Mách bạn cách sử dụng App Market trên điện thoại Oppo dễ dàng

Advertisement

Ngoài CH Play là công cụ dùng để tải xuống các ứng dụng trên điện thoại Oppo, thì App Market cũng đươc nhiều người dùng lựa chọn sử dụng bởi có rất nhiều chủ đề, ứng dụng đa dạng thể loại và game để bạn có thể lựa chọn và tải về. Hãy cùng Timapp.vn tham khảo cách sử dụng App Market nhé các bạn!

Cách sử dụng app market

App Market là gì?

App market là một kho ứng dụng dành riêng cho người dùng điện thoại Oppo. Bên cạnh CH Play để tải các ứng dụng, trong trường hợp bạn không thể tải được sport hay ứng dụng trên cửa hàng CH Play thì việc tải chúng trên App Market của Oppo chính là một phương án tốt dành cho bạn.

Tại đây có rất nhiều ứng dụng đa dạng chủ đề và thể loại, các sport  cho bạn lựa chọn tải về.

Cách sử dụng App Market trên điện thoại Oppo đơn giản

– Bước 1: Tiến hành truy cập vào ứng dụng App Market

Ngay ở màn hình chính của điện thoại bạn sẽ thấy ứng dụng App Market. Nếu không thấy thì bạn hãy mở ứng dụng lên bằng cách đi vào phần Cài đặt -> rồi nhấn chọn Quản lý ứng dụng.

Cách sử dụng app market đơn giản

Ngoài cách trên bạn cũng có thể sử dụng Hot Apps để tải ứng dụng Apps Market.

– Bước 2: Bạn hãy gõ tên ứng dụng cần tải

Trên thanh công cụ (có biểu tượng hình kính lúp), bạn hãy gõ tên ứng dụng mà mình muốn tải về máy. Chẳng hạn như PC-Covid, Ncovi,…

Cách sử dụng app market dễ dàng

– Bước 3: Thực hiện thao tác tải ứng dụng về máy

  • Bạn hãy nhấn chọn Cài đặt để tải ứng dụng về máy
  • Sau đó cho phép Cài đặt bảo mật bằng cách nhấn vào OK

Cách sử dụng app market cực dễ

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất thì sẽ chuyển từ trạng thái Cài đặt sang Mở. Lúc đó bạn sẽ có thể sử dụng ngay hoặc tải ứng dụng khác.

Bài viết trên đây chúng tôi đã hướng dẫn tới các bạn cách sử dụng app market đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Hãy ghé thăm website timapp.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ thông tin, các tin tức – mẹo – thủ thuật – đánh giá review về máy tính và điện thoại; tải các ứng dụng – phần mềm dành cho iOS và Android cũng như cập nhật những kiến thức chung về các lĩnh vực khác bao gồm: học tập, pháp luật, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, tâm linh, game… được cập nhật mỗi ngày bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.