Cách đổi Background trong Zoom trên điện thoại Samsung dễ dàng

Advertisement

Nếu bạn chưa biết cách đổi Background trong Zoom trên điện thoại samsung thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

Mách bạn cách đổi background trong Zoom trên điện thoại Samsung cực nhanh

Zoom là ứng dụng rất hữu ích và cần thiết trong quá trình làm việc, học tập tại nhà. Tuy nhiên, trong quá trình họp online nhiều người khá ngại ngùng khi background của mình không được đẹp. Hãy thực hiện theo hai bước dưới đây để tiến hành đổi background trong zoom bạn nhé!

Cách đổi Background trong Zoom trên điện thoại Samsung cực dễ

Trên điện thoại Samsung, để tiến hành thay đổi background trong Zoom thì trước hết bạn cần phải mở ứng dụng lên.

Sau đó nhấn chọn vào cuộc họp mới. Rồi tiếp tục chọn vào mục Khác.

Cách đổi background trong zoom trên điện thoại samsung

– Bước 1: Và để tiến hành thay đổi background thì bạn hãy chọn vào dòng Nền ảo. Tại đây sẽ có sẵn một vài background để lựa chọn.

Cách đổi background trong zoom trên điện thoại samsung đơn giản

– Bước 2: Sau đó bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở cuối để thêm ảnh cá nhân mà bạn thích. Cuối cùng là chọn ảnh đó để làm background.

Cách đổi background trong zoom trên điện thoại samsung dễ dàng

Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn tới các bạn cách đổi background trong Zoom trên điện thoại Samsung dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Hãy ghé thăm website timapp.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ thông tin, các tin tức – mẹo – thủ thuật – đánh giá review về máy tính và điện thoại; tải các ứng dụng – phần mềm dành cho iOS và Android cũng như cập nhật những kiến thức chung về các lĩnh vực khác bao gồm: học tập, pháp luật, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, tâm linh, game… được cập nhật mỗi ngày bạn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.