Hướng dẫn cách tải CH Play cho điện thoại Samsung chỉ trong 5 phút

Advertisement

Chúng ta đều biết, CH Play là một kho ứng dụng rất quan trọng với điện thoại Samsung cũng như các dòng điện thoại Android khác. Cách tải CH Play cho điện thoại Samsung như thế nào? Có khó không?

Nếu thấy điện thoại của mình không có kho ứng dụng này thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tải CH Play cho điện thoại Samsung nhanh chóng và đơn giản nhất.

Những tiện ích khi tải CH Play cho điện thoại Samsung

Ngoài việc sở hữu cho mình kho ứng dụng Galaxy Store thì người dùng Samsung họ vẫn ưu tiên sử dụng CH Play hơn. Nhờ các đặc tính về sự quen thuộc trong giao diện, chất lượng cũng như số lượng của ứng dụng này:

Cách tải CH Play cho điện thoại Samsung

  • Kho ứng dụng ngập tràn, bạn tha hồ tải xuống các trò chơi hay cũng như các ứng dụng miễn phí.
  • Ứng dụng CHPlay hỗ trợ tải xuống tất cả các dòng điện thoại thông minh đời cũ và mới.
  • Bạn hoàn toàn yên tâm khi tải xuống, không cần phải lo lắng về vấn đề file bị nhiễm độc hay chứa virus. Bởi các ứng dụng trên CH Play đều rất “sạch” và chất lượng và được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng.
  • Với giao diện thân thiện, cũng như chủ đề được sắp xếp hợp lý để thuận tiện cho việc tìm kiếm.

Cách tải CH Play cho điện thoại Samsung nhanh chóng, đơn giản

– Bước 1: Đầu tiên trên điện thoại bạn hãy tiến hành truy cập vào trình duyệt web và gõ từ khóa “Google Play Store apk”.

Tiếp đến bạn mở trang web có hỗ trợ tải CH Play hoặc tải xuống TẠI ĐÂY

Cách tải CH Play cho điện thoại Samsung nhanh chóng

– Bước 2: Sau đó bạn nhấn vào Tải về APK ngay tại trang chủ. Để tiến hành tải file CH Play về điện thoại Samsung thì bạn hãy tiếp tục chọn Tải về APK nhé.

– Bước 3: Khi quá trình tải về hoàn tất thì bạn hãy mở trình quản lý file trên điện thoại Samsung -> nhấn vào mục thư mục Tải về.

Cách tải CH Play cho điện thoại Samsung đơn giản

– Bước 4: Tiếp đến bạn hãy tìm đến Google Play APK vừa tải -> nhấn vào để tiến hành cài đặt.

Bạn hãy chờ đợi một lúc để ứng dụng được cài đặt trên điện thoại Samsung. Để hoàn tất quá trình thì bạn hãy nhấn Xong nhé!

Cách tải CH Play cho điện thoại Samsung dễ dàng

Lưu ý nếu thấy điện thoại hiện lên thông báo yêu cầu cấp quyền cài đặt ứng dụng thì bạn làm như sau: Chọn vào Cài đặt -> nhấn vào bật công tắc cho phép -> và tiến hành cài đặt bình thường.

Bài viết trên đây chúng tôi đã hướng dẫn tới các bạn rất chi tiết về cách tải CH Play cho điện thoại Samsung. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ với mọi người nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Hãy ghé thăm website https://timapp.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ thông tin, các tin tức – mẹo – thủ thuật – đánh giá review về máy tính và điện thoại; tải các ứng dụng – phần mềm dành cho iOS và Android cũng như cập nhật những kiến thức chung về các lĩnh vực khác bao gồm: học tập, pháp luật, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, tâm linh, game… được cập nhật mỗi ngày bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.