Bật mí cách tìm Facebook qua Zalo nhanh chỉ trong 3 giây

Advertisement

Từ tài khoản Zalo, bạn muốn tìm kiếm và kết nối dễ dàng hơn với người thân, bạn bè qua nick Facebook. Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn tới bạn các bước cụ thể về cách tìm Facebook qua zalo nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc, trên cả điện thoại Android và iPhone nhé.

Cách tìm Facebook qua Zalo nhanh chóng, chuẩn nhất

– Bước 1: Để tiến hành tìm tài khoản Facebook qua nick Zalo thì trước hết bạn cần phải tải ứng dụng zalo với phiên bản mới nhất về máy điện thoại của mình.

Cách tìm Facebook qua Zalo

– Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy truy cập vào nick Zalo của người cần tìm. Nhấn chọn vào dấu ba chấm, chọn Điện thoại và tiến hành Sao chép số điện thoại.

– Bước 3: Sau đó bạn hãy đi tới địa chỉ web: https://atpsoftware.vn/finduid/

Thực hiện paste số điện thoại -> rồi nhấn vào dòng chữ Tìm kiếm Facebook.

Cách tìm Facebook qua Zalo nhanh chóng

– Bước 4: Ngay lập tức, trang web này sẽ trả về cho bạn kết quả cần tìm.

Bạn chỉ cần click vào Link tài khoản Facebook thì sẽ hiện ra nick Facebook của người mà bạn muốn tìm kiếm.

Cách tìm Facebook qua Zalo đơn giản

Tuy nhiên cần lưu ý một điều là phương pháp tìm kiếm nick Facebook qua tài khoản Zalo này chỉ hiển thị kết quả khi người bạn cần tìm phải là người đăng ký số điện thoại đó trên Facebook nhé.

Cách tìm Facebook qua ảnh Zalo

Trong trường hợp bạn không thể xem được số điện thoại Zalo của người muốn tìm thì hãy áp dụng một phương pháp cũng khá hay là tìm kiếm nick Facebook thông qua ảnh Zalo.

– Bước 1: Trước hết bạn hãy tiến hành lưu ảnh người muốn tìm về máy.

– Bước 2: Sau đó đi tới link này.

Rồi nhấn vào hình máy ảnh -> chọn “Chọn tệp” để thực hiện tải ảnh lên

Cách tìm Facebook qua Zalo dễ dàng

– Bước 3: Lúc này, thanh công cụ tìm kiếm Google sẽ hiện ra các bức ảnh giống hoặc tương tự. Để tìm ra nick Facebook thì bạn cần tìm đến những link có đuôi Facebook.com nhé!

Tuy nhiên hiệu quả mà cách làm này mang lại không cao. Chỉ khi người bạn cần tìm cũng đăng những bức ảnh tương tự lên Facebook thì bạn mới tìm ra được.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực nhanh

Cách tìm Facebook qua biệt danh trên Zalo

Hầu như đa số các bạn trẻ hiện nay vẫn duy trì việc đặt tên các tài khoản mạng xã hội giống nhau. Do đó chúng ta cũng có thể tìm nick Facebook qua Zalo khá hiệu quả. Dưới đây là các bước thực hiện như sau:

– Bước 1: Từ ảnh avatar và tên cá nhân của người cần tìm, tại vị trí góc bên phải màn hình bạn nhấn vào biểu tượng menu có dấn 3 chấm. Sau đó chọn vào mục “Thông tin”.

Lúc này bạn có thể xem được các thông tin như: Username, số điện thoại và ngày sinh.

Cách tìm Facebook qua Zalo chuẩn nhất

Bước 2:

Tiếp theo, ngay tại thanh tìm kiếm của Facebook, bạn hãy thực hiện gõ @username mình mới check. Rồi bạn click chọn vào bộ lọc “Mọi người”, khi đó danh sách các tài khoản có username tương tự sẽ hiện ra.

Lưu ý: Nickname trên Zalo là duy nhất, nhưng ngược lại trên Facebook có rất nhiều tên giống nhau. Do đó bạn phải kéo xuống phía dưới để tìm nên cũng tốn khá nhiều thời gian.

Bài viết trên đội ngũ Timapp.vn đã hướng dẫn tới các bạn các cách tìm Facebook qua Zalo đơn giản và dễ thực hiện nhất. Hy vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm ra tài khoản facebook của đối tượng mà mình quan tâm. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.