Hướng dẫn chi tiết cú pháp ứng tiền Mobi nhanh chóng và đơn giản nhất 

Advertisement

Ứng tiền hiện nay đang là dịch vụ phổ biến được nhiều người lựa chọn trong trường hợp khẩn cấp đặc biệt khi ứng tiền các hoạt động liên quan đến gọi điện, dữ liệu di động, nhắn tin sẽ không bị gián đoạn. Vậy bạn đã biết cách ứng tiền Mobi chưa? Hãy cùng tìm hiểu với Timaap.vn trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách ứng tiền Mobi nhé!

Hướng dẫn chi tiết cú pháp ứng tiền Mobi nhanh chóng và đơn giản nhất 

Một số lưu ý nhỏ trước khi muốn ứng tiền Mobi

Đối tượng được ứng tiền: Là tất cả các số di động từ đang sử dụng dịch vụ mạng Mobifone, sim trả trước 2 chiều và được kích hoạt với thời gian tối thiểu là 180 ngày.

Điều kiện để được tham gia ứng tiền: Trong thời gian mà người dùng muốn ứng tiền thì số tiền có trong tài khoản không được lớn hơn 5,000 VNĐ trong đó tính cả tài khoản khuyến mại.

Phí phải trả sau mỗi lần ứng là 2.000 VND

cú pháp ứng tiền Mobi nhanh chóng và đơn giản nhất 

Số tiền tối thiểu cần phải ứng trong mỗi lần là 20,000 VNĐ, số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản khuyến mại trong máy, khi này người dùng có thể sử dụng tiền này để gọi điện nhắn tin cho cả thuê bao ngoại mạng.

Quy trình thanh toán: Số tiền đã tạm ứng trước đó sẽ được hệ thống trừ đi trong lần khách hàng nạp thẻ tiếp đồng nghĩa với việc lần nạp đó bạn sẽ bị hệ thống trừ 20.000 + 2.000đ

3 cách ứng tiền Mobi đơn giản phổ biến hiện nay

Cách ứng tiền thông qua tin nhắn 900

Dùng cách ứng tiền này khách hàng sẽ được ứng tiền ngay khi tin nhắn được gửi đi, cú pháp soạn tin nhắn lại đơn giản dễ để ghi nhớ.

Số tiền tạm ứng là 20.000 VNĐ vì thế trong lần nạp tiếp bạn cần nạp thẻ với mệnh giá lớn hơn 20.000 VNĐ để có thể hoàn tất thanh toán tạm ứng. Và sau mỗi lần nạp thì thuê bao đó được phép ứng tiền một lần.

Cú pháp soạn tin đơn giản theo 2 cách sau:

Cách 1:  Nhắn UT gửi 900

Cách 2:  Nhắn CO gửi 900

 ứng tiền Mobi chi tiết nhất

Số tiền vừa ứng sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại 3. Khi đã nhắn tin bạn cần phải xác nhận lại yêu cầu trên hệ thống trong thời gian 10 phút kể từ lúc thông báo tin nhắn được gửi về điện thoại.

Cách ứng tiền thông qua Mobi Fast Credit

Với cách ứng tiền Mobi này người dùng có thể ứng số tiền tối thiểu là 5.000đ và tối đa là 50.000 VND trong mỗi lần nạp.

Nhưng bên cạnh đó số tiền ứng khách hàng sẽ không được chọn mà sẽ do hệ thống tự động chọn mệnh giá nạp phù hợp. Và cách nạp này chỉ áp dụng với những khách hàng nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ nhà mạng theo các đầu số 9015/9779/9025.

 ứng tiền Mobi

Sau khi nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ hệ thống, bạn xác nhận lại tin nhắn đó gửi 9015/9779/9025. 

Lưu ý: Tin nhắn mời ứng tiền từ hệ thống chỉ có hiệu lực trong vòng 1 ngày, sau thời gian này bạn nhắn tin xác nhận thì coi như tin nhắn hết hiệu lực.

Cách ứng tiền thông qua AirTime Plus

Với cách này thì số tiền tạm ứng sẽ được cộng vào tài khoản TK_AP2. Thời gian ứng theo cách này chỉ có tác dụng trong vòng 90 ngày và người dùng hoàn toàn không mất thêm bất kỳ chi phí dịch vụ nào.

Điều kiện theo cách ứng tiền Mobi này là thuê bao phải nhận được lời mời ứng tiền được gửi từ tổng đài 1255

Khi nhận được thông báo ứng tiền từ 1255 thì bạn nhắn tin theo cú pháp sau: Y gửi 1255 để xác nhận lại việc ứng tiền.

 ứng tiền Mobi

Trên đây là 3 cách phổ biến nhất để tham gia ứng tiền Mobi. Mong rằng với những thông tin trong bài viết trên là hữu ích đến bạn, giúp bạn có thể lựa chọn được cách ứng tiền phù hợp khi tài khoản sắp hết. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến