Florentino là game gì? Cách chơi Florentino mới nhất trong Liên Quân 2022

Advertisement

Florentino có thể là cái tên dậy sóng nhất trên cộng động mạng xã hội hiện nay với danh hiệu và vua solo trên đường tà thần trong các trận chiến Liên Quân Mobile. Vậy bạn dã biết Florentino là gì chưa, cách chơi Florention ra sao mà luôn được lựa chọn vào các trận đấu kịch tích?? Theo dõi trong bài viết sau đây của Timapp.vn để hiểu thêm nhé!

Florentino là game gì?

Tìm hiểu về cụm từ Florentino 

Florentino là gì? 

Florentino là tướng chiến đấu đa năng trong game Liên Quân được phát hành từ nhà Garena. Bên cạnh đó, nếu người chơi nhặt hoa và đâm hoa đúng lúc thì nó còn có thể chiến đấu theo kiểu 1 đấu 3. 

Đặc biệt, dựa vào vẻ bề ngoài thì Florentino là người có sức cuốn hút, toát lên vẻ thanh lịch trong những bộ quân phục cực chất. Và nó cũng là tướng quân mà khó có thể thu phục, kết hợp với đó là khả năng chiến đấu liên tục của Florentino. 

Có lẽ do điều này mà Florentino luôn là cái tên hot trong cộng đồng game thủ trong suốt thời gian qua và luôn là cái tên hot trend trên mạng xã hội tiktok với danh xưng “ Và đây là Florentino”

Florentino là game gì? Cách chơi Florentino mới nhất trong Liên Quân 2022

Ưu và nhược điểm của Florentino

Về ưu điểm

Florentino là vị tướng nắm trong tay toàn bộ các chiêu thức lả lướt và kết hợp với khả năng khống chế lẫn nhau cực mạnh. Do đó, nếu như bạn có trong tay combo chiến đấu này thì sẽ không bị gục ngã trước bất kỳ tướng quân nào. 

Bên cạnh đó, hồi sinh máu, tăng thêm miễn thương và có thể nhanh chóng đưa ra các chiêu chiến đấu với combo liên hoàn, từ đó nhanh chóng cắt được đội đối thủ.

 ưu và nhược điểm của Florentino

Về nhược điểm

Tuy có sức mạnh tiềm ẩn mạnh như để có thể đánh bại được đối thủ thì đòi hỏi người chơi phải đưa ra được chiến thuật chơi đúng đắn, kết hợp với đó là khả năng tung dòn kịp thời, di chuyển nhạy bén, nhanh nhẹ để mọi chiêu đều được tối ưu ở mức cụ thể. 

Vì thế, nếu lần đầu chơi thì chắc chắn hiệu quả đem tới sẽ không cao, vì thế người chơi phải có kỹ năng và thường xuyên rèn luyện để có thể điều khiển được vị tướng Florentino.

Bên cạnh đó, nó cũng thường xuyên bị các tướng như Arum, Aleister đánh bại, nếu bạn không tung đòn kịp thì tướng Florentino của bạn sẽ bị phế nhanh chóng. 

Florentino

Hướng dẫn cách chơi Florentino

Đối với giai đoạn chiến đấu đầu tiên

Trong giai đoạn mở đầu này, người chơi nên tung đòn mở đầu để nhanh chóng dẹp các lính đi kèm hoặc phá hủy đối thủ trong những lần lướt chiêu. Nhanh chóng đẩy mạnh tốc độ dọn lính từ đó bạn sẽ được thăng lên cấp chơi mới với những combo đòn tấn công mạnh hơn. 

Khi lên chiêu thức 2 thì bạn có thể lựa chọn hai hình thức hoạt động là đi tới khu vực chiến đấu cùng thành viên trong đội để hỗ trợ cho họ hoặc chọn cách đổi chiêu đấu với đổi thủ cùng chơi. 

giai đoạn chiến đấu đàu tiên trong Florentino

Đối với giai đoạn giữa của trận đấu

Đây là có thể được gọi là giai đoạn chiến đấu quyết định với tướng Florentino mạnh nhất, trong tay sẽ gồm các combo chiến đấu mạnh nhất, bộ chiêu thức hoàn hảo có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ. 

Do đó, nếu trong quá trình chiến đấu mà đối thủ muốn khô máu thì bạn hãy nhanh chóng tung hết các kỹ năng và sức mạnh để tiêu diệt họ. Nhưng cũng phải dè chừng đối thủ và xem vị trí hiện tại của họ, tránh trường hợp bạn bị đối thủ vây bắt, đánh hội đồng…

giai đoạn giữa trong Florentino

Hơn thế nữa, để có thể nhanh chóng giành thắng cuộc thì bạn phải nên có sự kết hợp ăn ý với đối thủ để phối hợp cùng nhau thực hiện chiến thuật vây ép đối thủ.

Với giai đoạn cuối trong game 

Đây là giai đoạn quyết định, trong giai đoạn này thì Florentino hầu như đã sử dụng hết các sức mạnh vốn, vì thế hãy khéo léo tung ra những pha đấu chính xác với những trận giao tranh phù hợp nhất. Từ đó mới có thể nhanh chóng tiêu diệt được đội thủ cùng chơi. 

giai đoạn cuối Florentino

Trong bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho bạn về Florentino và cách chơi Florentino. Mong rằng với thông tin trên bạn sẽ tiếp nhận thêm kiến thức về Florentino từ đó đưa ra được chiến thuật chơi Florentino hợp lý nhất. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới trên Site TIN TỨC nhé! Cảm ơn bạn đã đón đọc. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến