Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile nhanh, chính xác

Advertisement

Bỗng nhiên bạn nhận được tin nhắn báo trừ tiền từ tài khoản sim Vietnamobile nhưng không rõ lý do. Bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết liệu mình có vô tình đăng ký những gói dịch vụ, gói cước nào không… Xem ngay bài viết để được hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile bạn nhé.

Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile nhanh, chính xác

Để tiến hành kiểm tra dịch vụ Vietnamobile nhanh chóng và chính xác nhất các bạn vui lòng thực hiện theo một trong bốn cách dưới đây:

Sử dụng ứng dụng nhắn tin SMS để tiến hành kiểm tra dịch vụ vietnamobile

Bạn hãy nhắn tin theo cú pháp dưới đây để tiến hành kiểm tra xem liệu mình có đang đăng ký gói cước Data hay dịch vụ nào không nhé: Soạn KTDV gửi 555 (hoặc KTDV gửi 345).

  • Khi áp dụng cách này, bạn sẽ tiến hành check gói Vietnamobile đang dùng bằng cách nhắn tin tới những thuê bao hòa mạng Vietnamobile trả trước.
  • Hoàn toàn miễn phí khi thực hiện tra cứu cước
  • Người dùng hãy thực hiện thao tác Hủy với các gói dịch vụ, gói cước hoặc hủy không tự động gia hạn nếu như không có nhu cầu nữa.

cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile

Hãy gọi tới tổng đài để kiểm tra dịch vụ Vietnamobile

Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile thứ hai mà bạn có thể áp dụng khi cảm thấy việc nhắn tin sms vẫn chưa đáp ứng đầy đủ các thông tin đó là hãy thử gọi tới tổng đài.

Khi gọi tới tổng đài, bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ đội ngũ tổng đài viên, bao gồm các thông tin về: dịch vụ giá trị gia tăng, các gói cước ưu đãi, các gói cước Data,… Hãy thực hiện gọi theo các số sau để liên hệ tới tổng đài:

  • Sử dụng số 0922789789 – 0922123123 với các thuê bao ngoại mạng Vietnamobile hoặc
  • Sử dụng số 789 với thuê bao nội mạng
  • Và nếu không có nhu cầu sử dụng tới các gọi dịch vụ hay gói cước, bạn cũng có thể trình bày với tổng đài viên để được hỗ trợ hủy.

Kiểm tra dịch vụ Vietnamobile chính xác

Sử dụng ứng dụng My Vietnamobile để kiểm tra dịch vụ Vietnamobile

My Vietnamobile là ứng dụng của nhà mạng này dùng để hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

Để sử dụng ứng dụng này, bạn hãy tiến hành tải về máy và cài đặt. Tiếp đến là sử dụng số điện thoại cần kiểm tra gói cước, dịch vụ để tiến hành đăng nhập và từ đó tra cứu thông tin.

Bạn có thể sử dụng liên kết sau để tải ứng dụng My Vietnamobile cho máy điện thoại:

Kiểm tra dịch vụ Vietnamobile nhanh nhất

Tiến hành hủy hoặc không tự động gia hạn gói cước, dịch vụ mạng Vietnamobile

Khi nắm được thông tin gói cước đã đăng ký trên sim thì bạn có thể hủy hoặc không tự động gia hạn để tránh rơi vào trường hợp “bị trừ tiền oan”. Dưới đây là cú pháp cần thưc hiện, người dùng vui lòng nhập:

HUY Tên gói cước gửi 345 (VD: HUY D5 gửi 345)

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn các cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile nhanh và chính xác nhất, để giúp các bạn nắm được những thông tin hữu ích về thuê bao của mình. Hãy ghé thăm website Timapp.vn để đọc thêm nhiều bào viết mới nhất được cập nhật mỗi ngày nhé bạn!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.