Vua phòng thủ tháp

Vua phòng thủ tháp

Đội quân quái vật xấu xa đang lăm le xâm lược vương quốc của vua Rugni. Là người đứng đầu, bạn không thể để điều đó xảy ra. Hãy sử dụng quân đội một cách khôn khéo để tiêu diệt mọi kẻ thù. Tất cả những điều thú vị trên sẽ được hội tụ đầy đủ trong Vua phòng thủ tháp - Tựa game chiến thuật thủ thành hay nhất mọi thời đại. Nhanh tay tải game về ngay bây giờ.

Miễn phí

Advertisement

Game Mobile hấp dẫn đòi hỏi người chơi phải chiến thuật rõ ràng đó là trò chơi Vua phòng thủ tháp. Xây dựng tuyến phòng thủ vững chắc và chiến đấu với những quái vật cùng đội quân tấn công hùng mạnh. Tập hợp lực lượng và sức mạnh cùng chiến thuật rõ ràng để chiến thắng kẻ địch bảo vệ vương quốc của mình. Bạn sẽ cảm nhận được sự kịch tính và cam go khi tham gia trò chơi này.

Vua-phong-thu-thap

Thông tin giới thiệu về game Vua phòng thủ tháp

  • Được phát triển bởi Mobirix, game có tiết tấu khá nhanh, linh hoạt. Cùng sở hữu đồ họa đẹp mắt, chân thực và âm thanh rõ ràng thế hiện những màn chiến đấu ác liệt. Khi tham gia vào game bạn sẽ hóa thân là người chỉ đạo đội quân thiết lập các tòa tháp pháp ở khắp lãnh thổ của mình.
  • Bạn cần phải tạo dựng đội quân và xây dựng chiến lược khôn ngoan để đánh bại những kẻ thù hung tợn nhất đảm bảo sự yên bình cho quốc gia. Bạn phải có phản xa nhanh nhạy và tầm quan sát rộng, thích nghi nhanh chóng với lối chơi và luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ của mình.
  • Sự an nguy của vương quốc hoàn toàn nằm trong tay bạn nên hãy suy nghĩ và tính toán cẩn thận trước khi ra quyết định. Trò chơi Vua phòng thủ tháp mang đến luồng gió mới cho những game thủ thay vì các thể loại hành động hay sinh tồn.

Vua-phong-thu-thap

Tính năng nổi trội của game

Hệ thống bản đồ và chế độ chơi đa dạng

  • Khi vào game bạn sẽ được khám phá 25 bản đồ với nhiều cung đường địa hình khác nhau cùng 3 chế độ chơi đầy thử thách trong game. Nắm được 12 loại tháp cơ bản và 9 loại tháp đặc biệt để đa dạng hóa chiến lược. Bạn cần biết cách sử dụng phép thuật để đánh bại kẻ thù.
  • Trò chơi Vua phòng thủ tháp sẽ cung cấp cho bạn 15 loại nâng cấp sức mạnh giúp bạn phòng thủ tốt trước những đợt tấn công của kẻ thù. Hạ gục các quái vật đáng sợ bằng cách sử dụng chức năng chuyển tiếp. Xem các bảng xếp hạng thế giới bằng chế độ vô tận.

Vua-phong-thu-thap

  • Mỗi vòng chơi sẽ gồm nhiều đợt tấn công khác nhau cùng với số quái vật cần tiêu diệt sẽ tăng lên. Chúng mạnh hơn và yêu cầu bạn phải chiến đấu với tốc độ cao hơn. Ở mỗi vòng chơi sẽ có địa điểm khác nhau và bạn cần tính toán kỹ lưỡng với các chiến lược cho từng bản đồ.

Nhiều điểm thưởng hấp dẫn

Bạn sẽ có được những điểm thưởng nhất định khi đánh bại được quái vật ở mỗi màn chơi. Hãy dùng nó để mua thêm tháp pháo với nhiều loại và nâng cấp chúng để có sức mạnh lớn hơn theo thời gian. Muốn giành chiến thắng trong cuộc chơi bạn cần tìm được các điểm với góc bắn rộng: ngã 3, ngã 4.

Vua-phong-thu-thap

Hãy tải Vua phòng thủ tháp về điện thoại để trải nghiệm chơi game vui vẻ mọi lúc mọi nơi với bạn bè.

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 10.0 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement