Tổng hợp những cap buồn hay nhất để cập nhật mạng xã hội

Advertisement

Bạn đang muốn tìm những dòng trạng thái buồn để thể hiện tâm trạng của mình hiện tại? Vậy thì hãy tham khảo ngay các cap buồn dưới đây của Timapp để có sự lựa chọn thật phù hợp nhé!

Cap buồn về cuộc sống, tâm trạng

Cap buồn

1. Ước rằng mọi người có thể đặt mình vào vị trí của nhau thì cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc biết mấy. Mỗi người bớt ích kỷ một chút, vị tha hơn một chút thì đã chẳng có những sự tranh cãi nảy lửa xảy ra rồi.

2. Mình đã không còn là trẻ con nữa, dù có chống đỡ không nổi cũng không được phép khóc.

3. Nếu bạn thật sự cảm thấy khó chịu, cũng đừng tùy tiện tìm người giãi bày mọi tâm trạng, ngoài bản thân ra không ai có thể hiểu hết nỗi buồn của chính mình.

4. Phải lạc quan đến bao nhiêu mới có thể cảm thấy hạnh phúc?

5. Thực ra xuôi theo dòng chẳng khác mấy việc tự an ủi bản thân trong vô vọng.

6. Chúng ta ngã xuống, vỡ nát rồi chìm sâu vào vực thẳm vô tận. Liệu chúng ta có thể đứng dậy, tự chữa lành vết thương để rồi không còn sợ hãi bất kỳ điều gì hay không?

7. Đời người mà, ai cũng sẽ có những sự lựa chọn sai lầm, sẽ có những khi chẳng biết vì sao mà lại rơi lệ, nhiều lúc đang đi trên đường về nhà mà đột nhiên vỡ òa. Nhưng những điều này vốn dĩ chẳng ảnh hưởng tới chúng ta đi ngắm mặt trời lặn, rồi lại yêu thế giời này thêm một lần nữa.

8. Nếu như một ly rượu có thể khiến bạn quên đi được tất cả chuyện buồn, thì mình cần bao nhiêu chai mới đủ?

9. Có những tháng ngày chông chênh đến kì lạ, nhiều khi có chút mệt mỏi xen, lo lắng và muôn vàn muộn phiền, lại không biết chia sẻ cùng ai.

10. Nhiều người thức đêm không phải do mất ngủ, cũng không phải vì công việc bận rộn. Có lẽ vì những việc ban ngày đã quá mệt mỏi tinh thần nên đã ngăn họ nghỉ ngơi.

11. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Sống để quên hay quên để sống? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn, để có thể dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.

12. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần nghĩ suy.

Cap buồn về cuộc sống

Trên đó là 12 cap buồn về cuộc sống, tâm trạng phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Lưu về máy và tham khảo mỗi khi cần sử dụng tới cap buồn cho các bài viết trên mạng xã hội nhé!

Cap buồn về tình yêu, sự cô đơn

1. Đừng lợi dụng nhau khi cảm thấy cô đơn, rồi lại bơ khi thấy mình đã ổn.

2. Đừng vì cô đơn mà yêu sai người, cũng đừng vì yêu sai một người mà chịu cả đời cô đơn.

3. Thành thực mà nói thì chẳng người nào sợ yêu cả. Chỉ là người ta chỉ sợ nhớ nhung, sợ chờ đợi, sợ ghen tuông, sợ hờn giận và sợ chia ly mà thôi.

4. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ những lo lắng, thất vọng và oán trách.

Cap buồn về tình yêu

5. Nỗi buồn lớn nhất là lúc nào cũng phải tỏ ra mình đang hạnh phúc còn nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.

6. Im lặng chính là cách tốt nhất để cho một người nào đó biết rằng bạn đã tổn thương biết nhường nào.

7. Cuộc đời có nhiều thăng trầm, nhiều lúc tuyệt vọng nhưng vẫn phải vượt qua thôi.

8. Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi?

9. Chúng ta thường không phân biệt được giữa những người chỉ muốn nghe những câu chuyện với người thật lòng muốn hiểu cảm giác của chúng ta sau những gì đã trải qua.

10. Em mệt mỏi lắm, khi em nói mà không ai nghe, có nhiều nỗi buồn mà chẳng ai thấu hay lúc cô đơn mà không có ai kề cạnh.

11. Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ, đứng lặng lẽ nhìn nhau một phút rồi xa nhau mãi mãi.

12. Hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu, mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa.

13. Từ bỏ quá khứ là một bắt đầu mới tốt đẹp hơn, còn kéo dài chỉ đem lại đau buồn.

Trên đây là những cap buồn có thể giúp bạn đăng lên mạng xã hội để thể hiện tâm trạng của mình hoặc để “câu like” vô cùng tốt. Nếu bạn có những caption hay hơn, có thể chia sẻ xuống phía dưới để mọi người cùng biết nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.