Hướng dẫn cách tìm Facebook qua số điện thoại nhanh trong tích tắc

Advertisement

Sử dụng Facebook đã lâu những chắc hẳn có nhiều bạn vẫn còn băn khoăn, loay hoay khi mỗi lúc gõ tìm kiếm nick của người thân hoặc bạn bè nhưng không hiện ra. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ Timapp.vn sẽ chỉ bạn các cách tìm Facebook qua số điện thoại nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Những thao tác dưới đây được áp dụng trên máy laptop Dell và trình duyệt Google Chrome. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thực hiện trên các máy MacOS hoặc trình duyệt trên điện thoại nhé.

Cách tìm Facebook qua số điện thoại

Chỉ bạn cách tìm Facebook qua số điện thoại dễ dàng

Việc gõ tìm kiếm nick facebook qua số điện thoại là khi người dùng face đã đăng ký tài khoản bằng số điện thoai. Nhưng vì muốn bảo vệ tính riêng tư, nên nhiều người đã tiến hành ẩn thông tin facebook (bao gồm cả số điện thoại).

Với trường hợp người dùng để số điện thoại ở chế độ công khai thì việc tìm kiếm rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhập tên nick người muốn tìm ngay tại thanh công cụ tìm kiếm có sẵn trên Facebook. Sau đó nhấn phím Enter để tìm. Khi bạn thấy hiện lên thông báo không rõ kết quả tìm kiếm, thì có hai lý do: một là họ không đăng ký bằng số điện thoại, hai là tài khoản set ở chế ẩn số điện thoại.

Cách tìm Facebook qua số điện thoại nhanh chóng

Do đó lúc này, bạn cần phải sử dụng công cụ của bên thứ 3 để tìm ra nick facebook theo số điện thoại. Khi sử dụng công cụ này, không nhất thiết phải là bạn bè thì bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm được nhé.

4 bước thực hiện cách tìm Facebook qua số điện thoại

Cách tìm Facebook qua số điện thoại dễ dàng

– Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải xuống và cài đặt phần mềm tại đây. Ngay tại phần gõ tìm kiếm của thanh công cụ này, bạn hãy nhập số điện thoai của người cần tìm nick facebook.

– Bước 2: Tiếp đến hãy kích vào ô vuông recapcha “Tôi không phải là người máy” -> rồi nhấn tìm kiếm Facebook.

– Bước 3: Sau đó bạn hãy nhấn tìm kiếm trên facebook.

– Bước 4: Khi nhấn vào chữ tìm kiếm xong thì bạn nhấn vào “Link tài khoản Facebook”, lúc này nó sẽ đưa bạn tới trang cá nhân của tài khoản đó.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn thấy trang web hiển thị nội dung “Số điện thoại này không đăng ký Facebook”, thì chứng tỏ nick của người dùng đó đã được đăng ký bằng địa chỉ email .

Bài viết trên chúng tôi đã chỉ bạn cách tìm Facebook qua số điện thoại dễ dàng và đơn giản nhất. Từ đó sẽ giúp các bạn kết nối với người thân, bạn bè của mình. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ rộng rãi tới mọi người cùng biết bạn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.