng trong bản này sẽ hạn chế hơn so với bản trước. Nhưng đây cũng được xem là bước ngoặt lớn giúp người chơi tiếp cận và trải nghiệm dễ dàng hơn với game.

Chơi PUBG đòi hỏi người chơi phải có chiến lược thông minh, lối tư duy rõ ràng và khéo léo trong việc sử dụng vũ khí để đánh bại đối thủ và trở thành người có sức sống mãnh liệt nhất. 

Bên cạnh hình thức chơi cá nhân thì trong game bạn cũng có thể chọn phương pháp chơi theo đội nhóm, tại đây bạn sẽ cũng thành viên trong đội chiến đấu để nhanh chóng hạ gục được đội đối thủ. 

PUBG - tất cả game miễn phí hay nhất

Chính vì những tính năng nổi bật trên mà PUBG luôn được mọi người ưu ái bình chọn trong danh sách tất cả game miễn phí nổi bật trên máy tính 2022. 

CS:GO – Top tất cả game miễn phí bạn không nên bỏ qua

Được ra mắt lần đầu trên thị trường từ 2012, cho tới thời điểm hiện tại thì CS:GO vẫn luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất với các game thủ. Bên cạnh đó nó cũng luôn được liệt kê vào danh sách tất cả game miễn phí được nhận được đánh giá tích cực nhất từ người dùng. 

CS GO tất cả game miễn phí

Là phiên bản game bắn súng được ra mắt đầu tiên trên thế giới với quy mô chơi lớn, giải thưởng hấp dẫn. Do vậy nó luôn là bản game thu hút người chơi. 

Với nội dung chính trong game là thế giới với lực lượng khủng bố đông. Vì thế khi đến với game bạn có thể lựa chọn vào 2 đội là đội chống khủng bố và đội khủng bố. 

Đội bạn sẽ giành chiến thắng chung cuộc nếu như bạn hạ gục được tất cả các thành viên trong đội đối thủ và có số điểm nhận được cao nhất. 

 tất cả game miễn phí được yêu thích nhất

Valorant – Game bắn súng hàng đầu 

Luôn là phiên bản game được yêu thích và không thể bỏ sót khi nhắc tới tất cả game miễn phí trên PC. 

Mới được ra mắt cách đây 2 năm nhưng độ hot của Valorant vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là khi nhà phát hành Valorant đã mời 100 Steamers nổi tiếng chỉ để chơi và quảng bá game đến với người chơi rộng rãi hơn. 

Valorant tất cả game miễn phí

Với 2 đội chơi là phòng thủ và tấn công, nhiệm vụ chính khi tham gia vào Valorant tiêu diệt đội chơi đối đầu và trở thành đội sống sót cuối cùng trong game. 

Với 13 vòng chơi đầy kịch tính, vì thế người chơi phải thể hiện mọi kỹ năng cũng như những chiến thuật chơi thông minh để nhanh chóng chiếm ưu thế trước đội đối thủ. 

Game Minecraft 

Tiếp theo trong top tất cả game miễn phí thì sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ quan Minecraft, tính đến hiện nay nó đã có doanh thu khủng lên tới hơn 200 triệu bảng. 

Với thể loại quen thuộc là sinh tồn và sandbox nhưng nó vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người dùng. Bên cạnh đó với những phiên bản cập nhật mới thường xuyên cũng chính là điểm khiến người dùng hài lòng, chứng minh rằng Minecraft vẫn luôn phát triển không ngừng để đem tới cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. 

 tất cả game miễn phí - Minecraft

Cũng do trong Minecraft không có mục tiêu chơi cụ thể, không có nhiệm vụ cụ thể nào do vậy nó càng thu hút người chơi khi họ được thỏa sức sáng tạo cho thế giới riêng của mình. 

Angry Birds – Game giải đố siêu hấp dẫn 

Là một trong những game trong tất cả game miễn phí được ưa chuộng hiện nay. Nó còn phổ biến tới mức ra mắt phim hoạt hình Angry Birds. Nó đã tạo nên bước ngoặt mới cho dòng game giải đố trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, nó vẫn luôn chứng minh được sức hút của mình với phong cách chơi hoàn toàn mới, lối chơi siêu thú vị và hấp dẫn. 

Angry Bird tất cả game miễn phí

Với nội dung chính những con heo mập lấy đi những quả trứng của loài chim đa sắc màu từ đó khiến cho loài chim này nổi giận và đứng lên tấn công lại. 

Bên cạnh đó, trong mỗi màn đấu người chơi sẽ được sử dụng thêm súng cao su và những chú chim hung dữ để chiến đấu với kẻ thù. Nến như bạn đánh bại được những con heo trước khi chim bị chết thì bạn sẽ là người dành thắng cuộc.

It Takes Two – Game phiêu lưu đầy kỳ bí 

Cuối cùng trong danh sách tất cả game miễn phí mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là It Takes Two – Game với sự phiêu lưu đầy thú vị trong thế giới mới lạ. 

Được mô phỏng lại từ Honey I Shrunk the Kids với thể loại giải đố và phiêu lưu. Điểm nổi bật là trong game hệ thống sẽ tự động chia đôi màn hình để cho 2 người chơi hợp tác cùng nhau. 

 tất cả game miễn phí

Vì thế, game sẽ đưa người chơi vào thế giới bị thu nhỏ lại giống như những món đồ chơi. Do vậy, để có thể trở về được hình hài như ban đầu từ người chơi bắt buộc phải tham gia vào các câu đố để giải chúng và từ đó mới có thể đưa bản thân trở về hình hài như ban đầu. 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tất cả game miễn phí được yêu thích nhất mọi thời đại. Hy vọng với những thông tin gợi ý trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được tựa game quen thuộc để có thể giải trí cùng với bạn bè mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Cảm ơn bạn đã đón đọc, hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến