Top hai cách tải video về iPhone 5 nhanh và mượt mà nhất

Advertisement

Khi chiếc smartphone không thể truy cập được mạng nhưng bạn vẫn muốn xem các video yêu thích thì cần phải tải các video về máy. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn hai ứng dụng hỗ trợ cách tải video về iphone 5.

Chỉ bạn các cách tải video về iPhone 5 bằng ứng dụng Free Video Downloader Plus

1, Giới thiệu về Free Video Downloader Plus

Đây là ứng dụng miễn phí và được sử dụng phổ biến bởi người dùng, với chức năng tải những đoạn phim ngắn và tải video. Free Video Downloader Plus dành cho tất cả các thiết bị dòng iOS, không riêng gì iPhone 5.

Sở dĩ nó được nhiều người yêu thích là vì cho phép tải video về từ các định dạng như: MOV, 3GP, MP4, hay MPEG… và từ rất nhiều nguồn khác nhau. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè, người thân một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó khi sử dụng ứng dụng Free Video Downloader Plus, chỉ với một thao tác đơn giản bạn có thể thực hiện thao tác tiếp tục hoặc tạm dừng công việc Download video về. Ngoài ra, ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá là giao diện khá thân thiện, tiến trình tải diễn ra cực nhanh và chất lượng cao, không bị ngắt quãng trong quá trình tải.

Cách tải video về iPhone 5

2, Cách tải video về iphone 5 bằng ứng dụng Free Video Downloader Plus

– Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tiến hành mở Free Video Downloader Plus lên -> sau đó nhấn vào mục Browser để đi tới trang web.

Tiếp đến hãy tìm kiếm video mà bạn muốn tải rồi click vào mục Play.

Hướng dẫn cách tải video về iPhone 5

– Bước 2: Lúc này bạn sẽ thấy video được phát, bạn nhấn vào mục Save với biểu tượng hình chiếc thẻ nhớ để tiến hành tải video về iPhone 5.

– Bước 3: Để có thể xem những video mà bạn đã tải về cũng như quá trình tải video, hãy nhấn chọn mục download ở Tab thứ 2 nhé!

 

Hướng dẫn cách tải video về iPhone 5 bằng ứng dụng Tube Downloader Free

Đây là ứng dụng thứ hai có số lượng người dùng phổ biến sau ứng dụng Free Video Downloader Plus. Ứng dụng Tube Downloader Free chỉ cho phép người dùng tải những video mà nguồn có từ trang web Youtube.com.

Khi sử dụng ứng dụng này bạn không cần phải lo lắng về chất lượng, bởi nó cho phép tải video không hạn chế số lượng, và cùng một lúc có thể tải được nhiều video.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn hai cách tải video về iPhone 5 nhanh chóng và đơn giản nhất. Giờ đây khi không có kết nối Internet thì bạn cũng có thể trải nghiệm và xem những video chất lượng cao, mượt mà trên chiếc “dế yêu” của mình rồi nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.