Mách bạn top 5 ứng dụng fake IP IOS dễ dàng và nhanh chóng

Advertisement

Chắc hẳn đến bây giờ những tín đồ sử dụng các thiết bị công nghệ như: iPhone, iPad, Macbook vẫn còn chưa biết cách để fake IP IOS. Tham khảo ngay bài viết này của Timapp.vn để bỏ túi các bí kíp và áp dụng hiệu quả bạn nhé!

Chỉ bạn top 5 ứng dụng fake IP IOS đơn giản và dễ dàng

Hầu hết những người yêu thích công nghệ rất thích sử dụng thiết bị có hệ điều hành IOS bởi độ bền và tính bảo mật cao. Thế nhưng để thực hiện những thay đổi thông số cài đặt trên máy thì hệ điều hành này lại hơi khó tính một chút. Do nhu cầu sử dụng và mục đích công việc nên nhiều người muốn fake IP IOS trên iPhone, iPad và Macbook.

Hiện nay, để thực hiện fake đia chỉ IP thì có rất nhiều công cụ và ứng dụng ra đời nhằm hỗ trợ. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn tới các bạn những ứng dụng phổ biến và tốt nhất.

1. Fake IP IOS trên điện thoại bằng cách dùng Free VPN

Áp dụng ngay các bước dưới đây để tiến hành fake IP IOS nhé:

Fake IP IOS

– Bước 1: Trước hết trên App Store, bạn hãy tải về máy và cài đặt phần mềm Free VPN hoặc tải xuống tại đây.

– Bước 2: Sau đó mở ứng dụng lên, nhấp chọn vào Get Started.

– Bước 3: Click vào Allow để đồng ý cho phép Fake IP bằng Free VPN. Tiếp đến để cài đặt thêm cấu hình VPN thì bạn hãy nhập mật khẩu mở máy nhé.

– Bước 4: Lúc này sẽ xuất hiện danh sách tên nước để bạn kết nối. hãy lựa chọn đất nước mà bạn muốn Fake IP bằng cách nhấn vào mục Fastest.

– Bước 5: Cuối cùng để hoàn tất thì bạn hãy nhấn chọn Connect VPN. Còn nếu muốn tắt Fake IP thì chọn Disconnect VPN.

2. Fake IP IOS trên điện thoại bằng VPN – Super Unlimited Proxy

Cách fake IP IOS đơn giản

– Bước 1: Trước hết tiến hành tải xuống VPN – Super Unlimited Proxy tại đây.

– Bước 2: Nhấn chọn Accept & Continue để đồng ý với những quy định về điều khoản của ứng dụng.

– Bước 3: Click vào Fastest Location để thực hiện thay đổi tên quốc gia.

– Bước 4: Tiến hành lựa chọn vùng lãnh thổ của mình. Tiếp đến để chuyển sang chế độ Connect thì bạn hãy chạm vào nút Power nhé!

– Bước 5: Nhấn vào Allow để tiến hành thêm cấu hình VPN mới. Bạn có thể xem được thời gian, tình trạng và server kết nối tại bảng thông báo hiển thị.

3. Fake IP IOS bằng cách sử dụng Windscribe VPN

Nhờ vào việc thực hiện tốt bảo mật thông tin cá nhân cho người dùng. Thêm vào đó là mỗi tháng cung cấp 10GB dữ liệu nên ứng dụng Windscribe VPN đã giúp các nhà cung cấp VPN tăng thứ hạng.

Ngoài ra ứng dụng này còn có nhiều ưu điểm nổi trội khác như: cho phép thực hiện các kết nối cùng lúc; với thời lượng 10 giờ bạn có thể thực hiện phát trực tuyến theo độ nét chuẩn. Ngoài ra còn có chính sách không lưu nhật ký nghiêm ngặt và trình chặn quảng cáo. Dưới đây là các bước fake IP dễ dàng:

Cách fake IP IOS dễ dàng

– Bước 1: Bạn hãy tải xuống và cài đặt ứng dụng Windscribe VPN từ App store hoặc tại đây.

– Bước 2: Thao tác mở ứng dụng lên và chọn Sign up để thực hiện đăng ký tài khoản. Bạn nhập các thông tin gồm có: tên tài khoản, email, mật khẩu -> nhấn Continue.

– Bước 3: Tiếp đến để đồng ý với các điều khoản thì click vào I’m OK With This. Sau đó thêm cấu hình VPN bằng cách nhấn Allow.

– Bước 4: Và để bật kết nối VPN thì bạn hãy nhấn vào Power.

– Bước 5: Cuối cùng tiến hành lựa chọn quốc gia mà bạn muốn fake IP.

4. Fake IP IOS trên điện thoại bằng cách dùng Hotspot Shield

Với tính bảo mật nghiêm ngặt, Hotspot Shield được đánh giá là app có nhiều ưu điểm nổi bật khi phát trực tuyến không giới hạn và tính năng duyệt web.

Mỗi ngày, Hotspot Shield sẽ trợ cấp miễn phí cho bạn với mức dữ liệu 500MB để bạn sử dụng duyệt những web nhẹ. Hiện nay, ứng dụng Hotspot Shield có mặt ở hơn 70 quốc gia với trên hơn 3.000 máy chủ.

Cách fake IP IOS nhanh chóng

5. Fake IP IOS bằng cách sử dụng NordVPN

NordVPN được đánh giá rất cao, tuy nhiên bạn cần phải trả phí khi sử dụng. Trong quá trình sử dụng ứng dụng này nó có rất nhiều những quy định cam kết hoàn tiền trong vòng 1 tháng. Do đó sử dụng NordVPN là sự lựa chọn đúng đắn với những bạn muốn dùng tạm thời.

Khi sử dụng ứng dụng NordVPN, người dùng không bị giới hạn về vị trí face IP; giúp bạn kết nối với hệ thống máy chủ tốt và nhanh nhất nhờ Quick Connect.

Những ưu điểm phải kể tới của NordVPN là: tính năng bảo mật cao, tốc độ chớp nhoáng, vượt qua mọi rào cản về mặt địa lý…

Cách fake IP IOS hiệu quả

Xem thêm: Mách bạn cách kiểm tra iPhone chính hãng chuẩn xác 100%

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 5 ứng dụng fake IP IOS hiệu quả và dễ thực hiện nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ rộng rãi để mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.