1945 Air Force: Airplane games – Bắn máy bay

1945 Air Force: Airplane games – Bắn máy bay

Điều khiển máy bay chiến đấu tham gia cuộc chiến giải cứu vũ trụ, tiêu diệt quân địch với 1945 Air Force: Airplane games – Bắn máy bay. Tải game, trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng Timapp.vn ngay.

Miễn phí

Advertisement

Bạn là tín đồ của tựa game bắn gà, bắn ruồi hay bắn máy bay để giải cứu vũ trụ thì không thể bỏ lỡ 1945 Air Force: Airplane games. Hãy cùng Timapp.vn tham gia vào cuộc chiến khốc liệt với những màn xả đạn tiêu diệt máy bay kẻ thù hoàng tráng. Đánh thức mọi giác quan trong bạn với thách thức bắn lên cao đòi hỏi kỹ năng quan sát nhắm bắn chuẩn xác. Game sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thú vị.

1945-Air-Force-Airplane-games

Game 1945 Air Force hot nhất trên Mobile

Phát hành bởi Onesoft có thiết kế đồ 2D, chất lượng hình ảnh có sự cải tiến vượt trội chân thực và sắc nét. Âm thanh sống động mô phỏng những tiếng bom đạn nổ cùng khí thế ngất trời. 1945 Air Force: Airplane games được đầu tư vào việc mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1945-Air-Force-Airplane-games

Về bối cảnh của game là cuộc chiến thế giới thứ 2 khi các trận không chiến lên đến cao trào. Bạn sẽ hóa thân thành anh phi công với nhiệm vụ nắm giữ nhiều loại tàu bay công nghệ để tham gia các trận chiến. Tuy bối cảnh có phần hỗn loạn nhưng mục tiêu cuối cùng là hạ gục hết quân địch trên không.

1945-Air-Force-Airplane-games

Tính năng nổi trội của game 1945 Air Force

Hệ thống máy bay và khu vực chiến đấu đa dạng

Ở game có hệ thống máy bay chiến đa dạng cho bạn lựa chọn: Grumman F6F Hellcat, Lockheed P-38 Lightning, …Tạo nên chiếc siêu máy bay từ hơn 30 bay lịch sử từ không quân Mỹ, Anh, Nhật, …Bạn sẽ được khám phá và chiến đấu tại hơn 30 khu vực huyền thoại.

1945-Air-Force-Airplane-games

Nhiều chế độ chơi và thử thách

Không chỉ vậy, 1945 Air Force: Airplane games còn có chế độ chơi đa dạng: bắn phá, bắn trùm, bảo vệ, tàng hình đến tấn công, …Hơn 350 chiến dịch đầy thử thách.

Division (Clan) và PVP cực đỉnh

Bạn có thể cùng bạn bè hay những người cùng chí hướng lập nhóm dễ dàng để hạ gục những đối thủ khó nhằn. Tham gia các trận PVP đấu súng trực tuyến với bạn bè, tập hợp đội phi đội và ghi tên bạn vào bảng lãnh đạo toàn cầu.

Chơi ở chế độ ngoại tuyến

Chỉ cần tải game về máy là bạn có thể chơi thỏa thích cùng bạn bè. Trò chơi được tối ưu hóa hoạt động trên cả thiết bị mạnh và yếu.

Phần thưởng hấp dẫn

Tham gia chơi mỗi ngày và hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn để nâng cấp sức mạnh cho đội quân của mình.

1945-Air-Force-Airplane-games

Lưu ý khi tải game 1945 Air Force

1945 Air Force là game giải trí dành cho lứa tuổi 12+. Muốn tải game về chơi thì thiết bị di động của bạn phải đáp ứng những yêu cầu về hệ điều hành như sau:

  • Với IOS: Yêu cầu iOS 10.0 trở lên
  • Với Android: Yêu cầu Android 5.0 trở lên

Ngoài ra bạn cần chú ý đến yếu tố đường truyền cùng dung lượng của thiết bị. Đối với game 1945 Air Force có kích thước là 427.4 MB thì bạn cần giải phóng các file không cần thiết trước khi tải về.

1945-Air-Force-Airplane-games

Hướng dẫn cách cài đặt game 1945 Air Force

Khi đáp ứng được các yêu cầu trên thì bạn có thể tải game ngay được rồi. Hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây để có thể cài game nhanh chóng về thiết bị của mình.

Cài game 1945 Air Force trên IOS

  • Bước 1: Bạn hãy ấn vào chữ “Tải về” ở phía cuối rồi link download game được Timapp cung cấp sẽ hiện ra. Lúc này bạn bấm vào Link download cho IOS hoặc bạn có thể truy cập vào Appstore để tìm game và tải về.
  • Bước 2: Kế tiếp bạn nhấn vào nút “Nhận” rồi chờ trong giây lát để hệ thống xử lý.
  • Bước 3: Tiếp đó bạn điền mật khẩu ID apple hoặc dùng vân tay để xác nhận. Game được mở lên thì bạn bắt đầu cuộc chiến đấu giải cứu thế giới ngay thôi nào!

Cài game 1945 Air Force trên Android

  • Bước 1: Bạn cũng thực hiện tương tự như trên nhưng thay vì bấm vào Link download cho IOS thì bạn sẽ bấm vào Link download cho Android. Hoặc bạn có thể truy cập vào CH Play hay Google Play.
  • Bước 2: Tiếp đó bạn nhấn vào Tải xuống rồi đợi hệ thống xử lý để cài đặt ứng dụng.
  • Bước 3: Sau cùng bạn mở Game đã được cài đặt xong và bắt đầu chơi ngay.

Game 1945 Air Force

Cách chơi game 1945 Air Force nhanh thắng

  • Để giành chiến thắng bạn vừa phải cần tránh được sự tấn công dày đặc của kẻ địch và bắn những màn mưa bom đạn để hạ gục kẻ thù. Trò chơi đòi hỏi sự phản xạ nhạy bén, khả năng quan sát và kỹ năng lái máy bay bắn siêu đẳng của bạn.
  • Nhắm chuẩn thời cơ di chuyển máy bay đúng hướng và hoàn thành các nhiệm vụ giúp bạn có thêm nhiều tiền vàng cùng vật phẩm hấp dẫn. Để vượt qua những vòng chơi khó nhằn trong 1945 Air Force: Airplane games thì bạn cần nâng cấp sức mạnh cho máy bay bằng số tiền kiếm được.
  • Trong quá trình chơi bạn cần khéo léo điều khiển máy bay tiêu diệt kẻ thù vượt qua hết các màn chơi. Hãy cẩn thận với những chướng ngại vật và thu thập thêm nhiều tiền vàng. Lái máy bay chiến đấu đi thẳng vào khu vực chiến đấu với hàng trăm máy bay địch trong game.

Hãy tải ngay 1945 Air Force: Airplane games về chơi cùng với những người bạn thiết lập lên biệt đội chiến đấu. Vận dụng hết các kỹ năng chơi cùng tài năng, trí tuệ của mình để đánh bại những Boss địch khó nhằn. Giành chiến thắng trước những kẻ thù hùng mạnh để sở hữu những vật phẩm giá trị ngay nhé!

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 10.0 trở lên và Android 5.0 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement