Gợi ý top phần mềm check đạo văn miễn phí chất lượng nhất 2024

Advertisement

Vài tuần gần đây, bạn nhận thấy nhiều bài viết trên website của mình không được Google index mặc dù đã các tiêu chí như url, tiêu đề, hình ảnh, thẻ meta đã được tối ưu rất kỹ thì khả năng cao là phần nội dung bài viết bị trùng lặp nhiều. Vậy để kiểm tra chất lượng nội dung bài viết bạn nên sử dung phần mềm check đạo văn nào? Hãy tham khảo ngay 15 phần mềm, website check đạo văn tốt và hiệu quả nhất hiện nay được nhiều công ty,các chuyên gia Seo như Lê Nam (Viet Moz), Đỗ Việt Anh (GTV)….sử dụng nhé.

Check list top phần mềm check đạo văn phổ biến nhất

Phần mềm Small SEO Tool

Nếu là dân content làm nghề lâu năm chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với phần mềm, website check đạo văn miễn phí Small SEO Tool sở hữu nhiều tính năng hữu ích, giúp xác định chính xác % trùng lặp nội dung của bài viết.

Phần mềm check đạo văn miễn phí

Hơn nữa cách sử dụng công cụ này còn rất đơn giản, bạn chỉ cần click chuột vào tính năng trình kiểm đạo văn rồi dán nội dung bài viết bạn muốn kiểm tra vào hộp trống xuất hiện trên trang hoặc tải file, nhập url bài viết rồi bấm vào nút kiểm tra đạo văn bên dưới và chờ hệ thống xử lý yêu cầu. Sau khi kiểm tra xong bạn sẽ thấy được % trùng lặp và những câu, cụm từ được bôi đỏ chính là đoạn coppy cần được chỉnh sửa lại trong bài viết của bạn.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của bộ công cụ này là giới hạn nội dung kiểm tra dưới 1000 từ, khi bài viết có độ dài hơn 1000 từ bạn cần phải chia thành 2 lần để kiểm tra và trang web này chứa nhiều Poup quảng cáo.

Phần mềm PPlagium

Plagium là phần mềm check đạo văn miễn phí tiếp theo mà Timapp muốn giới đến bạn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có khả năng hiện ra phần trăm đạo văn, trang web trùng lặp với nội dung bài viết của bạn.

Top phần mềm, website check đạo văn miễn phí

Với Plagium, người không cần phải đăng ký hay tải phần mềm về máy mà thực hiện trực tuyến ngay trên chính website plagium.com. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã biết được kết quả.

Phần mềm Plagiarism Checker X

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chống đạo văn miễn phí, bạn không nên bỏ qua Plagiarism Checker X. Một phần mềm kiểm tra có giao diện thiết kế thân thiện với người dùng nên quá trình kiểm tra độ giống nhau của văn bản cũng trở nên nhanh hơn.

Check list công cụ check đạo văn miễn phí

Với phần mềm này thì các bạn cần tải và cài đặt về máy tính trước, rồi sau đó bạn mới có thể tiến hành các bước kiểm tra và đọc kết quả báo cáo độ trùng lặp nội dụng của đoạn văn, bài viết.

Phần mềm DoIT

Là phầm mềm check đạo văn trực tuyến được Trường Đại học Công nghệ ( Đại học Quốc gia Hà Nội) sáng tạo ra với mục đích dành riêng cho các sinh viên, thầy cô giáo, các trường, các tổ chức giáo dục kiểm tra độ trùng lặp, sửa lỗi chính tả trên các bài khóa luận, luận văn của sinh viên.

Check list công cụ check đạo văn miễn phí chính xác nhất 2022

Thế nhưng hiện tại, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phần mềm này để kiểm tra văn bản bằng cách đăng ký tài khoản trên website http://doit.lic.vnu.edu.vn/login.

Phần mềm Copy Scape

Copy Scape chính là phần mềm phát hiện độ lặp trùng lặp văn bản được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bởi với Copy Scape người dùng sẽ biết được nội dung văn bản đã nhập để kiểm tra có phải là nguyên bản không hay đã đi sao chép, đạo nhái từ nguồn nào.

Mách bạn 9 phần mềm check đạo văn miễn phí tốt nhất 2022

Ngoài ra khi sử dụng bản Copyscape Premium bạn còn có thể sử dụng thêm nhiều tính năng khác như kiểm tra toàn bộ nội dung trên website của bạn lên tới 10.000 trang chỉ qua một cái nhấp chuột, thực hiện truy vấn bằng API Premium….

Phần mềm kiemtradaovan

Ngoài tính năng check/kiểm tra đạo văn cực đỉnh thì kiemtradaovan.com còn được xem là công cụ hữu ích giúp các Seoer kiểm tra từ khóa, phân tích, spin, chấm điểm nội dung bài viết đã đăng lên website và vô vàn những tính năng hữu ích khác.

Phần mềm kiểm tra đạo văn Duplichecker

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như chúng tôi không giới thiêu cho các bạn phần mềm Duplichecker. Nhờ khả năng quét và phân tích dữ liệu mạnh mẽ hơn các công cụ check đạo văn khác mà nó sẽ giúp bạn tìm đoặn bạn cần phải chỉnh sửa nếu nội dung trùng với các bài viết khác trên Google.

9 phần mềm check đạo văn trực tuyến miễn phí

Phần mềm Plagscan

Plagscan được các chuyên gia công nghệ đánh giá là công cụ kiểm tra độ lặp nội dung hiệu quả nhất trên toàn thế giới hiện nay. Tuy nhiên, mỗi một lần kiểm tra người dùng chỉ được nhập 1000 từ. Hơn nữa, giao diện thiết kế của phần mềm này cũng khá phức tạp nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

9 phần mềm check đạo văn cực kỳ tiện ích và chính xác

Phần mềm Paperrater

Công cụ check đạo văn miễn phí cuối cùng mà Timapp.vn muốn bật mí cho bạn chính là Paperrater. Ngay sau khi nhận được yêu cầu kiểm tra Paperrater sẽ sử dụng phần mềm AI để quét toàn bộ nội dung bài viết rồi chấm điểm. Nếu nhận được số điểm cao thì bài viết có ít độ trùng lặp và ngược lại nếu Paperrater chấm điểm thấp thì điều đó đồng nghĩa rằng độ trùng lặp trong bài biết cao.

Những phần mềm check đạo văn miễn phí tốt nhất 2022

Trên đây là 9 phần mềm, website check đạo văn miễn phí tốt nhất 2024 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn được ra một phần mềm ưng ý nhất để kiểm duyệt và nâng cao chất lượng nội bài viết trên website và nhanh được google index. Timapp.vn rất cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết!

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội