Những game online thời 9X gây sốt gắn liền với tuổi thơ 

Advertisement

Trước đây khi công nghệ thông tin chưa phát triển và bùng nổ mạnh mẽ như hiện tại thì internet vẫn là thứ mà ít ai biết tới, chính vì thế game giải trí lúc đó hiếm khi đã được phát hành. Do đó, mỗi khi có game nào được phát hành cũng sẽ gây tiếng vang lớn trong cộng động giới trẻ thời bấy giờ. Hãy cùng Timapp.vn điểm qua những game online thời 9X gây sốt cả thập kỷ trước nhé!

Những game online thời 9X gây sốt gắn liền với tuổi thơ 

Top 10 game online thời 9X gây sốt cả thập kỷ

Game Pikachu

Pikachu là game không thể thiếu mỗi khi nhắc tới những game online thời 9X gây sốt. Là phiên bản game gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ 9X Việt Nam.

Cho đến bây giờ, pikachu được cải tiến và nâng cấp thành nhiều phiên bản chơi khác nhau nhưng vẫn là game được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu giải trí.

Với cách chơi khá đơn giản, nhiệm vụ chính của người chơi là tìm cặp con vật giống nhau và nối chúng lại sao cho khoảng cách giữa chúng được nối bằng 3 đường.

Những game online thời 9X gây sốt gắn liền với tuổi thơ 

Bạn sẽ giành chiến thắng nếu trong thời gian game đã quy định bạn hoàn thành hết bảng nối pikachu đó.

Tuy nối khá đơn giản nhưng quá trình tìm để ghép chúng cũng khá gian nan và thử thách mắt nhìn của người chơi, khi càng lên cao thì mức độ khó càng tăng đồng nghĩa với việc bạn càng nhanh mắt thì mới có thể thắng.

Game Feeding Frenzy

Feeding Frenzy đã là phiên bản game quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, nó còn được gọi với tên khác là cá lớn nuốt cá bé. Cho tới bây giờ Feeding Frenzy vẫn nhận được lượt chơi khủng trên các nền tảng phát hành online.

Khi vào game nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển con cá nhỏ bé tránh khỏi tầm nhìn của cá to hơn, bên cạnh đó cũng nhanh chóng ăn những con cá nhỏ hơn để chú cá của bạn có thể trở nên lớn hơn.

Những game online thời 9X gây sốt gắn liền với tuổi thơ 

Tuy được phát hành đã lâu nhưng nó vẫn luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người chơi vì nhiều màn chơi với hình ảnh bắt mắt cũng như lối chơi đơn giản, do đó game này khá phù hợp với trẻ em.

Game Nhập Vai Diablo II

Được phát hành từ những năm 2000 và đây cũng chính là phiên bản game để cho các nhà phát hành dựa vào làm tiền đề để phát triển các phiên bản game tương tự sau này.

Sau khi phát hành được 1 năm thì bản nâng cấp của Diablo đã được ra mắt và nhanh chóng được đón nhận trở thành phiên bản game nhập vai số 1 thời bấy giờ, hơn thế nữa nó còn lọt trong top 5 game bán chạy nhất trên thị trường.

Những game online thời 9X

Game Đào Vàng

Là 1 trong những game online thời 9X được ưa chuộng hàng đầu, liên tục đứng top đầu game thịnh hành.

Giống với tên game thì nhiệm vụ chính của người chơi khi đến với game là đào vàng, người chơi phải thả móc và kéo vàng, kéo càng nhiều vàng thì số tiền nhận được càng nhiều, bên cạnh đó để tăng thêm tiền thì bạn có thể kéo kim cương nhưng hãy tránh xa đá và thuốc nổ.

Những game online thời 9X

Game Online MU

Phát hành lần đầu tiên trên thị trường từ năm 2003, đây cũng là thời điểm mà dịch vụ ADSL được chính thức cung cấp tại Việt Nam.

Từ những năm này thì người dùng đã bước đầu được làm quen với việc đọc báo online, nhắn tin chat chit…. Và ngay khi ra mắt thì MU đánh dấu bước chuyển mình mới để lại nhiều ấn tượng cho giới trẻ về phiên bản game giải trí hoàn toàn mới.

Những game online thời 9X

Cho tới thời điểm hiện tại, game online MU vẫn không ngừng được cải tiến và phát triển với 11 nhân vật cho 16 season.

Game Gunbound

Gây được tiếng vang lớn ngay từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên và Gunbound là game đầu tiên Việt Nam được cấp bản quyền.

Bên cạnh lối chơi mới lạ thì đồ họa thiết kế mới lạ, cơ hội được chơi cùng các đối thủ của MU vì thế nó đã nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng game lúc đó.

Những game online thời 9X

Game Audition

Lần đầu tiên Audition được phát hành là từ 2004 tại Hàn như phải đến 2006 thì các game thủ Việt Nam với được chơi và làm quen với game và đặc biệt phiên bản game này nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn nữ.

Thu hút người chơi bởi hình ảnh mới lạ, sắc nét cùng những âm thanh giai điệu bắt tai đã gây thương nhớ sâu sắc cho thế hệ 9X.

Những game online thời 9X

Game Cao Bồi Không Gian

Phát hành song song với Audition, game Cao bồi không gian cũng nhận được sự đón nhận đông đảo của nhiều người chơi cho dù độ hot của nó không bằng Audition nhưng đây vẫn là 1 trong những game online thời 9X được yêu thích.

Những game online thời 9X

Game Thiên Long Bát Bộ

Được ra mắt trên nền tảng online từ 2007, từ khi ra mắt game đã để lại cho người chơi nhiều ấn tượng về đồ họa sắc nét, bắt mắt, hiệu ứng hình ảnh ánh sáng thu hút.

Bên cạnh đó, trong Thiên Long Bát Bộ cũng có lối chơi mới với đảng phái đa dạng cùng với đó là hệ thống thử thách không giới hạn…. Chính những điều đơn giản đó đã gây thu hút nhiều người chơi khi đến với game.

Những game online thời 9X

Game Con Đường Tơ Lụa

Kể từ khi ra mắt Con đường tơ lụa đã để lại cho người chơi nhiều ấn tượng về đồ họa sinh động kết hợp với nội dung chơi mang nhiều ý nghĩa nhân văn khi nói về lịch sử và văn hóa… Do đó cho đến hiện tại, game vẫn nhận được sự đón nhận của nhiều người.

Những game online thời 9X

Trong bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ tới bạn top 10 những game online thời 9X gây sốt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người chơi đến tận bây giờ. Hãy cùng bạn bè ôn lại kỉ niệm tuổi thơ với những phiên bản game huyền thoại trên nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến