086 là mạng gì? Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký đầu số 086 

Advertisement

Hiện nay sim không những được xem là phương tiện nghe gọi là nó còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy, con số trong sim sẽ có thể mang lại may mắn cho người dùng vì thế nhiều người rất quan trọng trong việc chọn sim số đẹp. Vậy bạn đã biết sim với đầu số 086 là mạng gì chưa? Nó có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu với Timapp.vn trong bài viết dưới đây nhé!

086 là mạng gì? Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký đầu số 086 

Tìm hiểu về đầu số 086

Sim số 086 là mạng gì?

Mỗi nhà mạng sẽ có quy định riêng về đầu số vì đầu số sẽ bao gồm những con số gắn liền với nhà mạng đó. Vậy bạn có biết 086 là mạng gì chưa?

Với những tín đồ chuyên săn lùng, tìm kiếm sim số đẹp thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với đầu số 086 của nhà mạng Viettel. Là đầu số được ra mắt người dùng từ nửa đầu năm 2016.

Hiện nay, thì 086 cũng là đầu số được nhiều khách hàng lựa chọn, luôn nằm trong top đầu số nhận được lượt tìm kiếm cao và nhận được sự quan tâm nhất trên thị trường sim Viettel.

086 là mạng gì?

Đầu số cũ là sim 086 là những số nào?

Viettel hiện nay có thể là nhà mạng được dùng phổ biến nhất với độ phủ sóng rộng khắp kể cả ở những vùng sâu, vùng xa nơi có điện thoại còn chưa được phổ biến.

Từ khi hình thành và phát triển cho tới thời điểm hiện tại thì tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt trên thị trường 12 đầu số, trong đó đầu số 086 là đầu số cuối cùng được phát hành, chính vì thế đầu số cũ 086 vẫn là 086.

Ý nghĩa của đầu sim số 086

Không chỉ nên tìm hiểu 086 là mạng gì bạn cũng nên đi sâu vào ý nghĩa của từng con số để biết được thông điệp ẩn chứa đằng sau.

Về ý nghĩa

– Số 0: Ta có thể dễ dàng nhận ra số 0 luôn là số đứng đầu ở mỗi dãy số trong sim điện thoại hiện nay với ý nghĩa thể hiện sự thành công, suôn sẻ với khởi đầu đầy thuận lợi. bên cạnh đó thì số  0 còn được hiểu với nghĩa là trọn vẹn, đủ đầy giúp mọi việc gắn kết khăng khít hơn.

– Số 8: Là số may mắn trong phong thủy vì thế đa số mọi người đều muốn sở hữu số 8 trong đầu sim, mang ý nghĩa cho sự phát tài, may mắn. Số 8 sẽ mang tới cho người dùng sự phát đạt, thành công và thuận lợi cho cuộc sống và công việc.

– Số 6: Về cách đọc thì theo phong thủy số 6 gọi là lục, lục tương tự với lộc. Vì thế nhiều người luôn cho rằng số 6 tượng trưng cho lộc, lộc về của cải, lộc về tiền bạc và đủ đầy về vật chất. Những nét uốn cong trong số 6 sẽ đem tới cho người dùng luôn đón nhận tấn tài, tấn lộc.

086 là mạng gì? ý nghĩa

Về sự đặc biệt có trong đầu số 086

Giống với ý nghĩa được phân tích như trên khi tìm hiểu 086 là mạng gì thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy: chữ số 6 mang nghĩa là Lộc, còn chữ số 8 mang nghĩa là Phát vì thế hai số này khi đứng cùng nhau sẽ đem nghĩa là Lộc Phát.

Và khi nhắc tới Lộc Phát thì chắc hẳn bạn đã hiểu được nghĩa đặc biệt của con số này, sự may mắn trong công việc, thành đạt trong cuộc sống và cơ hội phát triển cao hơn cho những ai sở hữu đầu số này.

Hơn thế nữa, khi số 8 đi cùng số 6 và ghép với số 0 thì ngầm thể hiện mọi mong muốn của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực, mọi khó khăn bạn có thể dễ dàng vượt qua để đến gần hơn với ước mơ của riêng mình.

086 là mạng gì?

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký đầu mạng 086

Để đăng ký sử dụng đầu mạng 086 khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn cụ thể dưới đây:

Bước 1: Đi tới trang chủ của ứng dụng My Viettel theo địa chỉ https://vietteltelecom.vn/

Bước 2: Trên thanh công cụ bạn ấn chọn vào mục Dịch vụ di động >> Chọn tiếp tục vào Mua sim số

086 là mạng gì? cách đăng ký

Bước 3: Tại cửa số mới bạn ấn chọn vào loại Sim trả trước >> Tại mục tìm kiếm số nhập đầu số 086 và ấn vào Tìm kiếm

086 là mạng gì? cách đăng ký chi tiết nhất

Bước 4: Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị lên những thuê bao di động về đầu số 086 cho bạn lựa chọn >> Sau khi chọn được sim với dãy số yêu thích, ấn tiếp vào mục Mua ngay ở dòng bên cạnh

086 là mạng gì?

Bước 5: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn vào Gói cước di động phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại >> Tiếp theo ở dòng bên dưới chọn có thể chọn tiếp vào Dịch vụ GTGT nếu có nhu cầu >> Ấn chọn vào mục Tiếp tục 

086 là mạng gì?

Bước 6: Tiếp theo bạn phải hoàn thành đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân để đăng ký sim >> Sau đó chọn đến hình thức giao hàng, khi nay bạn chọn vào mục Giao hàng tận nhà với cước phí mỗi lần giao chỉ 20.000VNĐ

086 là mạng gì? thông tin cá nhân đăng ký

Bước 7: Điền chính xác thông tin về địa chỉ cần giao hàng >> Chọn vào Tôi đồng ý với điều kiện mua hàng  >> Cuối cùng bạn chọn vào Thanh toán để hoàn tất thông tin đăng ký mua hàng và chờ hệ thống giao sim là xong.

Trong bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới bạn về đầu số 086 là mạng gì ? Những ý nghĩa của các con số trong đầu số này. Mong rằng qua bài viết trên là hữu ích tới bạn, giúp bạn có thể nhanh chóng tự đăng ký đầu số 086 tại nhà mà không cần mất thời gian đến quầy giao dịch. Chúc bạn thực hiện thành công!

>>> Xem thêm: 083 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 083 đến người dùng

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến