Chi tiết cách tải game hay về máy tính miễn phí trên Win 10 thành công 100%

Advertisement

Win 10 vẫn luôn là hệ điều hành phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất với lượng người sử dụng cao trên toàn thế giới. Không chỉ giúp công việc được thực hiện nhanh, hiệu quả mà nó còn là hệ điều hành với những ứng dụng game cực thú vị và độc đáo. Vậy bạn đã biết cách tải game hay về máy tính miễn phí bằng Win 10 chưa? Hãy theo dõi các thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

chi tiết cách tải game hay về máy tính miễn phí

Một số điểm nổi bật có trong Microsoft Store 

An toàn, đáng tin cậy 

Luôn đem tới sự an toàn, với những ứng dụng game chất lượng, đáng tin cậy nhất. Đây cũng là điểm nổi bật nhất trong cửa hàng Microsoft Store.

Tất cả các ứng dụng hoặc game được cập nhật trên hệ thống thì đều là các ứng dụng bản quyền với khâu kiểm tra chặt chẽ. Đây cũng là bước kiểm duyệt quan trọng hạn chế những rủi ro mang lại khi cài đặt ứng dụng về máy cũng như tránh tình trạng khách hàng và từ đó giúp trải nghiệm của khách hàng tốt hơn. 

cách tải game hay về máy tính miễn phí đơn giản, hiệu quả 100%

Hoàn thiện đến từng chi tiết 

Hầu như các ứng dụng hoặc trò chơi trong hệ thống đều đã được hoàn thiện bài bản theo đúng nội dung và hình thức. Người dùng dễ dàng làm quen, sử dụng và được dùng trên nhiều thiết bị máy với cấu hình khác nhau. Đặc biệt cách tải game hay về máy tính miễn phí qua Microsoft Store cực đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể thao tác được

Thao tác tìm kiếm đơn giản 

Hệ thống với kho lưu trữ khủng, hiện tại trong Microsoft Store có tới hơn 1 triêu các ứng dụng, trò chơi khác nhau với đa dạng các chủ đề như sách, báo, giải trí, game nhập vai, game thần tượng, game đại chiến…. Khi này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích.

cách tải game hay về máy tính miễn phí

Mua bản quyền nhanh chóng và dễ dàng 

Bên cạnh những game miễn phí thì nhiều game sẽ tính phí nếu bạn muốn chơi sau khi cài đặt về máy. Cách thanh toán cực đơn giản, bạn chỉ cần chọn vào game yêu thích, nhấn vào thanh toán, sau đó hệ thống sẽ tự xử lý các yêu cầu theo đúng quy trình. 

Hướng dẫn cách tải game hay về máy tính miễn phí trên Win 10

Để cài đặt ứng dụng game hoặc ứng dụng tiện ích bất kỳ trên Win 10 thì khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào cửa hàng Microsoft Store và chọn cho mình những tựa game yêu thích. Cách tải game hay về máy tính miễn phí trên windows 10 cụ thể theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình chính của máy tính >> Bạn ấn chọn vào biểu tượng Microsoft Store gần giống với hình túi xách ở dưới thanh Taskbar hoặc ấn vào biểu tượng windows ở góc màn hình

Chi tiết cách tải game hay về máy tính miễn phí trên Win 10

Bước 2: Sau khi truy cập vào Microsoft Store thành công bạn nhấn chọn vào Gaming hoặc tìm kiếm game yêu thích ở thanh tìm kiếm ngay trên đầu trang 

hướng dẫn cách tải game hay về máy tính miễn phí trên Win 10 thành công 100%

Bước 3: Tại phần Gaming, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn kho game khủng được chia thành nhiều thể loại và danh mục khác nhau như game có lượt cài đặt cao nhất, top game phải trả phí, game miễn phí…. >> Chọn vào game bất kỳ

cách tải game hay về máy tính miễn phí nhanh đơn giản

Bước 4: Tiếp theo nhấn chọn vào Get để bắt đầu quá trình tải game về máy tính 

cách tải game hay về máy tính miễn phí trên windows 10

Cuối cùng khi đã tải xuống thành công, bạn có thể nhấn chọn vào Open để bắt đầu chơi game. 

Vậy với 4 bước cơ bản trên bạn đã thực hiện thành công cách tải game hay về máy tính miễn phí bằng Win 10, thật đơn giản và nhanh chóng. 

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết nhất về cách tải game hay về máy tính miễn phí. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích tới bạn, giúp bạn có thể nhanh chóng tải được những game mình yêu thích về máy tính. Chúc bạn thực hiện thành công. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hơn nữa trên phần TIN TỨC nhé! 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến