Zombie Tsunami – Xây dựng đội quân Zombie

Zombie Tsunami – Xây dựng đội quân Zombie

Trải nghiệm cảm giác hóa thân thành những zombie để xây dựng một đội quân hùng mạnh chiếm đóng thành phố. Tiêu diệt và càn quét tất cả những gì cản trở trên đường đi. Biến những người dân đang kêu gào thành một phần của binh đoàn xác sống. Đó là những gì người chơi sẽ được trải nghiệm khi tải và tham gia giải trí với Zombie Tsunami. Vậy bạn còn chờ gì mà không hành động ngay bây giờ.

Miễn phí

Advertisement

Mang đến luồng gió mới cho những gam thủ yêu thích game hành động đó là Zombie Tsunami. Thay vì tiêu diệt và sinh tồn trước sự tấn công của xác sống để giải cứu thế giới. Bạn sẽ tạo dựng một biệt đội quân Zombies hùng mạnh tiến vào thành phố biến mọi người thành thây ma và vượt qua thử thách. Đây là trò chơi đầy kịch tính và hấp dẫn khi binh đoàn Zombie phải đối mặt với nhiều cạm bẫy trên đường đi.

Zombie-Tsunami

Game Zombie Tsunami là thành quả tuyệt vời của nhà phát hành Mobigame S.A.R.L. Với đồ họa sắc nét, chân thực đến từng chi tiết cùng âm thanh sống động khiến người vô cùng phấn khích. Bạn sẽ hóa thân vào binh đoàn Zombie tàn phá các thành phố, ăn thịt người và làm cho đội quân của mình lớn mạnh.

Khi bắt đầu vào cuộc chơi Zombie Tsunami chỉ có một Zombie và nhiệm vụ của bạn đó là cố gắng ăn thịt. Biến tất cả người trở thành Zombie càng nhiều càng tốt giúp bạn có thêm nhiều tiền thưởng để nâng cấp đội quân của mình vượt qua các thử thách trên đường dễ dàng hơn.

Zombie-Tsunami

Có phần giống với Subway Surfer khi binh đoàn Zombie của bạn sẽ tham gia cuộc chạy đua bất tận trong Zombie Tsunami. Bạn cần điều khiển các Zombies vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi chỉ với thao tác chạm. Để giành chiến thắng bạn cần phải rèn luyện phản xạ nhanh, sự khéo láo và tinh mắt tránh xa các hố bom.

Hãy thật cẩn thận khi di chuyển bởi nếu bất cẩn sẽ tiêu tan công sức xây dựng đội quân của bạn. Cố gắng ăn thịt những người dân la hét gặp được trên đường đi hoặc phá hủy phương tiện để có nhiều Zombie. Khi phương tiện càng lớn thì số lượng Zombie yêu cầu càng nhiều và ăn thịt được nhiều người hơn.

Zombie-Tsunami

Những loại phương tiện mà bạn cần biết trong Zombie Tsunami đó là dustbin (thùng rác), car, bus, xe tăng, máy bay. Hãy thu thập và sử dụng 10 kỹ năng tuyệt vời giúp đội quân Zombie sinh tồn cùng phá hủy phương tiện dễ dàng: GiantZ, Ninja, Gold, Quarterback, Balloon, RiderZ, …

Zombie-Tsunami

Bạn cũng có thể nuôi thêm các thú cưng tương ứng với các cấp bậc: Bình Thường đến Huyền Thoại trong Zombie Tsunami. Để chúng giúp bạn có thêm nhiều tiền hoặc nhặt người để ăn thịt. Khám phá 11 hậu cảnh cùng chinh phục hơn 300 nhiệm vụ để nhận được nhiều vật phẩm mở khóa nhiều nâng cấp.

Zombie-Tsunami

Tải game Zombie Tsunami và chơi cùng hơn 200 triệu người trên toàn thế giới tạo lên những đội quân xác sống huyền thoại.

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 10.0 trở lên và Android 4.4 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement