Hướng dẫn cách tải app Xingtu trên iPhone dễ dàng

Advertisement

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, một trong số đó phải kể tới là app Xingtu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách tải app xingtu trên iPhone nhanh chóng và dễ dàng.

Ứng dụng Xingtu được phát triển bởi nhà sản xuất Trung Quốc, nó cho phép người dùng thực hiện các thao tác chỉnh sửa làm cho khuôn mặt trở nên lộng lẫy, xinh đẹp hơn. Ngoài ra với các chủ đề khác nhau như: dễ thương, kinh dị, hài hước,… bạn cũng có thể ghép với những icon rất đáng yêu, thú vị. Nếu bạn muốn tải app Xingtu về máy thì hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé!

Lưu ý: Vì app Xingtu chưa hỗ trợ vùng quốc gia Việt Nam nên trước khi tải về máy bạn phải thực hiện chuyển vùng tài khoản Apple để có thể sử dụng ứng dụng nhé!

    Cách tải app Xingtu trên iPhone

>>> Xem thêm: Bật mí các cách khắc phục tình trạng iPhone 6 bị loạn cảm ứng

Trước khi tải app Xingtu, làm thế nào để chuyển vùng tài khoản?

– Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại, bạn hãy truy cập vào App Store -> nhấn chọn biểu tượng tài khoản ở góc trên bên phải.

– Bước 2: Bạn hãy nhấn vào tên tài khoản của mình

Cách tải app Xingtu trên iPhone dễ dàng

– Bước 3: Thực hiện lựa chọn Quốc gia/Vùng.

– Bước 4: Nhấn vào Thay Đổi Quốc Gia/Vùng. Sau đó kéo xuống -> click vào Trung Quốc Đại Lục -> Đồng ý.

Cách tải app Xingtu trên iPhone nhanh chóng

– Bước 5: Click Đồng ý.

– Bước 6: Lúc này bạn sẽ thấy màn hình hiện lên giao diện điền thông tin (lưu ý bạn có thể bỏ qua phần này) và hãy thực hiện nhấn chọn mục None dưới cùng.

Cách tải app Xingtu trên iPhone đơn giản

– Bước 7: Tiếp theo hãy nhấn Home 2 lần -> sau đó vuốt ứng dụng lên để tắt đi.

– Bước 8: Quay trở lại truy cập vào App Store, tại đây bạn sẽ thấy xuất hiện tài khoản của mình đã được chuyển vùng thành công.

Cách tải app Xingtu trên iPhone cực dễ

Cách tải và sử dụng app Xingtu trên iPhone

Sau khi hoàn tất quá trình chuyển vùng quốc gia trên iD App Store thì giờ đây bạn có thể tải về máy ứng dụng Xingtu một cách đơn giản trên chiếc iPhone của mình.

– Bước 1: Tại ô tìm kiếm trên App Store, bạn hãy dán tên ứng dụng 醒图 rồi tải về máy như bình thường.

Lưu ý: Khi ứng dụng yêu cầu truy cập vào kho Ảnh trên điện thoại thì bạn hãy cho phép để Xingtu có thể đọc và đưa ảnh bạn vào phần chỉnh sửa của nó.

Cách tải app Xingtu trên iPhone cực nhanh

– Bước 2: Sau đó bạn hãy lựa chọn ảnh để chỉnh sửa bằng cách bấm vào Dấu ” + “ để thêm ảnh vào app.

Lưu ý: Bạn hãy nhấn chọn ” Chọn ảnh ” khi hệ thống thông báo cho phép Xingtu lấy ảnh từ thư viện nhé!

– Bước 3: Tiếp đến hãy lựa chọn ảnh và tiến hành chỉnh sửa theo ý thích. Sẽ có rất nhiều chế độ để bạn thỏa sức chỉnh sửa hình ảnh của mình để đạt được chất lượng tốt nhất.

Cách tải app Xingtu trên iPhone dễ dàng và nhanh chóng

– Bước 4: Cuối cùng sau khi cảm thấy hài lòng với cách chỉnh sửa thì hãy bấm lưu lại ở mũi tên bên phải màn hình nhé!

Bài viết trên đây đã hướng dẫn tới các bạn các bước để tải và sử dụng ứng dụng Xingtu trên iPhone rất dễ dàng. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp để tạo ra những bức hình xinh đẹp, lộng lẫy. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Hãy ghé thăm website https://timapp.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ thông tin, các tin tức – mẹo – thủ thuật – đánh giá review về máy tính và điện thoại; tải các ứng dụng – phần mềm dành cho iOS và Android cũng như cập nhật những kiến thức chung về các lĩnh vực khác bao gồm: học tập, pháp luật, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, tâm linh, game… được cập nhật mỗi ngày bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.