Hướng dẫn cài đặt Telegram tiếng Việt nhanh và mới nhất

Advertisement

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin, gọi điện nổi tiếng như Facebook Messenger, Line, Twitter, Whatssap… đều được hỗ trợ sang ngôn ngữ tiếng Việt. Riêng chỉ có duy nhất ứng dụng Telegram đến nay vẫn không được chuyển sang tiếng Việt. Vậy nếu bạn không biết tiếng Anh mà vẫn muốn sử dụng Telegram thì phải làm sao. Đừng lo, tại bài viết này Timapp.vn sẽ hướng dẫn cài đặt Telegram Tiếng Việt để nhắn tìn, gọi điện miễn phí.

Lợi ích của việc cài đặt Telegram tiếng Việt đem đến

Chuyển ngôn ngữ Telegram từ tiếng Anh sang Tiếng Việt sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và khám phá hết các tính năng hữu ích có trên Telegram. Đặc biệt, đối với những ai không biết hoặc vốn từ vựng tiếng Anh vẫn còn hạn chế thì việc chuyển đổi ngôn ngữ Telegram sẽ giúp người dùng có thể tiếp cận, sử dụng ứng dụng Telegram một cách đơn giản hơn.

Hướng dẫn cách cài đặt Telegram tiếng Việt cực chi tiết

Hướng dẫn cài đặt Telegram tiếng Việt này sẽ được Timapp.vn thực hành trên iPhone 11 chạy hệ điều hành IOS 15. Với những mẫu điện thoại iPhone và những dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android bạn cũng áp dụng tương tự.

Bước 1: Trước hết bạn hãy truy cập vào đường dẫn https://t.me/setlanguage/abcxyz > nhấn vào chữ Set Language > sau đó nhấn thêm vào chữ Mở.

Bước 2: Lúc này trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện một bảng thông báo Change Language (thay đổi ngôn ngữ), bạn hãy chạm vào nút Change xuất hiện ở phía cuối màn hình để thực hiện việc chuyển đổi ngôn ngữ trên ứng dụng sang tiếng Việt và trở về giao diện màn hình chính của điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt Telegram Tiếng việt siêu đơn giản

Bước 3: Từ giao diện chính của điện thoại bạn hãy tìm và mở ứng dụng Telegram đã được cài đặt sẵn lên. Lúc này bạn sẽ thấy toàn bộ ngôn ngữ sử dụng trên Telegram đã được chuyển hết sang bằng tiếng Việt.

Cách cài đặt ngôn ngữ khác cho ứng dụng Telegram

Ngoài việc chuyển đổi ngôn ngữ mặc định trên ứng dụng Telegram từ tiếng Anh sang tiếng Việt, bạn còn có thể cài đặt Telegram với một ngôn ngữ bất kỳ nếu như muốn. Chi tiết cách thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Telegram trên điện thoại hoặc máy tính. Nếu điện thoại của bạn chưa cài đặt ứng dụng Telegram bạn hãy truy cập vào link tải bên dưới để tải và cài đặt ứng dụng.

+ Link tải: Telegram dành cho IOS
+ Link tải: Telegram dành cho Android

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng bạn hãy nhấn vào biểu tượng menu được đặt ở góc phía trên bên tay phải màn hình (máy tính) rồi chọn mục Settings. Hoặc không trên điện thoại bạn hãy chạm vào biểu tượng ⚙️ nằm ở phía cuối chân trang.

Hướng dẫn cài đặt Telegram Tiếng việt cực nhanh và chi tiết

Bước 3: Tiếp theo sau bạn sẽ nhấn vào mục Language (ngôn ngữ)

Hướng dẫn cài đặt Telegram Tiếng việt trên máy tính và điện thoại

Bước 4: Trong giao diện Language bạn hãy chọn ngôn ngữ bạn muốn cài đặt cho Telegram.

Hướng dẫn cài đặt Telegram Tiếng việt mới nhất 2022

Ví dụ như trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ chọn ngôn ngữ là French (tiếng Pháp) để cài đặt.

Bước 5: Ngay sau khi chọn xong ngôn ngữ bạn sẽ thấy ngôn ngữ hiển thị trên Telegram đã được thay đổi sang tiếng bạn vừa chọn.

Hi vọng với hướng dẫn cài đặt Telegram tiếng Việt mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên like, comment, chia sẻ bài viết này của chúng tôi cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nếu như bạn thấy thủ thuật Telegram này hay và bổ ích nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết công nghệ tiếp theo.

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội