Cách kiểm tra Vertu chính hãng chuẩn xác nhất

Advertisement

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều điện thoại Vertu được làm giả rất tinh xảo. Trước thực trạng này bạn không biết phải làm sao để phân biệt điện thoại chính hãng và điện thoại fake. Đừng lo, hãy đọc ngay bài viết này Timapp sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra Vertu chính hãng chuẩn nhất.

Những cách kiểm tra điện thoại Vertu chính hãng mới nhất

Thực ra việc kiểm tra điện thoại Vertu chính hãng không khó như nhiều người vẫn nghĩ, bạn chỉ cần áp dụng một vài phương pháp sau là có thể biết được chiếc điện thoại bạn sắp mua có phải là hàng chính hãng hay hay fake hay không.

Cách kiểm tra Vertu chính hãng

Kiểm tra điện thoại Vertu bằng mã IMEI

Bước 1: Bấm tổ hợp phím *#06# để lấy số imei của điện thoại Vertu

Bước 2: Truy cập vào website: http://www.vertu.com nhập mã nhập mã IMEI vào ô trống. Bạn chờ 1-2 giây hệ thống sẽ trả kết quả, nếu màn hình hiện lên các thông tin như tên máy, thời gian kích hoạt, thời gian bảo hành thì chúc mừng bạn đã mua đúng điện thoại Vertu chính hãng. Còn không có thông tin gì tức là Vertu fake.

Kiểm tra điện thoại Vertu chính hãng bằng số Sê-ri

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận biết điện thoại Vertu chính hãng bằng chính hãng bằng số Sê-ri với các bước sau:

Bước 1: Mở điện thoại Vertu

Bước 2: Bấm cú pháp *#92702689# > ấn nút Gọi

Bước 3: Nếu màn hình điện thoại hiện lên các thông tin như số Sê-ri, Lifetime (đời máy) và Made date (thời gian sản xuất) thì chứng tỏ Vertu đó thật. Ngược lại nếu như sau khi bấm cú pháp xong điện thoại đó không hiện ra bất kỳ một thông tin gì thì chắc chắn Vertu đó là hàng fake, tốt nhất bạn không nên mua kẻo “tiền mất, tật mang”.

Cách kiểm tra Vertu chính hãng chuẩn nhất

Kiểm tra điện thoại Vertu chính hãng bằng dịch vụ Vertu Concierge

Ngoài việc sử dụng mã IMEI, số Sê-ri bạn cũng có thể sử dụng số dịch vụ Vertu Concierge để kiểm tra điện thoại Vertu chính hãng. Cách thực hiện như sau:

+ Với điện thoại Vertu dạng phím bấm: Người dùng chỉ cần bấm vào nút Concierge ở phía bên phải cạnh thân máy

+ Với điện thoại Vertu cảm ứng: Nút Concierge sẽ hiện ngay trên màn hình chính bên cạnh các dịch vụ độc quyền khác như Vertu Certainty, Vertu Life.

Nếu sau khi nhấn nút Vertu Concierge, màn hình hiển thị chữ Concierge và kết nối được với tổng đài dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Vertu thì chắc chắn chiếc điện thoại bạn đang cầm trên tay là hàng thật 100%.

Kiểm tra điện thoại Vertu chính hãng qua hình thức bề ngoài của máy

Hình thức bên ngoài cũng là một cách kiểm tra nhanh để biết được rằng chiếc Vertu đang cầm trên tay của bạn có phải là hàng thật 100% không. Mặc dù, những chiếc Vertu Fake được thiết kế giống Vertu chính hãng đến 99%, nhưng kiểm tra kỹ mặt trước, mặt sau, khung viền, màu sắc máy, độ nhay của cảm ứng và bàn phím bạn sẽ thấy chất liệu của Vertu fake không thể sáng, bóng hay nhạy được như Vertu chính hãng.

Cách kiểm tra Vertu chính hãng dễ thực hiện và hiệu quả nhất

Vừa trên là 4 cách kiểm tra Vertu chính hãng đơn giản và chuẩn nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm và chọn mua điện thoại Vertu chính hãng.

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội