Cách đăng ký, đăng nhập tài khoản trên hệ thống học trực tuyến Hanoi Study 

Advertisement

Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đã phát triển và cho ra đời phần mềm học trực tuyến Hanoi Study. Giúp học sinh thuận tiện hơn trong việc học tập. Và việc quản lý con em được chặt chẽ và sát sao hơn.

Tại đây, bố mẹ có thể theo dõi các hoạt động học tập thường ngày của con minh như điểm danh, kết quả học tập, bài tập về nhà. Bên cạnh đó phần mềm còn mang tới nhiều bài học trực tuyến bổ ích ở tất cả cấp học. Để tìm hiểu cụ thể hơn về hệ thống học Hanoi Study hãy theo dõi bài viết sau đây của Timapp.vn nhé!

hanoistudy

 

Hanoi Study là gì?

Được ra mắt từ năm học 2019 – 2020 bởi Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội với chức năng chính là học và làm các bài thi trực tuyến với hình thức trắc nghiệm.

Với hệ thống các bài học đa dạng giúp cho học sinh và giáo viên có thêm nhiều tài liệu bổ ích để tham khảo trong quá trình giảng dạy và học tập và ứng dụng này đặc biệt hữu ích trong thời gian đại dịch Covit 19 bùng nổ trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, ứng dụng Hanoi Study còn là nơi giúp học sinh có thể tự kiểm tra năng lực của mình thông qua các bài thi đánh giá, kiểm tra định kỳ với hệ thống câu hỏi đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau.

hanoistudy

Thông qua đó các em học sinh có thể tự lên kế hoạch để bổ sung kiến thức còn thiếu cho mình và từ đó mới có thể nắm vững kiến thức có trong bài học.

Hơn thế nữa không chỉ có các bài ôn tập mà hệ thống còn có vô số bài giảng online với video hướng dẫn cụ thể, hình ảnh sắc nét, toàn bộ có video trên hệ thống đều có nội dung sát với chương trình học trên trường của các em vì thế hệ thống luôn chia ra các video khác nhau dành cho từng khối lớp từ mầm non đến cấp 2.

Trong phần mềm hiện tại được chia cụ thể thành 4 mục là Phần thi luyện tập, các bài giảng điện tử, phần thi chính thức và hệ thống bài tập về nhà.

Nhưng khi bạn muốn sử dụng hết các tính năng hữu ích trong phần mềm thì bắt buộc bạn phải đăng nhập vào hệ thống bằng chính tài khoản do nhà trường cung cấp và mọi thông tin về học sinh nhà trường sẽ nắm bắt và chịu toàn bộ trách nhiệm trước các thông tin cá nhân của học sinh được đăng tải công khai trên hệ thống.

Truy cập Hanoi Study ngay: https://study.hanoi.edu.vn/

Ưu điểm khi học tập trên Hanoi Study

Đối với thầy cô trong nhà trường

– Dễ dàng quản lý và giám sát trong suốt thời gian học sinh làm bài thi trên hệ thống

– Giáo viên có thể nắm bắt được các môn thi, đưa ra các kiến thức chính để có thể tạo hệ thống câu hỏi phù hợp với năng lực của học sinh

– Với 1 vài thao tác đơn giản mà giáo viên có thể tạo bài tập từ file Word kể cả hình ảnh, công thức tính toán phức tạp ….

học trên hanoi study

– Hệ thống tự xáo trộn các câu hỏi để chắc chắn các đề thi không trùng nhau từ đó giáo viên có thể đánh giá khách quan nhất năng lực của học sinh.

– Hệ thống ca thi hoàn toàn bảo mật

– Sẽ có phương án phụ để phòng khi trường hợp mất điện, đường truyền mạng không ổn định hoặc máy hỏng trong khi học sinh đang làm bài thi…

– Mọi kết quả sẽ được đánh giá chi tiết và chính xác nhất dưới dạng biểu đồ.

Đối với học sinh

– Quá trình tạo tài khoản đăng nhập nhanh và thực hiện các thao tác bắt đầu khá đơn giản dưới sự hướng dẫn của thầy cô

– Giao diện được tối ưu nhất dễ dàng làm quen để học sinh dễ tiếp cận trong quá trình sử dụng.

– Nhận kết quả cho bài thi ngay sau thời gian làm bài kết thúc và dễ dàng xem lại kết quả học tập của mình trong cả kỳ học

– Có đầy đủ các môn học với các câu hỏi trắc nghiệm không giới hạn: Lý, Hóa, Sinh, Anh, Địa Lý, Lịch Sử, Giáo dục công dân

hanoistudy hoc truc tuyen

– Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm được chia theo bài, theo chương, theo học kỳ và tổng kết lại kiến thức quan trọng trong cả năm học.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống Hanoi Study

Cách đăng ký tài khoản Hanoi Study

Hiện nay, toàn bộ tài khoản của các em học sinh sẽ đều do cán bộ viên của trường học đăng ký để có thể dễ dàng đưa thông tin cơ bản của học sinh vào hệ thống.

Sau khi tài khoản Hanoi Study được đăng ký xong thì khi này các thầy cô chủ nhiệm sẽ làm nhiệm vụ xuất thông tin đăng nhập của học sinh vào quản lý trong file Excel và thông báo tài khoản đến các thành viên trong lớp theo 2 cách:

– Bằng cách gửi thông báo đến học sinh tại phiên bản di động eNetViet

– Hoặc thông báo trực tiếp trên nhóm đã tạo với cha mẹ học sinh.

Cách để đăng nhập vào hệ thống Hanoi Study

Bước 1:  Đi tới trình duyệt chính trong thiết bị bạn đang sử dụng nhưng với điều kiện có kết nối internet ổn định

Bước 2: Tìm kiếm và truy cập đến website của hệ thống tại study.hanoi.edu.vn

Bước 3: Tại giao diện trang chủ bạn ấn chọn vào đăng nhập, tại đây hãy điền toàn bộ các thông tin về tài khoảnpassword được nhà trường cung cấp trước đó

hanoistudy hoc truc tuyen

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công hệ thống sẽ hiển thị với màn hình sau đây:

hanoistudy hoc truc tuyen

Cách đặt lại mật khẩu cho tài khoản Hanoi Study

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống >> sau đó ấn chọn vào mục 3 gạch nằm trong hình vuông xanh

Bước 2: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận bằng cách điền lại mật khẩu cũ >> tiếp theo hãy điền mật khẩu mới cho tài khoản bằng cách ấn chọn mục Đổi mật khẩu

hanoistudy hoc truc tuyen

Chú ý: Để khởi tạo mật khẩu mới thành công thì bạn phải chọn mật khẩu với độ dài tối đa là 6 ký tự. 

Hướng dẫn cách vào thi trên study.hanoi

Sau khi đã đăng nhập thành công, học sinh có thể lựa chọn các kỳ thi theo yêu cầu, sau đó chọn khối thi. Những môn thi trong kỳ thi mới nhất sẽ hiện ra, nhấn vào chi tiết.

hanoistudy hoc truc tuyen

Trong giao diện chi tiết của môn thi, nhấn chọn “Vào thi”.

hanoistudy hoc truc tuyen

Đọc kỹ những lưu ý và nội quy khi thi để tránh vi phạm. Sau đó, hãy nhấn “Bắt đầu làm bài” để thi.

hanoistudy hoc truc tuyen

Hãy làm lần lượt các câu hỏi, và kiểm tra kỹ lại. Khi đã hoàn thiện bài thi nhấn “Nộp bài”.

hanoistudy hoc truc tuyen

Sau khi đã hoàn thành bài thi bạn sẽ nhận được kết quả để kiểm tra các câu đúng, câu sai và điểm số ngay lập tức.

hanoistudy vao thi

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng xem lại lịch sử thi của mình với danh sách các kết quả trong kỳ thi.

ket qua thi

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết để đăng nhập vào hệ thống học trực tuyến Hanoi Study. Hy vọng với những thông tin là hữu ích tới bạn, giúp bạn hiểu hơn về ứng dụng học và thi Hanoi Study. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo!

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập Azota và quản lý lớp học hiệu quả

Câu hỏi thường gặp

Tài khoản Hanoi Study dùng trên 2 thiết bị cùng một lúc được không?

Với tính năng chống gian lận khi thi online, Hanoi Study sẽ không cho phép bạn cùng đăng nhập một tài khoản trên hai trình duyệt hoặc 2 thiết bị cùng một thời điểm. Thậm chí, nếu bạn tải lại trang đề thi trong quá trình làm bài cũng bị coi là vi phạm và đánh trượt bài thi.

Thoát ra khỏi Hanoi Study khi đang thi có sao không?

Trong quá trình thi, Hanoi Study sẽ tính số lượt bạn thoát khỏi trang vào lại hoặc nó sẽ ghi màn hình. Nếu số lượt thoát ra quá nhiều, bạn sẽ bị tính trượt 0 điểm hoặc không được vào thi tiếp. Bởi vậy, hãy chuẩn bị kết nối Internet ổn định khi thi online trên Hanoi Study nhé.

Có thể chuyển Tab khi thi trên Hanoi Study không?

Hệ thống thi online Hanoi Study chỉ cho phép bạn mở duy nhất một cửa sổ trong thời điểm thi. Do đó, bạn sẽ không thể chuyển Tab hay mở thêm cửa sổ khác cùng lúc.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến