Cách chơi game Tiệm lẩu đường hạnh phúc tăng doanh thu cho cửa hàng

Advertisement

Tuy ra mắt chưa lâu nhưng game Tiệm lẩu đường hạnh phúc đã nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Với nội dung và đồ họa siêu dễ thương pha chút hài hước cùng lối chơi độc đáo sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Khi chơi game việc gia tăng lợi nhuận là một yếu tố rất quan trọng. Vậy bạn đã biết cách chơi game để gia tăng doanh thu cho cửa hàng lẩu của mình hay chưa? Lưu lại bài viết dưới đây của Timapp.vn để có được lời giải đáp thỏa đáng nhé!

game tiem lau duong hanh phuc

Tiệm lẩu đường hạnh phúc – Tựa game mới hot nhất hiện nay

My Hotpot Story hay game tiệm lẩu đường hạnh phúc thuộc thể loại mô phổ với nội dung hấp dẫn. Ngay khi ra mắt thì game đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều game thủ. Trong game bạn sẽ trở thành chủ của một nhà hàng lẩu và điều hành mọi hoạt động trong quán.

Bạn sẽ có nhiệm vụ là điều hành, quản lý nhân viên cùng phát triển nhà hàng của trở nên tốt nhất. Đồng thời sáng tạo ra các món lẩu mới, thơm ngon để thu hút khách hàng và giúp cho thương hiệu của mình trở nên nổi tiếng.

Để hiện thực hóa mục tiêu phát triển nhà hàng lẩu thì bạn cần phải trang trí mọi không gian trong quán của mình trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

Đồng thời tìm kiếm và đào tạo các đầu bếp giỏi cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và tận tâm giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực hài lòng nhất.

Thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền, chơi các mini game để phát triển công thức nước lẩu cùng tạo thực đơn đa dạng,… Bạn cần phải làm mọi cách để gia tăng doanh thu cho quán và phát triển nhà hàng của mình hơn nữa.

game tiem lau duong hanh phuc

Link tải game Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Bí quyết chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc dành cho người mới

Ước mơ sở hữu một nhà hàng của riêng mình không còn quá xa vời khi game Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc chơi game hiệu quả sẽ là khá khó khăn. Nhưng bạn hãy theo dõi bí quyết dưới đây để chơi game dễ dàng hơn.

Nhập Giftcode để nhận quà

Khi mới bắt đầu chơi game thì bạn chưa có nhiều tiền để phát triển nhà hàng lẩu của mình. Bạn có thể nhập Giftcode của game để được nhận quà.

Code gói quà này do nhà phát hành cấp cho người chơi và các mã này thường được phát hành vào các sự kiện đặc biệt và có thời hạn dùng nhất định.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được số lượng kim cương nhất định khi nhập giftcode trong game Tiệm lẩu đường Hạnh Phúc.

Với lượng kim cương này thì bạn có thể nhân đôi số tiền nhận được khi Offline và sử dụng nó để mở khóa các tính năng cần thiết giúp nâng cấp nhà hàng của mình. Hãy cố gắng nhập mã code càng sớm để không bỏ lỡ các phần quà hấp dẫn.

game tiem lau duong hanh phuc

Các code game có thể giúp bạn nhận quà khi nhập gồm: Thankspot (Nhận thưởng 50 viên Kim cương), Hotpot (Nhận thưởng 50 kim cương) và Food (Nhận thưởng 50 kim cương). Cách nhập code để nhận thưởng theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn nhấn vào biểu tượng Loa ở trong giao diện chính của game => Nhấn chọn vào Nhập mã đổi quà.

Bước 2: Kế tiếp bạn nhập mã code vào => Nhấn chọn vào nút Nhận để nhận quà. Nếu mã còn sử dụng được thì trò chơi thông báo thành công ngay lập tức.

game tiem lau duong hanh phuc

Kiểm soát tốt chi phí

Các nhà phát triển game đã cố gắng trong việc thiết kế game trở nên chân thực nhất có thể. Tương tự với ngoài đời thực thì việc kiểm soát nguồn thu chi là điều rất quan trọng. Kể từ khi nhà hàng của bạn mới thành lập cho đến khi phát triển thành nhà hàng 5 sao tốt nhất.

Hãy cố gắng quản lý chi tiêu hợp lý đồng thời cải thiện và nâng cấp nhà hàng dần đần. Điều này sẽ giúp nhà hàng của bạn trở nên hút khách và gia tăng doanh thu đáng kể. Khi mới bắt đầu chơi thì bạn nên tập trung nâng cao nguồn thu và cải thiện các mục: quầy thu ngân,…

Hoàn thành các nhiệm vụ đề xuất

Lúc đầu bạn sẽ bạn sẽ một lượng tiền nhỏ trong game và để có được nguồn thu nhập ổn định cùng khách hàng. Bạn cần mất một khoảng thời gian nâng cấp nhà hàng cùng phát triển thêm công thức món ăn mới.

Cách tốt nhất đó là bạn hãy hoàn thành các nhiệm vụ để có tiền thưởng cùng các gợi ý giúp bạn nâng cấp nhà hàng của mình.

Một số nhiệm vụ sẽ được gợi ý khi bắt đầu game và sẽ có vài phần thưởng nhỏ khi hoàn thành. Tiếp đó bạn sẽ hướng dẫn đến những nhiệm vụ khó khăn hơn ảnh hưởng đến quá trình phát triển nhà hàng.

game tiem lau duong hanh phuc

Nâng cấp nhà hàng

Khi có khách thì bạn sẽ có nguồn thu và bạn cũng có thể làm nhiệm vị để có thêm thu nhập. Hãy sử dụng số tiền kiếm tiền để nâng cấp nhà hàng của mình. Bằng việc: mua thêm bàn ghế mới, quầy bar, khay đựng đồ của nhà bếp, bàn bếp,…

Chỉ cần nhấn vào nút Cửa tiệm và chọn loại hình trang trí mong muốn với các chức năng riêng.

game tiem lau duong hanh phuc

Tuyển thêm nhân viên

Ở bất cứ nhà hàng nào thì nhân viên cũng là yếu tố then chốt và trong game Tiệm lẩu đường hạnh phúc cũng không ngoại lệ.

Mỗi nhân viên sẽ phụ trách nhiệm vụ khác nhau trong nhà hàng của bạn gồm: phục vụ bàn, thu ngân, PG, phụ bếp, đầu bếp.

Nếu các nhân viên của bạn làm việc chăm chỉ và đồng tâm hiệp lực lại với nhau kể kể khi bạn vắng mặt thì bạn sẽ có được nguồn thu tốt nhất.

Danh tiếng nhà hàng của bạn sẽ phát triển hơn nữa khi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và khiến thực khách hài lòng. Từ đó đánh giá chất lượng dịch vụ của bạn tốt thì sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

game tiem lau duong hanh phuc

Mở khóa và cập nhật các công thức nấu ăn mới

Thực đơn chính là phần trung tâm của mọi gia đình và trong game Tiệm Lẩu Đường Hạnh phúc thì bạn cần phải cung cấp các món lẩu đa dạng. Bởi menu phong phú thì mới thu hút và giữ chân nhiều khách hàng.

Ở giao diện chính của game thì bạn sẽ nhấn vào nút Sáng tạo và sử dụng các nguyên tố để tạo ra món ăn hoặc công thức nước lẩu mới. Mỗi khi bạn mở khóa món ăn mới thì xếp hạng nhà hàng của bạn sẽ tăng lên.

Để mở khóa toàn bộ các món ăn thì bạn cần phải nâng cấp chúng. Nếu mọi món ăn trong nhà hàng của bạn đều có xếp hạng 5 sao thì bạn sẽ có được lợi nhuận càng cao.

game tiem lau duong hanh phuc

Mẹo tăng doanh thu trong game Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Hoàn thành danh sách nhiệm vụ

Bất kỳ tựa game quản lý nào cũng sẽ có danh sách nhiệm vụ để thực hiện kiếm tiền vàng nhanh chóng.

Trong game Tiệm lẩu đường Hạnh phúc cũng vậy, bạn cần phải hoàn thành những công việc đơn giản nhất để kiếm tiền và cải thiện nhà hàng của mình khi chơi game. Các nhiệm vụ này nằm trên lộ trình phát triển chung của nhà hàng.

Do đó bạn hãy làm theo chúng để cải thiện nhà hàng của bạn đáng kể. Tuy mỗi người có thể đưa nhà hàng của mình phát triển theo hướng riêng. Nhưng hãy thường xuyên kiểm tra danh sách nhiệm vụ để xem mình có nhận được bất kỳ Bonus nào không?

game tiem lau duong hanh phuc

Kiểm tra mèo thần tài

Lucky Cat hay tượng mèo thần tài may mắn giúp thu thập nguyên liệu nấu ăn theo thời gian. Khi đã phục vụ đủ bàn thì người chơi có thể thu thập các nguyên liệu món ăn. Từ đó cho phép phát triển các công thức nấu ăn mới.

Mỗi khi thu thập nguyên liệu món ăn từ mèo thần tài thì số bàn sẽ tăng lên tối đa. Lúc này bạn sẽ phục vụ được nhiều khách hơn và doanh thu cho cửa hàng của mình sẽ được gia tăng.

Hãy chú ý đến tượng mèo may mắn mỗi khi nó kêu meo meo tức là nguyên liệu đã sẵn sàng để thu thập.

game tiem lau duong hanh phuc

Thiết kế nội thất đồng nhất

Để gia tăng doanh thu cho nhà hàng lẩu của mình thì bạn cần phải trang trí mọi không gian thật bắt mắt. Hãy bấm vào mục cửa hàng ở góc trái bên dưới giao diện chính của game để mua những món đồ nội thất và nâng cấp phòng ăn của mình.

Bạn cần phải bố trí, thiết kế nội thất có sự đồng nhất và phù hợp với chức năng của từng khu vực. Dựa trên từng nâng cấp thì nhà hàng của bạn sẽ gia tăng được các chỉ số quan trọng đáng kể.

Trang trí bên ngoài giúp giữ chân khách hàng ở lại xếp hàng lâu hơn và thu hút khách mới đến. Khi trang trí ở sảnh giúp thu hút nhiều khách, rút ngắn thời gian ăn uống và phục vụ được nhiều người cùng lúc.

Nếu trang trí bếp giúp nấu nướng nhanh hơn giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập cho cửa hàng. Còn khi trang trí tại khu vực VIP, khám phòng hay Buffer sẽ mở ra nhiều khu ăn uống độc đáo tăng doanh thu.

game tiem lau duong hanh phuc

Nâng cấp món ăn

Món ăn là yếu tố rất quan trọng giúp nhà hàng của bạn có thêm nhiều doanh thu. Do đó bạn hãy cố gắng nâng sao tối đa cho các món ăn, nước lẩu cùng món.

Khi sử dụng bánh quy hình con cá (bánh quy mỹ vị) thì hãy chọn những món có giá bán cao và doanh số từ trung bình khá trở lên. Từ đó nâng cấp nước lẩu và sau cùng là nâng cấp các món phụ.

game tiem lau duong hanh phuc

Quản lý nhân viên

Nhân viên là yếu tố không chỉ giúp nhà hàng lẩu của bạn vận hành mà có mang lại cho bạn điểm phục vụ. Đó là một trong 3 loại điểm quan trọng giúp bạn lên cấp nhanh chóng trong tựa game tiệm lẩu này.

Vì vậy bạn hãy cố gắng tuyển thêm người làm và quản lý nhân viên của mình thật tốt. Khi họ không tập trung vào công việc thì bạn hãy bấm vào nhấn đó và những đồ vật rơi ra từ họ sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn cũng cần phải chú ý đến thứ tự đào tạo nhân viên trong game Tiệm Lẩu Đường Hạnh phúc. Những vị trí bạn nên tập trung ngân sách để nâng cấp nhất đó là Đầu bếp – Thu Ngân – PC.

Ngoài ra thì nhân viên phục vụ cũng cần phải được nâng lên tối thiểu 1 sao để tăng 10% tốc độ di chuyển khi phục vụ khách.

game tiem lau duong hanh phuc

Hướng dẫn cách chế tạo công thức mới trong game

Nước lẩu, món ăn có thể được nâng cấp tối đa 5 lần và nó bị ảnh hưởng bởi xếp hạng nhà hàng. Khi bạn muốn nâng cấp món ăn lên cấp độ nhất định thì cần phải tăng xếp hạng nhà hàng. Để có được món ăn mới thì bạn cần thu thập nguyên liệu cho món ăn rồi hợp nhất chúng bằng nút Sáng tạo.

Để tạo nước lẩu mới thì game thủ phải lấy hương vị trong Tab với biểu tượng hộp lưu trữ. Nó là một lưới 6×8 chứa cả hương vị và nhiều vật phẩm khác để tìm thấy rải rác xung quanh nhà hàng.

Phía trên lưới là 5 loại cây tương ứng với các ngũ vị: Chua, Ngọt, Đắng, Cay và Mặn. Những cây này có thể được khai thác để tạo ra hương vị cấp một và cần được hợp nhất để tạo ra cấp độ cao hơn.

game tiem lau duong hanh phuc

Nước dùng mới được tạo ra bằng cách kết hợp hương vị cấp 5 từ mỗi loại. Người chơi cần phải hợp nhất tối đa 16 hương vị cấp một để có được hương vị cấp 5 duy nhất. Tỷ lệ thu thập hương phụ thuộc bởi 2 yếu tố:

– Đầu tiên là giới hạn năng lượng 30 đơn vị khiến người chơi không thể thu thập đủ hương vị khi cần. Từng đơn vị mất 3 phút để tái tạo và cần đến 1,5 tiếng để khôi phục hoàn toàn.

– Yếu tố thứ 2 đó là thời gian hồi trên từng cây riêng lẻ để kích hoạt ngẫu nhiên. Do đó hãy sử dụng năng lượng thận trọng và một cây có thể ngừng tại hương vị trong một thời gian. Cần thời gian từ 3 phút đến 1 tiếng để hồi chiêu.

game tiem lau duong hanh phuc

Qua những hướng dẫn chi tiết về cách chơi game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thì bạn đọc đã có thêm nhiều hiểu biết thú vị. Áp dụng những mẹo này thành công sẽ giúp bạn gia tăng doanh thu tối đa cho nhà hàng lẩu trong game của mình. Chúc các bạn may mắn!

Theo dõi Timapp.vn thường xuyên để cập nhật thêm những tin tức hữu ích và thủ thuật công nghệ hay ho nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Quang Trung

Tác giả: Quang Trung

Công nghệ là nguồn cảm hứng và đánh thức sự cố gắng của bản thân