Điểm danh top game đua xe thịnh hành nhất 2024

Advertisement

Với nhu cầu giải trí ngày càng cao thì ứng dụng chơi game trực tuyến cũng ra đời ngày càng nhiều, với nhiều thể loại khác nhau để đáp ứng được hết sở thích của mỗi người. Đua xe cũng là chủ đề game đang hot hiện nay dành riêng cho những người yêu sự mạo hiểm, cảm giác mạnh. Cùng tìm hiểu với Timapp.vn trong bài viết dưới đây để biết thêm về top game đua xe thịnh hành, được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Điểm danh top game đua xe thịnh hành nhất 2022

Tổng hợp top game đua xe phổ biến nhất hiện nay

Game Asphalt 9: Legends

Được ra mắt từ 2018 nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì Asphalt 9 Legends vẫn luôn nằm trong top game đua xe thịnh hành nhất. Đến với game người chơi sẽ được trải nghiệm kịch tính và đường đua đầy thử thách máu lửa hơn so với các game cùng thể loại trên thị trường.

Trong game bao gồm 50 siêu xe mang nhãn hiệu nổi tiếng bậc nhất và tùy thuộc vào độ hiếm của xe hệ thống chia ra thành 5 loại là D – C – B – A – S.

Game Asphalt 9: Legends top game đua xe thịnh hành nhất 2022

Bên cạnh đó nội dung chơi cũng đa dạng theo nhiều kiểu chơi khác nhau như đua xe theo nhóm, đua xe theo sự kiện, đua xe theo nội dung truyện và đua xe online. Kết hợp với đó là chức năng Touch Drive chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút chơi đáng nhớ nhất.

Game Zing Speed Mobile – game đua xe 3D cho Mobile

Là phiên bản game được phát hành dựa vào phiên bản đình đám 1 thời ZingSpeed PC, chính vì vậy nó không chỉ bao gồm các tính năng hấp dẫn của phiên bản trước mà nó mà mang tới nhiều pha cua đầy thử thách và thú vị. Chơi Zing Speed  phiên bản di động chắc chắn sẽ gây nghiện với những ai đam mê tốc độ.

Với nhiều chế độ chơi khác nhau với nhiều thử thách như chế độ đua xe theo đội nhóm, đua xe cá nhân, chế độ đạo cụ –  đơn, chế độ đội – đạo cụ, khi người chơi đã vượt qua đầy đủ các cấp độ thử thách và hoàn thành thử thách thi bằng lái xe thì khi này bạn cũng có thể chọn Đua Tranh Hạng.

Zing Speed Mobile - top game đua xe thịnh hành nhất 2022

Trong suốt quá trình tham gia vào game Zing Speed Mobile nhiệm vụ chính của người chơi là khéo léo điều khiển xe để tránh chạm vào chướng ngại vật trên đường và giữ ổn định tốc độ chơi. Bên cạnh đó khi sử dụng thêm Nitro và Drift sẽ là tính năng hỗ trợ đắc lực cho các game thủ.

Game Traffic Rider – Cung đường đua vô tận

Tiếp theo trong top game đua xe được yêu thích thì không thể bỏ qua Game Traffic Rider. Đến tham gia với Traffic Rider người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác điều khiển mô tô trên đường với mật độ giao thông đông, khéo léo điều khiển xe để về đích trong khoảng thời gian đã giới hạn.

 Game Traffic Rider - top game đua xe hay nhất

Với nhiều chế độ chơi nổi bật chỉ có tại Traffic Rider như:

– Chế độ chơi Career: Người chơi sẽ phải đối diện với thử thách chơi từ cơ bản đến nâng cao với hơn 70 nhiệm vụ khác nhau.

– Chế độ Endless: Người chơi được lựa chọn con đường đua là đua trên đường 2 chiều hoặc đua trong đường 1 chiều, với những cung đường đua vô tận, tham gia trong chế độ này với mục đích để xem giới hạn bản thân sẽ dừng ở đâu trên con đường không đích đến này.

– Chế độ chơi Time Trial: Trong khoảng thời gian giới hạn mà hệ thống cho phép, người chơi hãy thử đua xem khả năng đi được bao lâu cùng với đó là hai lựa chọn: đường 2 chiều hoặc đường một chiều.

– Chế độ chơi Free Ride: Trải nghiệm với cung đường đua tự do không có quy định hay hạn chế về thời gian và quãng đường đua.

Bên cạnh đó game cũng thu hút được nhiều người vì âm thanh được lồng ghép chuyên nghiệp và chi tiết nhất với những tiếng động cơ thân quen, chân thực hay cả những tiếng rít của gió, tiếng vỡ xe khi sự cố xảy ra….

Game Hill Climb Racing – Đua xe địa hình

Luôn là game nằm trong top game đua xe được yêu thích với lối chơi quen thuộc và không kém phần thú vị với nhiệm vụ chính là đua xe địa hình đầy hiểm trở.

Đến với Hill Climb Racing người chơi sẽ được ẩn danh thành tay đua Newton Bill và bắt đầu khởi hành với mục tiêu chinh phục địa hình hiểm trở trên ngọn núi cao khá kịch tính.

 Game Hill Climb Racing - top game đua xe hấp dẫn

Bên cạnh đó, trong quá trình đua xe sẽ có nhiều tiền vàng được rải khắp cung đường để cho bạn thu thập, khi lượng tiền thu về đủ lớn bạn sẽ có cơ hội để nâng cấp xe hoặc mua xe mới đắt tiền hơn.

Hơn thế nữa, toàn bộ phong cảnh nền có trong game là do người chơi lựa chọn và tại đây bạn có thể chọn chiếc xe phù hợp nhất với phong cảnh đó.

Game Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne được nhiều người biết đến và luôn nằm trong top game đua xe ăn khách nhất trên phiên bản Mobile. Đến với game bạn sẽ được đắm chìm trong nghệ thuật đồ họa sắc nét, âm thanh sống động cho tới loạt những siêu xe nổi tiếng.

Trong game cũng chia thành nhiều chế độ chơi khác như chơi ở mức cơ bản (tham gia đua cùng với 6 – 8 xe), chế độ đua nước rút (Elimination), Chế độ đua với 1 xe khác, chế độ Gate Drift….

Game Asphalt 8: Airborne - top game đua xe

Đặc biệt hiệu ứng trong game luôn là tính năng gây ấn tượng nhất với người dùng khi nó tự động thay đổi theo thời tiết. Khi đang đua gặp thời tiết xấu màn hình bạn sẽ tự động thay đổi theo.

Game GT Racing 2: The Real Car Exp

Đam mê tốc độ, muốn chìm đắm trong đường đua với cảm giác thật nhất thì bạn không nên bỏ qua GT Racing 2 với đa dạng các cung đường đua khác nhau cùng với đó là siêu xe nổi bật, bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng khi chơi.

Lối chơi khá đơn giản với vài thao tác cơ bản như điều khiển xe bằng cách nghiêng màn hình, cho hiển thị lên các nút tùy chọn…

 Game GT Racing 2: The Real Car Exp top game đua xe

Với sự xuất hiện của 67 các siêu xe cho bạn tha hồ lựa chọn đây là điểm nổi bật lớn gây ấn tượng mạnh với người chơi chỉ có trong GT Racing 2: The Real Car Exp.

Bật mí cách để chơi game đua xe mượt hơn trên điện thoại và máy tính

Đối với điện thoại

Với điện thoại để chơi game được chân thực hơn thì người chơi có thể kết hợp chơi cùng với các loại tay cầm chơi game. Đây là công cụ giúp cho người chơi xử lý kịp thời các tình huống trong quá trình đua và làm cho góc đua được rộng mở hơn…Từ đó mới có thể hạ gục được đối thủ 1 cách nhanh chóng.

Đối với máy tính

Với máy tính thì chơi cùng với vô lăng chơi game sẽ làm cho quá trình chơi của bạn tốt hơn, hoạt động trong nền mượt hơn, từ đây sẽ làm cho tăng độ thú vị và kịch tính trong mọi cung đường đua.

Trên đây là top game đua xe được yêu thích và phổ biến nhất trong thể loại game mô phỏng. Hy vọng với những gợi ý Timapp.vn đưa ra trên bạn sẽ lựa chọn được phiên bản game phù hợp với bản thân. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến