Top ứng dụng xem tivi phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay 

Advertisement

Hiện nay nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi người ngày càng nhiều, trong đó hình thức giải trí dưới dạng xem tivi online đang là lựa chọn thịnh hành nhất, đem tới sự thuận tiện cho người xem. Bạn có thể xem tivi online bằng nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính hoặc trên internet TV… Nắm bắt được tâm lý của người dùng nên ngày càng nhiều ứng dụng xem tivi trực tuyến ra đời và phát triển. Để tìm hiểu cụ thể hơn về Top ứng dụng xem tivi trực tuyến được yêu thích nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Timapp.vn nhé!

Điểm danh top ứng dụng xem tivi trực tuyến phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay 

Tổng hợp top ứng dụng xem tivi trực tuyến thịnh hành nhất

Ứng dụng FPT Play

Nhắc tới top ứng dụng xem tivi trực tuyến được yêu thích thì không thể bỏ qua FPT Play. Đây là ứng dụng mang tới cho người dùng nhiều dịch vụ truyền hình chất lượng với hệ thống kênh, chủ đề phong phú. Hiện tại trong FPT Play đang có tới hơn 80 kênh truyền hình các loại như các kênh về thể thao, các kênh phim truyền hình, gameshow, các chương trình giải trí….

Điểm danh top ứng dụng xem tivi trực tuyến phổ biến nhất hiện nay 

Về ưu điểm của ứng dụng FPT Play

– Người xem được xem thỏa thích nhiều video với độ thú vị cao nhiều chủ đề, thể loại để phù hợp với nhu cầu của nhiều người như kênh thiếu nhi, thể thao, phim truyện…. Bên cạnh đó video phát với độ phân giải HD, quá trình xem ổn định cũng là điểm cộng lớn cho ứng dụng.

– Hơn thế nữa, ứng dụng xem Tivi này còn mang tới cho người dùng giao diện thiết kế bắt mắt, ấn tượng, nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trong ứng dụng chắc chắn sẽ đem tới cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất.

Về nhược điểm của FPT Play 

– Bên cạnh sự đa dạng về các chủ đề xem thì trong ứng dụng còn nhiều chương trình đặc biệt dành cho tài khoản VIP. Vì thế nếu bạn muốn khám phá chúng thì bạn phải bỏ tiền để nâng cấp thành tài khoản VIP.

– Quá trình cập nhật phim mới còn hạn chế.

Tải FPT Play và trải nghiệm ngay!

Ứng dụng VTV Plus

Cũng là top ứng dụng xem tivi trực tuyến được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó ứng dụng còn các điểm nổi bật và điểm hạn chế sau:

Về ưu điểm nổi bật: 

– Các kênh truyền hình online đa dạng với và miễn phí, đồng nghĩa với việc người dùng không cần đăng ký trong quá trình xem.

top ứng dụng xem tivi trực tuyến

– Bên cạnh đó điểm cộng lớn của ứng dụng là luôn cung cấp đa dạng các chương trình dành cho nhiều lứa tuổi từ thiếu nhi cho tới người lớn tuổi.

Về các điểm hạn chế: 

– Tuy nhiên ứng dụng chỉ cho người dùng xem đầy đủ các kênh truyền hình trong phiên bản dùng thử và nếu hết thời gian dùng thử mà bạn không đăng ký thành viên chính thức thì nhiều kênh sẽ bị hạn chế.

Ứng dụng Flix

Thêm một ứng dụng xem tivi nữa không thể bỏ lỡ. Flix mang đến các chương trình truyền hình trong nước được yêu thích nhất với kho nội dung số cũng không hề kém cạnh các tên tuổi đình đám bên trên. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác.

Về ưu điểm:

– Ứng dụng xem tivi Flix được thiết kế với đồ họa sắc nét, giao diện bắt mắt với màu sắc đơn giản.

– Hình ảnh với độ phân giải cao, hệ thống âm thanh sống động, tốc độ đường truyền ổn định hạn chế giật, lag trong quá trình xem.

 top ứng dụng xem tivi  phổ biến

– Hệ thống kênh đa dạng với nhiều kênh truyền hình quốc gia như VTV, VTC, truyền hình an ninh….. Bên cạnh đó ứng dụng còn đem tới nhiều kênh truyền hình nước ngoài để đáp ứng nhu cầu xem của người dùng.

Về nhược điểm:

– Trong quá trình xem, người dùng phải trả phí nếu muốn sử dụng hết các kênh trong hệ thống

– Số lượng kênh miễn phí tới người xem còn khá hạn chế so với top ứng dụng xem tivi trực tuyến khác.

– Hạn chế với hệ điều hành, người xem chỉ cài đặt được ứng dụng Flix khi tivi đang dùng hệ điều hành Tizen

Ứng dụng Mytv

Luôn là ứng dụng xem tivi được yêu thích hàng đầu với nhiều tính năng như xem phim, các kênh truyền hình, các kênh radio, các kênh thể thao và trình phát theo yêu cầu của người dùng. Tuy vậy, Mytv cũng còn có một số ưu điểm và hạn chế sau:

Mytv - top ứng dụng xem tivi  

Về những ưu điểm nổi bật: 

– Hệ thống các kênh truyền hình đa dạng của nhiều đài truyền hình phổ biến hiện nay như: VTC, VOV, HTC, VTV, TV Today, Kids Today….. Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ phát sóng nhiều kênh nổi tiếng nước ngoài như MTV, Channel V…

– Điểm cộng lớn nhất là Mytv còn hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau trên Tivi như Samsung, Tizen, Android, LG….

Về hạn chế: 

– Hạn chế lớn nhất của ứng dụng là thiếu nhiều kênh thể thao, bóng đá

– Còn ít các chương trình, các kênh được phát miễn phí

Ứng dụng Viettel TV

Viettel TV luôn nằm trong top đầu những ứng dụng xem tivi được yêu thích nhất. App mang tới cho người dùng kênh truyền hình, bộ phim sắc nét với hình ảnh độ phân giải cao.

Vettel Tv top ứng dụng xem tivi  

Về điểm nổi bật trong ứng dụng Viettel TV

– Người xem có thể quan tâm và theo dõi nhiều phim nổi tiếng hoặc xem nhiều chương trình hấp dẫn về thể thao như Champions League, Ngoại hạng Anh, V – League, Europa League….

– Thỏa thích xem với hơn 140 kênh khác nhau.

Về hạn chế: 

– Người dùng sẽ chỉ được xem miễn phí các chương trình nếu như đang sử dụng các gói dữ liệu di động 3G hoặc 4G của Viettel

– Để xem không bị gián đoạn thì người dùng phải đăng nhập tài khoản vào hệ thống.

Ứng dụng VTV Go

Là ứng dụng xem tivi trực tuyến được phát hành bởi Đài Truyền Hình Việt Nam, do vậy khi đến với ứng dụng người dùng sẽ được xem đầy đủ các kênh truyền hình trực thuộc VTV.

Bên cạnh đó, người xem cũng có thể xem bổ sung nhiều kênh khác như ANTV, Yeah1TV….

VTV go - top ứng dụng xem tivi  

Điểm nổi bật có trong ứng dụng VTV Go:

– Ứng dụng luôn đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về âm thanh, hình ảnh, sự cố về video khác có thể xảy ra trong quá trình xem.

– Trong video phát sóng sẽ chứa ít các quảng cáo để hoạt động xem của người dùng không bị ảnh hưởng, ngoài ra người dùng cũng có thể tự điều chỉnh được tốc độ của video, video đường truyền ổn định ngay cả khi phát sóng trực tiếp.

– Hiện nay VTVGo là ứng dụng truyền hình chính thức duy nhất được cấp bản quyền.

Về nhược điểm:

Tuy tốc độ đường truyền của video là ổn định như chất lượng video có sắc nét hay không sẽ phụ thuộc vào đường truyền Internet nhà bạn.

Tải VTV GO và tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời ngay!

Với danh sách tổng hợp top ứng dụng xem tivi online như trên chắc chắn sẽ có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau của người dùng. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích tới bạn, giúp bạn có thể chọn ra được ứng dụng xem tivi trực tuyến phù hợp với mong muốn cũng như sở thích của bạn và thành viên trong gia đình nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến