Tall Man Run – Chạy về đích

Tall Man Run – Chạy về đích

Tall Man Run - Một tựa game giải trí gây nghiện với lối chơi cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đồ họa bắt mắt, thử thách khả năng tư duy và trí tuệ người chơi. Cùng tải game về để tham gia các thử thách và giành lấy phần thưởng có giá trị để lên cấp. Bạn đã sẵn sàng rồi chứ?

Miễn phí

Advertisement

Game giải trí gây nghiện dành cho mọi lứa tuổi với lối chơi hấp dẫn thử thách khả năng tư duy của bạn đó là Tall Man Run. Chạy trên con đường vơi vô vàn các chướng ngại vật và kẻ thù bạn cần vượt qua. Về đích nhanh chóng và an toàn để sở hữu những phần thưởng giá trị để nâng cấp sức mạnh cho bạn. Trò chơi chứa đầy sự kịch tính, hồi hộp và căng thẳng đến những giây phút cuối cùng.

Tall-Man-Run

Phát hành bởi Supersonic Studios LTD với đồ họa trực quan, sinh động cùng âm thanh vui nhộn mang đến cho bạn sự hào hứng khi chơi. Tall Man Run được hơn 10 triệu người dùng yêu thích và lựa chọn để thư giãn, xả stress hiệu quả. Điều khiển nhân vật vượt qua chướng ngại vật đi càng xa càng tốt về đích.

Tall-Man-Run

Bước vào cuộc thi vượt chướng ngại vật vô cùng gay cấn và hấp dẫn khi bạn cần điều khiển nhân vật di chuyển qua chúng. Hạ gục những con bot hùng mạnh để tiến về đích an toàn và nhanh chóng. Điều này đòi hỏi sự quan sát, tư duy logic cùng khả năng phản xạ nhanh nhẹn của bạn khi chơi Tall Man Run.

Tall-Man-Run

Hãy nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình về kích thước, tốc độ di chuyển và các chỉ số để vượt qua các vòng chơi dễ dàng. Cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ trong Tall Man Run để thu thập nhiều tiền thưởng trong quá trình di chuyển giúp gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Tall-Man-Run

Khi bạn đủ mạnh thì bạn sẽ vượt qua các chướng ngại vật cực kỳ đơn giản. Đánh bại mọi kẻ thù ngáng đường bạn trên con đường chinh phục mọi đích đến và thu về nhiều tiền thường. Hãy tải ngay Tall Man Run về để chơi và tận hưởng cuộc chạy đua, vượt chướng ngại vật cực kỳ thú vị này.

Tall-Man-Run

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 10.0 trở lên và Android 5.0 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement