Hướng dẫn cách xuống dòng trong zalo dễ dàng, chi tiết

Advertisement

Trong những cuộc chat chit với bạn bè, người thân trên Zalo, với những đoạn tin nhắn dài bạn cần thực hiện cách xuống dòng để người đọc dễ tiếp nhận nội dung hơn. Trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ hướng dẫn cách xuống dòng trong zalo đơn giản trên các thiết bị máy tính và điện thoại.

Thực hiện cách xuống dòng trong Zalo trên thiết iPhone

– Bước 1: Trên giao diện màn hình điện thoại iPhone, bạn hãy đi tới mở ứng dụng Zalo và lựa chọn người mà bạn muốn trò chuyện.

– Bước 2: Tiến hành gõ tin nhắn. Ngay ở phía bên phải góc dưới cùng, bạn thực hiện nhấn phím Nhập trên bàn phím để xuống dòng

– Bước 3: Khi đó, biểu tượng dấu nhập tin nhắn sẽ được chuyển xuống dòng tiếp theo.

Cách xuống dòng trong zalo

Thực hiện cách xuống dòng trong Zalo trên thiết Android

Với các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android, để thực hiện cách xuống dòng trong Zalo thì bạn cần thao tác thay đổi lại giao diện nhắn tin.

– Bước 1: Trước hết, bạn hãy đi tới mục Thêm -> click vào cài đặt (chính là hình có biểu tượng bánh răng cưa).

– Bước 2: Khi đó màn hình sẽ chuyển tới giao diện mới, bạn nhấp vào mục Tin nhắn -> thực hiện tắt chế độ Đổi phím Enter thành Gửi.

Cách xuống dòng trong zalo nhanh

– Bước 3: Sau đó bạn trở lại giao diện cuộc hội thoại, nhấp vào khung nhắn tin với người mà bạn muốn chat. Thao tác gõ tin nhắn như bình thường.

Và để thực hiện cách xuống dòng trong zalo thì bạn hãy click vào biểu tượng mũi tên.

Cách xuống dòng trong zalo dễ dàng

Hướng dẫn xuống dòng trong Zalo trên máy tính

Trên thiết bị máy tính, ngay tại vị trí muốn xuống dòng, bạn chỉ cần thao tác nhấn kết hợp đồng thời các phím Shift + Enter (hoặc Alt + Enter) là được. Lúc này đoạn tin nhắn bạn chuyển đi sẽ được tách ra thành dòng mới.

Cách trên bạn cũng có thể hoàn toàn áp dụng tương tự như trên Zalo PC để thực hiện cách xuống dòng nhé.

Vừa rồi là những hướng dẫn rất chi tiết về cách xuống dòng trong zalo, hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.