Mách bạn cách tìm nhóm trên telegram nhanh trong vòng một nốt nhạc

Advertisement

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm nhóm chat trên ứng dụng nhắn tin Telegram. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách tìm nhóm trên telegram nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Các nhóm chat trên ứng dụng Telegram được phân loại như nào?

Ứng dụng nhắn tin Telegram cũng tương tự như các ứng dụng chat mạng xã hội khác. Ở đây các nhóm chat cũng được sắp xếp và phân loại dựa trên các tính chất riêng tư của nhóm, cụ thể là:

  • Đầu tiên là nhóm công khai: Nhóm này tạo ra được thiết lập ở chế độ công khai, do đó bất kể ai khi search tên nhóm đều có thể tìm ra được. Số lượng thành viên trong nhóm có thể lên tới 100.000 người.

Cách tìm nhóm trên telegram

  • Tiếp theo là nhóm riêng tư: Khi một cá nhân nào đó thiết lập ra nhóm, vì mục đích nào đó nên muốn cài đặt nhóm ở chế độ riêng tư. Chính vì thế, mặc dù người dùng Telegram có tên nhóm nhưng khi gõ trên thanh tìm kiếm vẫn không thể tìm được. Nếu bạn muốn gia nhập vào nhóm thì phải được lời mời hoặc sự cho phép của người tạ lập ra nhóm (tức là quản trị viên). Số lượng thành viên trong nhóm này rơi tầm khoảng 100.000 người.
  • Cuối cùng là nhóm siêu riêng tư: Cũng tương tự như nhóm riêng tư, để được tham gia vào nhóm này, bạn cũng cần được sự cho phép của người quản trị viên.

Tuy nhiên có một điểm khác là ở đây người quản trị nhóm có thêm đặc quyền là thao tác xóa tin nhắn, ghim các bài viết hay thực hiện một số tác vu khác. Số lượng thành viên tham gia vào nhóm siêu riêng rư cũng giống như nhóm công khai và nhóm riêng tư, có thể đạt tới mức 100.000 người.

Cách tìm nhóm trên telegram nhanh chóng, đơn giản

Những hướng dẫn dưới đây được chúng tôi thực hiện trên dòng điện thoại Xiaomi. Với những dòng máy khác trên các hệ điều hành Android, IOS hay thiết bị laptop, máy tính bạn cũng có thể hoàn toàn áp dụng tương tự nhé.

Các bước được thực hiện dưới đây sẽ áp dụng để tìm kiếm các nhóm chat công khai. Còn với những nhóm chat riêng tư và siêu riêng tư, thì bạn cần phải có sự đồng ý thì mới có thể tham gia được.

– Bước 1: Từ màn hình điện thoại, bạn hãy đi tới ứng dụng Telegram

Cách tìm nhóm trên telegram nhanh chóng

Ngay tại giao diện thanh tìm kiếm, bạn hãy thao tác gõ tên hoặc từ khóa liên quan đến tên nhóm Telegram đó.

– Bước 2: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị tên các group chat riêng tư có chứa từ khóa mà bạn vừa thực hiện gõ. Sẽ bao gồm các nhóm mà bạn đã tham gia rồi và chưa tham gia vào.

Với những nhóm mà bạn chưa tham gia, bạn có thể lựa chọn và click vào mục Join là xong nhé.

Cách tìm nhóm trên telegram dễ dàng

Như vậy là Timapp.vn đã hướng dẫn tới các bạn rất cụ thể về cách tìm nhóm trên telegram nhanh chóng, đơn giản. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.