Cách quay màn hình điện thoại iPhone cực dễ mà rất ít người biết

Advertisement

Việc quay màn hình điện thoại thực ra không khó. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng iPhone lại chưa biết cách thực hiện. Trong bài viết này, Timapp.vn sẽ chia sẻ cho bạn các cách chụp quay màn hình iPhone có âm thanh, hình ảnh chất lượng cao dễ thực hiện nhất.

3 cách quay màn hình điện thoại iPhone nhanh nhất

1. Quay màn hình iPhone bằng cài đặt

Bước 1: Mở điện thoại iPhone lên và vào phần Cài đặt > ấn chọn Trung tâm điều khiển > ấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng ở mục Ghi màn hình để thêm ứng dụng.

Bước 2: Sau khi tính năng quay màn hình iPhone được kích hoạt > bạn chỉ cần vuốt thanh công cụ “Trung tâm điều khiển” xuống (như hình minh họa) > rồi bấm vào biểu tượng “Ghi màn hình“. Sau 3 giây màn hình iPhone sẽ được ghi hình.

Cách quay màn hình điện thoại iPhone cực dễ từ cài đặt

Bước 3: Trong quá trình màn hình quay, bạn sẽ thấy có một nút màu đỏ hiện lên, nếu muốn tạm dừng hoặc dừng quay bạn có thể nhấn vào nút đó.

>>> Xem thêm: Bật mí các cách khắc phục tình trạng iPhone 6 bị loạn cảm ứng

2. Quay màn hình iPhone sử dụng Face ID

Cách quay màn hình này sẽ được áp dụng cho những bạn đang sử dụng điện thoại iPhone phiên bản iPhone X/XS/XS Max trở lên:

Bước 1: Vuốt tai thỏ của iPhone xuống để vào Trung tâm điều khiển > sau đó chọn biểu tượng Ghi màn hình để bắt đầu quay video màn hình điện thoại iPhone.

Quay màn hình điện thoại iPhone có Face id

Bước 2: Bấm biểu tượng nút đỏ ở góc trái màn hình iPhone để dừng quay.

Chia sẻ cách quay màn hình điện thoại iPhone nhanh nhất 2022

3. Quay màn hình iPhone sử dụng nút Home

Phương pháp này sẽ phù hợp cho những bạn đang sử dụng điện thoại iPhone 6/7/8 Plus. Để bắt đầu quay video màn hình điện thoại iPhone bạn cần thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Vuốt từ dưới của iPhone lên trên để vào bảng Trung tâm điều khiển > rồi bạn cũng nhấn vào biểu tượng Ghi màn hình của điện thoại iPhone quay.

Cách quay màn hình trên iPhone không cần jailbreak

Bước 2: Khi muốn kết thúc quay, bạn chỉ cần dùng tay chạm vào thanh ngang màu đỏ xuất hiện ở phía trên màn hình là video sẽ ngừng lại.

Lưu ý: Video màn hình quay được sẽ được lưu trong ứng dụng Ảnh

Như vậy, bài viết đã bật mí cho bạn 3 cách ghi quay màn hình điện thoại iPhone khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn một trong những cách trên để áp dụng. Nếu trong quá trình thực hiện bạn cần Timapp.vn hỗ trợ gì thì hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội