3 cách tải game offline miễn phí về máy tính chỉ trong 30s

Advertisement

Bạn đang thắc mắc làm thế nào thì có thể tải game offline miễn phí về máy tính. Để biết câu trả lời cũng như cách thức thực hiện chi tiết, mời bạn xem bài viết dưới dây của chúng tôi.

Hướng dẫn cách tải game offline miễn phí về máy tính đơn giản nhất

Ở trong bài viết này Timapp.vn sẽ chỉ cho bạn cách tìm và tải game offline miễn phí về máy tính bằng các nền tảng chơi gam phổ biến nhất hiện nay như Steam, Epic Games và Microsoft Store.

Tải game offline miễn phí về máy tính qua Steam

Steam được biết đến như một nhà cung cấp game online lẫn offline cho máy tính đình đám nhất thế giới, khi sở hữu kho game với đầy đủ các thể loại như: game nhập vai, chiến thuật, bắn súng, thể thao, phưu lưu hành đồng…Vậy nếu như bạn muốn tải game offline từ Steam xuống máy tính của mình, bạn hãy làm như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải nhấn vào link
https://store.steampowered.com/app/835570 để truy cập vào website Steam >> sau đó nhấn vào nút Install Steam và chờ ứng dụng tải xuống hoàn tất.

Bước 2: Ứng dụng sau khi tải về hoàn tất sẽ nằm ở góc bên dưới bên tay phải màn hình, bạn hãy click đúp chuột vào đó để mở Steam lên

Bước 3: Tại khung cửa sổ mới hiện ra, nhấn vào mục Create an account để đăng ký tài khoản.

Điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào 4 trường sau:

  • Creat a Steam account name: Tên tài khoản của bạn
  • Chooѕe a paѕѕᴡord: Tạo mật khẩu đăng nhập
  • Re-enter paѕѕᴡord: Nhập lại mật khẩu vừa tạo
  • Your current email addreѕѕ: Địa chỉ emial bạn đang sử dụng.

Sau đó tiếp tục nhấn vào ấn Continue để đăng ký.

Bước 4: Đăng nhập vào Steam bằng tên và mật khẩu vừa tạo.

Bước 5: Trên thanh menu chính ứng dụng Steam, bạn nhấn vào tab Game >> rồi chọn Free to Play để tìm các trò chơi miễn phí hay và hot nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách tải game offline miễn phí về máy tính chỉ trong 30s

Bước 6: Lúc này màn hình máy tính sẽ hiện ra danh sách các trò chơi miễn phí trên Steam. Những game này sẽ được phân ra nhiều thể loại khác nhau như: gam trực tuyến và game offline…để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa,

Bước 7: Bạn kéo xuống và bấm vào tab Top Sellers để xem những trò chơi miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên Steam.

Hướng dẫn tải game offline miễn phí về máy tính cực đơn giản

Bước 8: Lựa chọn trò chơi bạn muốn tải về >> rồi nhấn vào Play Game bên cạnh chữ Free để tiến hành cài đặt game về cho máy tính của bạn.

Hướn dẫn tải game offline miễn phí về máy tính trên Steam

Sau khi trò chơi được cài đặt thành công, một phím tắt để mở trò chơi sẽ hiển thị trên màn hình máy tính. Khi nào bạn muốn chơi game bạn chỉ cần click vào phím tắt đó hoặc không bạn cũng có thể khởi động trò chơi từ mục Library (thư viện) trong Steam.

Hướng dẫn tải game offline miễn phí về máy tính trên Steam đơn giản nhất

* Lưu ý: Để mở trò chơi trên Steam trong khi không có kết nối internet, bạn hãy chọn “chế độ ngoại tuyến” để khởi chạy Steam ở chế độ ngoại tuyến. Chế độ này cho phép người dùng chơi game đơn không cần phải kết nối internet.

Như vậy, chỉ sau có vài bước thực hiện cơ bản bạn đã có thể tải thành công game offline về máy tính và từ bây giờ bạn có thể dùng nó để xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tải các trò chơi ngoại tuyến miễn phí về cho máy tính trên Epic Games Launcher

Cũng giống như Steam, Epic Games Launcher là cửa hàng phân phối rất nhiều trò chơi online và offline nổi tiếng, cho phép người dùng thỏa sức khám phá và cài đặt trò chơi về máy tính. Đặc biệt hơn cả là Epic Games Launcher còn cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí hàng tuần. Chính vì vậy, để tải game offline miễn phí về máy tính trên Epic Games Launcher các bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào liên kết sau: https://store.epicgames.com/en-US/download >> nhấn Download tại góc phải bên trên màn hình >> rồi chọn Save để lưu tệp tin.

Bước 2: Sau khi file cài đặt tải xuống thành công, hãy mở khởi chạy file trò chơi Epic lên >>> đăng ký tài khoản trên Epic.

Tải game offline miễn phí về máy tính qua Epic Games Launcher

Bước 3: Bạn đăng nhập vào tài khoản >> rồi sau đấy thực hiên các bước xác minh >> bấm Done để hoàn tất thủ tục đăng nhập.

Bước 4: Để xem danh sách các trò chơi miễn phí trên cửa hàng Epic Games Launcher, bạn hãy cuộn kéo xuống và nhấn vào phần Free Games. Mục này sẽ hiển thị tất cả các trò chơi miễn phí cho bạn trong tuần này. Sau khi kết thúc tuần chơi miễn phí, nếu muốn chơi thêm bạn sẽ phải trả phí.

Cách tải game offline miễn phí về máy tính qua Epic Games Launcher.jpg

Bước 5: Để xem thêm các trò chơi miễn phí khác, bạn hãy nhấp vào nút More trong phần Trò chơi miễn phí. Ngay sau đó, bạn có thể xem danh sách tất cả các trò chơi miễn phí khác có trên cửa hàng trò chơi Epic.

Bước 6: Để chỉ tìm kiếm tải trò chơi ngoại tuyến về máy tính, bạn hãy gõ từ khóa Single Player vào trong thanh tìm kiếm đề tìm kiếm game offline.

Cách tải game offline miễn phí về máy tính qua Epic Games Launcher nhanh nhất

Bước 7: Để tải và cài đặt game offline trong ứng dụng trò chơi Epic, bạn hãy chọn trò chơi từ danh sách đã tìm kiếm được ở trên >> sau đó nhấp vào Get để bắt đầu quá trình tải về máy tính.

Cách tải game offline miễn phí về máy tính trên Epic Games Launcher

Sau khi tải xuống thành công trò chơi sẽ được cài đặt tự động và bạn có thể bắt đầu chơi game.

Tải và cài đặt game offline miễn phí cho máy tính từ Microsoft Store

Bên cạnh 2 cách trên, người dùng còn có thể sử dụng thêm một cách tải game offline miễn phí về máy tính khác đó chính là từ Microsoft Store – cửa hàng ứng dụng được tích hợp sẵn trên Windows. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là chỉ những máy tính chạy Windows 10 trở nên mới áp dụng được, còn máy tính mà chạy hệ điều hành Windows 7, 8 thì sẽ không thực hiện được.

Bước 1: Trên giao diện chính của màn hình máy tính bạn nnhaans vào biểu tượng cửa sổ Windows (Menu Start) >> bạn tìm và chọn Microsoft Store.

Hướng dẫn cách tải game offline miễn phí về máy tính từ Microsoft store

– Bước 2: Hãy chọn Top apps >> kéo xuống nhấn vào See all để xem tất cả các trò chơi.

Bước 3: Tiếp theo bạn click vào nút Filter góc trên cùng bên phải >> sau đó chọn Top free >> rồi Singer player. Tính năng lọc này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được các trò miễn phí hàng đầu mà bạn có thể chơi offline.

Tải game offline miễn phí về máy tính từ Microsoft store

Bước 4: Để tải game xuống máy tính, bạn hãy chọn 1 trò hãy trong danh sách các trò được liệt kê >> nhấp vào Get bên dưới trò chơi đã chọn là xong.

Tải game offline miễn phí về máy tính từ Microsoft store siêu nhanh

Chắc hẳn sau khi đọc xong những thông tin vừa rồi bạn đã hiểu và biết cách tải game offline miễn phí về máy tính. Từ đó bạn có thể chơi những trò chơi mình yêu thích mà không cần phải lo đến việc đường truyền kết nối mạng internet trên máy tính yếu hay mạnh mỗi khi chơi game. Timapp chúc các bạn thực hiện việc tải game xuống máy tính thành công

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội