Temple Run 2 – Chạy trốn khỏi ngôi đền cổ

Temple Run 2 – Chạy trốn khỏi ngôi đền cổ

Temple Run 2 là phiên bản cải tiến, nâng cấp hơn của tựa game cùng tên đã rất thành công trước đó. Trong phần mới này, người chơi sẽ được ngắm nhìn một diện mạo mới đầy màu sắc và tươi sáng hơn. Thêm vào đó là hệ thống maps chơi đa dạng cùng nhiều thử thách khó nhằn. Hứa hẹn một sự bùng nổ trong làng game giải trí. Tải game về để khám phá ngay bây giờ nhé.

Miễn phí

Advertisement

Kế thừa sự thành công của Temple Run, nhà phát hành Imangi Studios tiếp tục cho ra mắt trò chơi Temple Run 2. Với sự nhiều đặc điểm nổi trội cùng tính năng độc đáo, đồ họa xuất sắc làm khuấy đảo làng game giải trí. Bạn sẽ bước tiếp vào cuộc hành trình chạy bất tận với những pha vượt qua thử thách đỉnh cao. Trò chơi hấp dẫn này sẽ giúp bạn xóa tan đi mọi mệt mỏi và thư giãn tối đa.

Temple-Run-2

Được ra mắt vào tháng 1 năm 2013, Temple Run 2 có sự nâng cấp về đồ họa lẫn âm thanh sống động và chân thực. Cho bạn bước vào không gian thiên nhiên núi rừng đẹp tựa trong tranh cùng tận hưởng màn rượt đuổi không ngừng từ quái thú. Với tiết tấu nhanh đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ khi chơi game.

Temple-Run-2

Vẫn giữ nguyên bối cảnh game cũ khi bạn chạy chốn khỏi ngôi đền cổ với sự đuổi riết của quái thú ở phía sau. Bạn cần phải vận dụng hết kinh nghiệm và cùng kỹ năng điều khiển nhân vật chạy thật nhanh. Trên đường đi cần chú ý quan sát và vượt qua cạm bẫy cùng thu thập thêm tiền vàng để nâng cấp sức mạnh.

Cuộc chạy bất tận trong Temple Run 2 và bạn cần phải chạy càng xa càng tốt tránh để quái thú bắt được. Khi tích lũy đủ số tiền vàng thì bạn hãy dùng nó để sở hữu các nhân vật: Guy Dangerous, Scarlett Fox, …Cùng sắm thâm các đồ và trang bị để gia tăng sức mạnh giúp bạn chạy nhanh hơn thoát khỏi quái vật.

Temple-Run-2

Game Temple Run 2 có nhiều cấp độ chơi khác nhau với nhiều thử thách đang chờ bạn chinh phục. Mỗi vòng chơi sẽ có cảnh quan hoàn toàn khác cùng nhiều cạm bẫy. Bạn cần phải thể hiện phản xạ nhanh nhạy để vượt qua chúng, thu gom thật nhiều tiền vàng cũng như chạy càng xa khỏi quái thú.

Temple-Run-2

Hãy tận hưởng cuộc chạy không hồi kết đầy gay cấn, kịch tính này và chinh phục những kỷ lục mới.  Bằng cách tải ngay Temple Run 2 để tranh tài và vui chơi cùng bạn bè thật thú vị.

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 11.0 trở lên và Android 4.1 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement