Chỉ bạn cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo dễ dàng

Advertisement

Mỗi khi đến dịp sinh nhật, bạn sẽ nhận được những lời chúc mừng từ những người bạn trên Zalo. Bởi khi đăng ký tài khoản, bạn để ngày sinh ở trạng thái hiển thị công khai, nên tất cả mọi người sẽ nhận được thông báo vào ngày này. Nếu bạn cảm thấy phiền và muốn bảo mật thông tin cá nhân thì tham khảo ngay cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

– Bước 1: Trước hết từ màn hình điện thoại, bạn hãy đi tới ứng dụng Zalo. Ngay ở phía dưới bạn sẽ nhìn thấy mục Thêm và nhấp vào.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo

– Bước 2: Tiếp đến là nhấn chọn vào mục Cài đặt có biểu tượng hình răng cưa ở vị trí ở phía bên phải góc trên.

– Bước 3: Tại phần Cài đặt, bạn nhấp chọn vào mục Quyền riêng tư. Tiếp tục lướt xuống dưới cùng, ở mục Cá nhân bạn sẽ thấy xuất hiện mục Hiển thị ngày sinh.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo nhanh chóng

– Bước 4: Sau đó bạn click vào ô với nội dung Không hiển thị với người khác.

Cuối cùng bạn đi tới mục thông báo, thực hiện thao tác tắt đi tính năng thông báo nhắc sinh nhật của bạn bè là xong nhé.

Khi đó mỗi khi bạn bè truy cập vào tài khoản Zalo của bạn sẽ không thể xem được thông tin về ngày sinh. Và trung tâm thông báo Zalo cũng sẽ không gửi thông báo nhắc sinh nhật của bạn tới mọi người.

Hướng dẫn cách ẩn số điện thoại trên ứng dụng Zalo

Ẩn đi số điện thoại cũng là một cách giúp bạn bảo mật, bảo vệ quyền riêng tư thông tin cá nhân của mình trên Zalo. Để thực hiện bạn hãy đi tới phần Cài đặt và nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo dễ dàng

Tiếp đến, bạn hãy truy cập tới phần nguồn kết bạn. Tại đây bạn gạt sang trái để thực hiện tắt hiển thị số điện thoai nhé.

Ngay lập tức trang cá nhân của bạn sẽ bị ẩn đi ở mục số điện thoại. Do đó khi những người lạ mặc dù có số điện thoai của bạn, nhưng khi search sẽ không xuất hiện trang cá nhân của bạn trên tài khoản của họ.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo đơn giản

Hướng dẫn cách ẩn tin nhắn trên ứng dụng Zalo

Trong nhiều trường hợp, vì sự riêng tư nên bạn không muốn người thân hay bạn bè thân thiết của mình mượn điện thoại và bạn sợ họ đọc được những cuộc hội thoại nhắn tin.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần ẩn đi nội dung của cuộc trò chuyện đó một cách dễ dàng. Bằng cách đi tới cuộc trò chuyện mà bạn muốn ẩn, nhấn giữ và chọn ẩn tin nhắn.

Sau đó bạn hãy thực hiện đặt password cho đoạn nội dung tin nhắn đó là hoàn tất nhé.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo chuẩn nhất

Và khi muốn mở lại cuộc hội thoại đó thì bạn chỉ cần gõ tên nick người đó trên thanh tìm kiếm -> nhập mật khẩu là xong.

Một lưu ý nhỏ là khi bạn nhận thấy biểu tượng kính lúp chuyển sang màu cam, tức là người liên hệ đã ẩn gửi tin nhắn tới cho bạn.

Bài viết trên Timapp.vn đã hướng dẫn tới các bạn rất cụ thể về cách tắt thông báo sinh nhật trên zalo nhanh chóng và dễ dàng nhất. Sau khi áp dụng thành công các bước trê, từ nay bạn sẽ không nhận được những thông báo “phiền phức” trên Zalo nữa nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Loan Hoang

Tác giả: Loan Hoang

Chuyên gia công nghệ thông tin, thích nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức mới.