Linguee – Ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ đáng tin cậy nhất

Linguee – Ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ đáng tin cậy nhất

Người trợ thủ đắc lực cho những người đang học ngoại ngữ đó chính là Linguee. Cung cấp kho tàng từ vựng đa ngôn ngữ với các bản dịch chính xác nhất ngay cả ở chế độ ngoại tuyến, các ví dụ và audio phát âm,... Hãy tải ứng dụng để trải nghiệm ngay hôm nay.

Miễn phí

Advertisement

Giải pháp hoàn hảo trong việc tra cứu từ vựng đa ngôn ngữ nổi bật hiện nay đó là Linguee. Ứng dụng từ điển song ngữ cực kỳ hữu dụng dành cho tất cả những ai đang học tiếng nước ngoài. Đây là công cụ hỗ trợ việc học ngôn ngữ mới và từ vựng hiệu quả. Với nhiều tính năng nổi trội cùng khả năng cung cấp các bản dịch nhanh chóng với độ chính xác cao. Nhờ đó mà bạn có thể tiếp cận và khám phá các nền văn hóa khác nhau trên thế giới một cách dễ dàng.

Linguee

Thông tin giới thiệu về ứng dụng Linguee

  • Linguee là ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ được phát hành bởi DeepL SE cung cấp người dùng những bản dịch và bản gốc của nhiều thứ tiếng khác nhau. Nó là một công cụ tra cứu từ vựng tốt nhất ở thời điểm hiện tại khi so sánh với Oxford và Cambridge.
  • Dịch vụ tra cứu từ vựng điện tử này được hàng triệu người tin dùng với khả năng hiển thị kết quả song ngữ. Sở hữu công cụ tìm kiếm mạnh mẽ mang đến cho người dùng những bản dịch chính xác chỉ trong vài giây. Bao gồm từ định nghĩa, cụm từ và ví dụ, audio phát âm bởi những người bản địa.
  • Với ứng dụng tra từ điển này thì bạn có thể chuyển đổi qua lại giữ các cặp ngôn ngữ và có được bản dịch chuẩn xác nhất ngay cả ở chế độ ngoại tuyến. Ứng dụng được phát hành miễn phí trên đa nền tảng thiết bị di động (Android, IOS), Web và tiện ích trên trình duyệt Chrome.

Linguee

Tính năng nổi trội của Linguee

Dịch đa ngôn ngữ

Ứng dụng có khả năng hỗ trợ dịch nhiều loại ngôn ngữ: Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và nhiều hơn nữa. Đây là từ điển 2 chiều cho bạn tìm kiếm các bản dịch song ngữ: Tây Ban Nha-Anh và Anh-Tây Ban Nha.

Linguee

Giải đáp các vấn đề và đáng tin cậy

Từ điển điện tử này được biên soạn bởi hơn 400 chuyên gia từ điển học uy tín hàng đầu. Từ đó mang đến cho bạn những câu trả lời chính xác nhất cho nhiều câu hỏi khó

Dễ dàng tìm kiếm bản dịch

Với sự hỗ trợ của công cụ tìm kiếm bản dịch thông minh được tích hợp trên ứng dụng. Nhờ đó bạn có thể truy cập và theo dõi hơn 1 tỷ bản dịch trên mạng Internet.

Linguee

Tra cứu từ nhanh chóng

Ngay khi bạn nhập một hoặc một vài ký tự đầu tiên thì các bản dịch cùng cụm từ sẽ được hiển thị ra hết. Kể cả những lỗi đánh máy sai cũng được ứng dụng gợi ý sửa sai thành từ đúng một cách thông minh. Nhờ vậy mà bạn có thể tra cứu mọi từ vựng thuộc các ngôn ngữ khác nhau nhanh chóng.

Chế độ Offline

Linguee cho phép bạn tải xuống hoàn toàn miễn phí và sử dụng ngay cả khi không có kết nối Internet. Điều này giúp bạn có thể tra cứu từ vựng các thuật ngữ nước ngoài nhanh chóng mọi lúc mọi nơi thật đơn giản.

Linguee

Các ví dụ và rèn luyện cách phát âm

Trên ứng dụng bạn sẽ tìm thấy được các câu ví dụ cụ thể chứa tất cả những từ, thuật ngữ mà bạn tìm kiếm. Bạn không chỉ có thể tra cứu từ vựng mà còn rèn luyện được cách phát âm nhanh chóng. Bởi tất cả các mục từ điển đã được ghi âm lại giọng nói của các diễn giả bản địa chuẩn xác.

Linguee

Cảm ứng 3D tiện lợi

Chỉ cần bạn nhấn nhẹ (Peek) trên mục nhập tự động hoàn thành thì sẽ nhận được bản xem trước của bài viết tương ứng. Từ đó bạn cũng có thể xem được nghĩa của một từ hiển thị trong bản dịch của các từ liên quan mà không rời khỏi bài viết. Hoặc bạn có thể thao tác nhanh bằng cách mở các tìm kiếm trước đó ngay từ màn hình chính bằng cách nhấn vào biểu tượng Linguee.

Đánh giá của người dùng về Linguee

App rất hữu ích giúp tôi tra cứu các từ vựng của nhiều thứ tiếng khác nhau nhanh chóng và chuẩn xác.

Thiên Minh – ★★★★★

Khối ngành của tôi yêu cầu phải học song ngữ: Anh – Nhật và ứng dụng đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc tra cứu từ điển. Xin cám ơn người đã tạo ra app này.

Ngọc Anh – ★★★★★

Mình thực sự bị ngạc nhiên bởi khả năng dịch nhiều ngôn ngữ nhanh và chính xác vô cùng của Linguee. Mọi người nên tải về dùng ngay nhé!

Quân Nguyễn – ★★★★★

Công việc của tôi là tiếp đón và thuyết phục các khách hàng nước ngoài ký kết hợp đồng xuất nhập khẩu. Ứng dụng đã giúp tôi có thêm vốn từ vựng khổng lồ. Thật tuyệt vời.

Bảo Ánh – ★★★★★

Ứng dụng rất hay giúp ích rất nhiều cho tôi trong quá trình học từ vựng, luyện tiếng để phục vụ cho công việc. Tuy nhiên nhà phát triển nên hỗ trợ thêm tiếng Việt để tất cả mọi người có thể học được.

Trần Kiều – ★★★★★

Tôi thực sự rất hài lòng khi sử dụng ứng dụng này. Sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ.

Đức Huy – ★★★★★

Hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng Linguee

Bước 1: Vào trình duyệt điện thoại => Tìm và chọn vào Website: Timapp.vn => Nhấn vào biểu tượng kính lúp => Nhập từ khóa Linguee vào khung Search ở phía trên cùng tại giao diện chính.

Bước 2: Khi đó thì bài viết ứng dụng Linguee sẽ hiện ra và bạn hãy nhận vào nút Tải về ở phía đầu và cuối bài. Ngay lập tức link tải ứng dụng cho Android, IOS sẽ hiện ra:

Linguee

  • Thiết bị của bạn là IOS => Nhấn chọn vào Link download cho IOS => Chọn vào chữ Nhận rồi nhập Apple ID hoặc sử dụng vân tay để hoàn tất quá trình cài đặt.
  • Với Android => Chọn vào Link download cho Android => Chọn vào nút Cài đặt để tiến hành cài ứng dụng về máy.

Cách cài tiện ích Linguee trên máy tính

Bước 1: Bạn vào trình duyệt Chrome trên máy tính rồi truy cập vào tiện ích: https://chrome.google.com/webstore/detail/linguee-translate/fjjfjlcihmoeenjbakdgjfbpdcgimlcd?hl=vi

Bước 2: Khi giao diện tiện ích hiện ra thì bạn nhấn chọn Thêm vào Chrome (Add to Chrome) rồi đợi hệ thống xử lý.

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình cài tiện ích về trình duyệt thì bạn nhấn vào biểu tượng ghim trên thanh công cụ để thuận tiện cho việc sử dụng.

Linguee

Học thêm các ngôn ngữ mới hay thoải mái vi vu du lịch, đi công tác khắp mọi nơi với từ điển điện tử Linguee. Tải ứng dụng về máy để trải nghiệm ngay.

Xem thêm:  Top 25+ app học tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất cho người mất gốc

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

5/5

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 9.0 trở lên và Android 4.2 trở lên

Lượt tải:

0

Advertisement